Phụ nữ tuổi nào suôn sẻ, tuổi nào lận đận tình duyên nhất trong 12 con giáp?

daikieu daikieu @daikieu

Phụ nữ tuổi nào suôn sẻ, tuổi nào lận đận tình duyên nhất trong 12 con giáp?

Tình duyên hạnh phúc là điều mà bất kỳ ai cũng mong muốn, nhưng không phải ai cũng may mắn có tình duyên suôn sẻ.

04/10/2016 08:51 AM
2,843

Vậy trong 12 con giáp, những con giáp nào hạnh phúc, con giáp nào lận đận?

Tý, Sửu, Dần, Tuất

Theo đó, có một nhóm phụ nữ mà đường tình duyên có thể hơi lận đận, gồm các tuổi: Tý, Sửu, Dần, Tuất.

Nguyên nhân được đưa ra là bởi phụ nữ tuổi Tý quá thông minh, tuổi Sửu quá chăm chỉ nhưng lạnh lùng, tuổi Dần quá độc lập và tuổi Tuất quá mạnh mẽ… Những phụ nữ này nhờ đặc điểm tính cách trời phú cho mà có nhiều khả năng thành công trong công việc mình lựa chọn. Nhưng cũng có thể vì đó, họ thường có tiêu chuẩn người bạn đời phải thành công hơn, giỏi giang hơn, hay như cách nói bình dân, họ kén chọn; và cũng có đôi khi họ chỉ đơn giản muốn được tự do để tiếp tục những đam mê của mình thay vì vướng bận chồng con.

Nhưng nói vậy không có nghĩa những phụ nữ tuổi này không thể kết hôn. Với yêu cầu cao và khả năng của mình, khi kết hôn, họ sẽ là những người biết bảo vệ hạnh phúc, gia đình của mình, cũng như cùng chồng “xông pha” xã hội.

Thìn, Mùi, Thân, Hợi

Phụ nữ tuổi Mùi dịu dàng, giản dị, có nhiều phẩm chất của một người vợ truyền thống; phụ nữ tuổi Thân chu đáo và nồng nhiệt trong tình yêu, hôn nhân; phụ nữ tuổi Thìn hạnh phúc với việc làm một người vợ tốt; còn phụ nữ tuổi Hợi là những người lãng mạn đầy lôi cuốn. Phụ nữ thuộc bốn con giáp này tuy có tính cách khác nhau nhưng cùng có điểm chung là những người tận tụy, với họ, kết hôn là một cột mốc quan trọng của đời người.

Không chỉ thế, cánh đàn ông cũng khó thoát khỏi nhóm bộ tứ này. Với phụ nữ tuổi Mùi, đàn ông sẽ thích sự dịu dàng và ổn định; với phụ nữ tuổi Thân là sự say mê; phụ nữ tuổi Thìn sẽ khiến người đàn ông cảm thấy được yêu mỗi ngày; còn phụ nữ tuổi Hợi sẽ khiến đàn ông nghĩ rằng họ là người hoàn hảo nhất.

Mão, Tỵ, Ngọ, Dậu

Cuối cùng là nhóm tình duyên dễ “được ăn cả, ngã về không” với phụ nữ thuộc các tuổi: Mão, Tị, Ngọ, Dậu.

Phụ nữ tuổi Ngọ có sự kiêu hãnh, phụ nữ tuổi Dậu bướng bỉnh, phụ nữ tuổi Tị cầu kỳ, phụ nữ tuổi Mão đầy bí ẩn dù ở nhà hay ngoài xã hội cũng dễ nhận được sự tán dương, ghen tị. Lý do: họ có năng lực xã hội và cũng đủ nỗ lực vun vén cho gia đình riêng của mình. Vậy nên ai lấy được những người phụ nữ này chẳng khác nào bắt được vàng?

Điều này cũng không hẳn, bởi với những người vợ như thế này, những người chồng cũng không thể lơ mơ cho được. Người phụ nữ tuổi Ngọ sẽ luôn thúc đẩy chồng mình; người tuổi Dậu có thể sẽ không chấp nhận thỏa hiệp, người tuổi Tị sẽ luôn đòi hỏi sự hoàn hảo, thậm chí có thể hơi có xu hướng rối loạn ám ảnh cưỡng chế; người tuổi Mão sẽ kiểm soát hành động của chồng nên hơi mất tự do…

Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Xem thêm

  • Top 4 cô nàng ngoan ngoãn dễ được chồng thương yêu nhất 12 con giápTop 4 cô nàng ngoan ngoãn dễ được chồng thương yêu nhất 12 con giáp
  • Khi nào thì 12 cung Hoàng đạo muốn theo chồng bỏ cuộc chơi?Khi nào thì 12 cung Hoàng đạo muốn theo chồng bỏ cuộc chơi?
  • Bật mí số mệnh giàu sang phú quý cho 12 con giápBật mí số mệnh giàu sang phú quý cho 12 con giáp
  • Đến độ tuổi nào 12 con giáp sẽ tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời mình?Đến độ tuổi nào 12 con giáp sẽ tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời mình?
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý