Phú Quang mời Đàm Vĩnh Hưng hát trong liveshow

msstit msstit @msstit

Phú Quang mời Đàm Vĩnh Hưng hát trong liveshow

Đêm nhạc “Biển, nỗi nhớ và em” với các giọng ca Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Kasim Hoàng Vũ… là lần tái ngộ của nhạc sĩ với TP HCM, nơi ông coi như quê hương thứ hai.

24/03/2011 02:07 PM
1,331

Nhạc sĩ Phú Quang từng gắn bó với TP HCM trong vòng 20 năm. Ông chuyển vào sinh sống ở mảnh đất này kể từ cuối những năm 1980, đến năm 2008, ông mới trở lại Hà Nội.

Nhạc sĩ Phú Quang. Ảnh: Pham Mi Ly.

Nhạc sĩ Phú Quang. Ảnh: Pham Mi Ly.

Đêm nhạc sẽ diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình vào 20h tối 17/4, với sự tham gia của các ca sĩ Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng, Mỹ Hạnh, Kasim Hoàng Vũ, Phương Anh và nhóm Tik Tik Tăk (gồm các thành viên Võ Thu Hằng, Hằng Nga và Thúy Vân). MC của chương trình là Quỳnh Hương. Nhạc sĩ Phú Quang cho biết, ông và các ca sĩ sẽ chọn ra 25 tác phẩm hay nhất để biểu diễn trước khán giả TP HCM.

Trong các ca sĩ tham gia chương trình, Đàm Vĩnh Hưng là cái tên mới đối với người nghe nhạc Phú Quang. Hồi tháng 2, khi lần đầu hát nhạc của ông trong đêm “Biển, nỗi nhớ và em” ở Hà Nội, Đàm Vĩnh Hưng đã mang lại cảm giác khá mới mẻ cho khán giả.

Phú Quang song ca với Đàm Vĩnh Hưng trong đêm

Phú Quang song ca với Đàm Vĩnh Hưng trong đêm "Biển, nỗi nhớ và em" ở Hà Nội tháng hôm 11/2. Ảnh: Hải Bá.

Nói về việc Đàm Vĩnh Hưng tham gia liveshow, nhạc sĩ cho biết, không phải ông mời anh để tăng doanh thu. “Khán giả của tôi không phải những người thích Đàm Vĩnh Hưng. Khi đi mua vé nhiều người cũng thắc mắc tại sao lại có tên cậu ấy trong chương trình”.

Trước một số ý kiến trái chiều cho rằng Mr Đàm không hợp thậm chí không xứng hát nhạc Phú Quang, nhạc sĩ nói, Đàm Vĩnh Hưng sẽ hát nhạc của ông dưới bàn tay dàn dựng của ông. “Không có dàn nhạc tồi mà chỉ có chỉ huy tồi”, Phú Quang trích dẫn một câu nói mà ông rất thích. “Tôi có thể lấy lý do đó ra đảm bảo. Nếu ai đó thích nhạc Phú Quang thì người ta sẽ thấy Đàm Vĩnh Hưng đạt được những thành công nhất định. Bản thân tôi cũng thấy cậu ấy thành công”.

Mỹ Tâm sẽ góp mặt trong liveshow lần này. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Mỹ Tâm sẽ góp mặt trong liveshow lần này. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng.

Nghệ sĩ piano Trịnh Hương, con gái Phú Quang và nghệ sĩ violon Bùi Công Duy, con rể nhạc sĩ cũng sẽ chơi nhạc trong chương trình của bố. Hai nghệ sĩ ballet nổi tiếng Nguyệt Thu và Hải Trọng sẽ trình diễn vũ điệu trên nền nhạc tác phẩm nổi tiếng của Phú Quang “Tình yêu của biển”.

Đêm nhạc “Biển, nỗi nhớ và em” tại TP HCM là lời tri ân của nhạc sĩ gửi đến mảnh đất nơi ông đã sinh sống trong một thời gian rất dài, mảnh đất đã cưu mang và truyền không ít cảm hứng để ông sáng tác nên những tình khúc bất hủ, được người yêu nhạc đón nhận.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý