Phụ nữ thông minh và 7 tuyệt chiêu giữ chồng 'nhàn tênh'

mesu mesu @mesu

Phụ nữ thông minh và 7 tuyệt chiêu giữ chồng 'nhàn tênh'

Cách giữ chồng khôn ngoan nhất của phụ nữ thông minh là khiến chồng không có cảm giác mình đang bị nắm giữ.

03/07/2016 11:53 AM
6,900

Không gian riêng tư

Rất nhiều người đàn ông mới kết hôn đều than phiền với đám bạn rằng: "Còn đâu những ngày tháng như trước kia nữa". "Ngày tháng trước kia" đồng nghĩa với việc tự do sắp xếp thời gian, làm bất cứ việc gì mà mình thích.

Thế nhưng vừa mới kết hôn, đàn ông lại cảm thấy họ như đã biến thành "quả cầu yo-yo" trong tay vợ, hơi chạy xa một chút là lại bị sợi dây trong tay vợ kéo trở về.

Không được xuề xòa với bản thân

Là phụ nữ ai cũng từng eo thon, ăn diện, hay làm đẹp một thời. Nhưng khi lấy chồng, có con, nuôi con, chăm con, kèm theo biết bao công việc không tên trong nhà  khiến chị em ngày càng ít có thời gian chăm sóc bản thân, lúc nào cũng đầu bù tóc rối. Nhưng nếu chỉ biết hi sinh bản thân, vùi đầu vào lo lắng cho chồng con, như vậy chị em đã tự đánh mất mình, tạo khoảng cách với chồng và vô tình khiến hạnh phúc gia đình trở nên mong manh.

Vì thế, hãy luôn giữ mình gọn gàng, xinh đẹp trong mắt chồng.

Nói thẳng

"Có điều gì mà không thể nói thẳng ra?". Rất nhiều đàn ông đã từng phàn nàn như vậy. Phụ nữ rất thích dùng cách nói vòng vo để thể hiện điều họ muốn. Người đàn ông có rất thông minh đi chăng nữa cũng không thể biết được họ đang muốn gì.

Thực ra, sau khi xảy ra xích mích, phụ nữ thường dùng "chiến tranh lạnh" như thái độ không quan tâm, không nói chuyện, không liên lạc điện thoại, không ăn cơm, không ở cùng nhà... Thực ra, đàn ông rất muốn xử lý những vấn đề giữa hai người theo cách đơn giản nhất.

Mô tả ảnh.

Ảnh minh họa

Không để ý chuyện vặt vãnh

Những chuyện như về tới nhà, cởi giày rồi tiện để luôn đó thay vì đặt gọn gàng lên giá, hay buổi sáng dậy muộn nên không kịp gấp chăn, hay bát đĩa dùng hết rồi mới rửa gặp rất nhiều trong cách sinh hoạt của đàn ông.

Đàn ông rất sợ bị làm phiền bởi những việc vặt vãnh trong cuộc sống. Vì vậy, những nguyên tắc quy củ của phụ nữ chỉ khiến đàn ông cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng.

Nấu ăn ngon

Cách nhanh nhất đến tới trái tim của một người đàn ông là cái dạ dày, vì thế đừng bao giờ coi thường việc bếp núc trong gia đình vì chị em chính là người giữ lửa trong bếp. Những bữa ăn ngon, đổi món, đẹp mắt sẽ khiến chồng bạn yêu chiều cưng nựng bạn hơn. Người phụ nữ xấu không hẳn là quan trọng, quan trọng là phụ nữ biết nấu ăn thì mới được chồng yêu chiều.

Lạt mềm buộc chặt

Mềm mỏng chính là vũ khí quan trọng nhất của người phụ nữ. Biết cương - nhu đúng lúc có thể khiến chồng cảm thấy mình được tôn trọng. Hoặc khi làm điều gì không phải với bạn, sự mềm dẻo có thể khiến chàng thấy có lỗi thay vì bạn xù lông nhím lên trách móc hay giận dữ, điều này càng dễ khiến chàng muốn chống đối với bạn mà thôi.

Biết cách làm chồng ghen ngược

Bạn tôn trọng thế giới riêng của chồng thì cũng hãy cho mình thế giới riêng để xem cách anh ấy ứng xử với điều đó như thế nào. Biết cách làm cho chồng ghen ngược thấy bạn vừa hấp dẫn vừa bí ẩn như hẹn hò, ăn uống, xem phim, hay du lịch mà không có anh ấy. Điều đấy sẽ khiến anh ấy tò mò và quan tâm tới bạn nhiều hơn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý