Phụ nữ thuộc 5 cung hoàng đạo này giàu ú ụ, tiền tiêu không hết

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Phụ nữ thuộc 5 cung hoàng đạo này giàu ú ụ, tiền tiêu không hết

Phụ nữ sinh tháng nào cuộc đời không bao giờ hết tiền, giàu nứt đố đổ tường

21/10/2016 09:47 PM
2,074

Kim Ngưu

Kim Ngưu có được niềm vui do sự tích lũy tiền bạc mang lại. Vì vậy, họ rất biết cách thắt chặt hầu bao để bảo đảm nguồn tài chính của mình luôn vững vàng, ổn định. Chòm sao này rất có hứng thú với tiền, chỉ cần là việc có thể kiếm tiền thì họ sẽ chú ý nghiên cứu, như chơi cổ phiếu chẳng hạn, họ nhất định sẽ tự quản lí tài sản, và sử dụng ra sao trong lòng họ đã đều tính toán từ trước rồi.

Bọ Cạp

Bọ Cạp bẩm sinh đã có ý thức về tài sản và quyền sở hữu. Vì vậy nhiều người gọi Bọ Cạp là "thần giữ của" cũng chẳng sai. Tiền bạc của cải vào tay họ chỉ có sinh sôi thêm chứ hiếm khi hao hụt. Bọ Cạp giống Kim Ngưu ở chỗ rất thích thú và chủ động kiếm tiền nhưng họ lại không mê tiền.

Bọ Cạp dốc sức tích lũy tài sản bởi họ "say" cái cảm giác được là "bá chủ", được mọi người kính nể trọng vọng, tha hồ thao túng tất cả bằng đồng tiền. Tham vọng mãnh liệt như vậy, lại cộng thêm cảm quan về tiền bạc khá nhạy bén, Bọ Cạp đương nhiên chính là "gừng càng già càng cay", càng trưởng thành lại càng thêm giàu có.

Ma Kết

Xem tử vi hàng ngày cho thấy trong số các cung hoàng đạo có tính lười biếng thì người thuộc cung Ma Kết lại nổi bật hơn cả. Ma Kết không thích làm việc nhưng ở họ lại có sức hấp dẫn khiến người khác bị mê hoặc. Họ thường không cần phải cố gắng quá nhiều mà vẫn có thể thu được nhiều tài sản. Đặc biệt, họ rất dễ thu được tiền tài từ túi của người khác giới.

Thiên Bình

Giống như Sư Tử, người sinh ra dưới cung Thiên Bình hầu hết đều là các "vương tôn công tử" cao quý, sung sướng từ tấm bé. Được cai quản bởi hành tinh chủ về tiền bạc và sắc đẹp là sao Kim, Thiên Bình cũng là một trong số những cung hay gặp may mắn về vật chất, cũng rất biết quý trọng gìn giữ tài sản của mình. Khả năng kiếm tiền của Thiên Bình không hề thua kém bất cứ cung Hoàng đạo nào nhưng xét về độ giàu có họ lại chỉ xếp ở vị trí số 5, nguyên nhân là vì nhu cầu về mặt vật chất của người thuộc cung này không quá cao. Thiên Bình chỉ muốn duy trì mọi thứ ở trạng thái cân bằng để tập trung tâm trí tận hưởng những thú vui tinh thần nho nhã.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Xem thêm

  • Những cặp cung Hoàng đạo đến với nhau chỉ mang lại khổ đauNhững cặp cung Hoàng đạo đến với nhau chỉ mang lại khổ đau
  • Cung nào có xếp hạng làm tỉ phú?Cung nào có xếp hạng làm tỉ phú?
  • Dự đoán vận mệnh tài chính năm 2016 của 12 cung hoàng đạoDự đoán vận mệnh tài chính năm 2016 của 12 cung hoàng đạo
  • 12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 09-11-2015  12 cung hoàng đạo thứ hai ngày 09-11-2015
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý