Phụ nữ tuổi này đặc biệt 'đanh đá' khiến đàn ông 'vừa yêu vừa sợ'

daikieu daikieu @daikieu

Phụ nữ tuổi này đặc biệt 'đanh đá' khiến đàn ông 'vừa yêu vừa sợ'

Những cô gái này tốt bụng, mạnh mẽ, tuy nhiên cũng nổi tiếng “đanh đá” khiến đàn ông vừa yêu vừa “sợ”.

11/07/2016 09:21 AM
1,368

Tuổi Ngọ

Con gái tuổi Ngọ rất thông minh và sắc bén, bất kể sự vật, sự việc nào dù rắc rối và phức tạp đến đâu đều trở nên rõ ràng, rành mạch qua con mắt của những cô gái cầm tinh con ngựa. Con gái tuổi Ngọ thường khá phóng khoáng, họ yêu thích tự do, ghét bị ràng buộc bởi bất kỳ điều gì. Bên cạnh đó họ cũng là những người vô cùng độc lập, họ sẽ trở nên vô cùng chanh chua và đanh đá mỗi khi ai đó động chạm đến quyền lợi và lợi ích của mình. Không những thế con gái tuổi Ngọ còn thường ra tay nghĩa hiệp khi bênh vực những người yếu thế, những khi như vậy bản tính đanh đá của con gái tuổi Ngọ sẽ bộc lộ rõ ràng nhất.

Tuổi Dậu

Là những cô nàng rất dẻo miệng, giảo hoạt bậc nhất, đặc biệt khi giận dữ, họ có thể nói ra những lời nói khiến cho đối phương vô cùng khiếp sợ mà không có cách nào trách mắng được họ.

Không chỉ nói át được người khác mà họ còn nói rất bài bản, nói có sách mách có chứng, mọi thứ đều được dẫn dắt chứng minh vô cùng có lý khiến người khác không thể bắt bẻ lại được và chỉ còn cách đành ngậm hồ hòn làm ngọt.

Mô tả ảnh.

Ảnh minh họa

Tuổi Dần

Con gái tuổi Dần  thường khá cứng rắn và bạo dạn. Bất kể là trong cuộc sống, sự nghiệp hay tình yêu, họ luôn là những người tự tin, mạnh mẽ. Những cô gái cầm tinh con hổ luôn có tham vọng rất lớn trong cuộc đời, họ luôn muốn làm nên những thành tích, chiến công vẻ vang đồng thời luôn là người dẫn đầu. Để đạt được điều mình muốn, họ không ngại việc tranh cãi, lấn lướt và áp đảo người khác. Cá tính mạnh mẽ của con gái tuổi Dần khiến nhiều người yêu thích bên cạnh đó cũng nhiều người không thể thích ứng được với bản tính đanh đá, gay gắt của cô nàng.

Tuổi Sửu

Những người mới quen đều cho rằng các nàng là người không thích nói chuyện, thuộc tuýp phụ nữ trầm tính, nhưng nếu đã được hân hạnh "lĩnh giáo" mới thấy khả năng miệng lưỡi của cô nàng này vô cùng lợi hại.

Chỉ cần trong cơn nóng giận các cô nàng sẽ biến thành người hoàn toàn khác, miệng lưỡi các nàng không khác gì núi lửa đang phun trào, liên tục mắng xối xả khiến đối phương không kịp trở tay, chống đỡ yếu ớt.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý