Phụ nữ tuyệt đối đừng tin lý do này của đàn ông khi họ ngoại tình

daikieu daikieu @daikieu

Phụ nữ tuyệt đối đừng tin lý do này của đàn ông khi họ ngoại tình

Ngoại tình thì chỉ có một, nhưng lý do của việc ngoại tình thì nhiều không kể hết, dưới đây là một số lý do mà đàn ông hay áp dụng.

24/08/2016 12:21 PM
4,454

Cô ấy không là gì với anh cả

Cô gái mà chồng bạn đang qua lại có hoặc không có ý nghĩa gì với anh ấy. Vì vậy trường hợp này cũng có thể anh ấy nói thật, hoặc cũng có thể anh ấy đang nói dối bạn. Có nhiều người đàn ông qua lại với người phụ nữ khác ngoài vợ lúc đầu chủ yếu là chơi bời, nhưng về sau sẽ nảy sinh tình cảm. Hoặc chồng bạn cố tình nói như vậy để bạn nhanh chóng bỏ qua cho hành động sai trái của anh ta đã làm với bạn và đương nhiên anh ta sẽ vấn tiếp tục mối quan hệ đó mà bạn không biết. Vì thế bạn đừng vội tin vào những gì đàn ông nói nhé.

Say rượu và không kiểm soát được bản thân

Đây có lẽ là lý do mà cánh mày râu thường đưa ra để ngụy biện cho hành động của mình trước mặt các bà vợ khi chuyện lăng nhăng bên ngoài bị phát hiện. Họ thường nói rằng mình say rượu và không tình táo nên có thể ngủ nhầm giường hoặc không kiểm soát được hành động, không biết mình đã làm gì.

Nhưng thực tế, khi đã say đến mức không biết gì thì mọi người thường có thói quen ngủ say như chết và dù có say rượu thì trước khi say chắc chắn họ vẫn tỉnh để biết rằng nếu tiếp tục uống sẽ không kiểm soát được hành vi của mình. Nếu đã như vậy, tại sao còn tiếp tục muốn uống say?

Cô ấy chỉ là một người bạn/ đồng nghiệp

Bạn thấy chồng mình hay liên lạc với một người phụ nữ nào đó, hoặc liên tục nhắc đến tên của người đó với bạn bè của anh ấy. Còn với bạn, anh ấy tuyệt nhiên không nhắc bất cứ điều gì tới cô ấy cho đến khi bạn tự tìm hiểu ra và yêu cầu gặp mặt cô ấy. Để xoa dịu những nghi ngờ trong bạn anh ấy sẽ nói “cô ấy chỉ là bạn, đồng nghiệp của anh thôi”, nhưng sự thực thì không phải như vậy đâu. Cho nên bạn hãy tìm hiểu thật kỹ để hiểu về mối quan hệ không trong sáng mà anh ấy đang chỗ che giấu.

Mô tả ảnh.

Ảnh minh họa

Đàn ông ai cũng ham của lạ mà em

Đa số đàn ông khi bị bắt gặp ngoại tình thường thốt ra những lời này để “bào chữa”. Họ đổ lỗi cho đàn ông là thích khám phá những điều mới mẻ và tất nhiên họ không nằm ngoài quy luật đó.

Họ dũng cảm chấp nhận mọi quyết định sau cuối mà người phụ nữ đưa ra. Nhưng họ vẫn cố gắng nói lời van xin cho họ một cơ hội để chỉnh đốn bản thân và làm lại từ đầu. Bời họ biết người phụ nữ luôn bao dung, có thể bỏ qua lỗi lầm mà họ mắc phải.

Anh thề sẽ không bao giờ có lần sau

Đàn ông khi bị bắt quả tang, họ sẽ mồm 5 miệng 10 thề thốt không bao giờ sai phạm, không bao giờ lừa dối vợ nữa. Khi phụ nữ thấy người đàn ông của mình thành tâm hối cải như vậy, sẽ nhanh chóng nguôi ngoai cơn tức và dễ dàng tha thứ cho sai lầm này vì nghĩ “đánh kẻ chạy đi, chứ không ai đánh kẻ chạy lại”.

Vợ không quan tâm, không hài lòng với cuộc sống gia đình

Lý do thường xuyên và liên tục mà các ông chồng ngoại tình thường đưa ra là vợ không quan tâm, vợ lạnh nhạt hay không hài lòng với cuộc sống gia đình.

Thực chất ai cũng có suy nghĩ "chán cơm thèm phở", thứ gì quá lâu và quá cũ thì sẽ nhanh chóng trở nên chán, thấy tẻ nhạt và không còn hài lòng như lúc ban đầu. Vợ và tình cảm cũng vậy, cuộc sống gia đình nhiều khi khiến cả hai vợ chồng dần ít dành thời gian và sự ngọt ngào cho nhau.

Tuy nhiên, nếu một người chồng thực sự biết quan tâm lo lắng sẽ hiểu được mâu thuẫn nằm ở đâu và tìm cách giải quyết, cùng vợ chia sẻ mọi thứ chứ không phải là đổ lỗi cho vợ và tìm thú vui mới cho bản thân mình.

Bị stress, tâm trạng buồn, gặp khó khăn vướng mắc trong cuộc sống

Có lẽ đây là lời ngụy biện khó chấp nhận nhất. Khi buồn, gặp khó khăn trong cuộc sống thì người đầu tiên cần chia sẻ chính là người bạn đời của mình. Nếu những việc khó có thể chia sẻ cùng vợ hoặc chồng thì bạn thân hay những đồng nghiệp, người cùng giới có thể là sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Họ cũng có thể giải khuây và thư giãn bằng nhiều việc khác như chơi game, đọc sách, nuôi thú cưng, xem phim… chứ không phải là việc tâm sựtrên giường với một người khác giới.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý