Phun thêu Hạnh Hoàng – Người đẹp phù thủy chân mày

remember1 remember1 @remember1

Phun thêu Hạnh Hoàng – Người đẹp phù thủy chân mày

Chất lượng dịch vụ hoàn hảo, đội ngũ nhân viên xuất sắc tay nghề cao là những điều Phun Thêu Hạnh Hoàng luôn tạo dựng và phát triển thương hiệu trong hành trình của mình.

17/08/2016 09:47 AM
2,395

Đẳng cấp của làm đẹp

Trong những năm qua, mỗi khi nhắc đến dịch vụ làm đẹp phun thêu chân mày tại TP Hồ Chí Minh, gần như không ai không biết đến Phun Thêu Hạnh Hoàng. Khi hỏi về chất lượng dịch vụ, vẻ đẹp tự nhiên cặp chân mày tại Phun Thêu Hạnh Hoàng, khách hàng luôn dành lời đánh giá ưu ái cho trung tâm ‘Uy tín, Thẩm mỹ và độ An toàn cao’.

phun-theu-hanh-hoang-178-4-ngoisao 8

phun-theu-hanh-hoang-178-2-ngoisao 10

Chị Hồng Hạnh – Phù thủy Chân Mày, Giám đốc Phun Thêu Hạnh Hoàng

Không quá đầu tư vào cơ sở hạ tầng mà chỉ chú trọng về chất lượng hiệu quả của dịch vụ và thái độ chăm sóc khách hàng. Trong những năm qua, đây là địa chỉ làm đẹp uy tín, hiệu quả bậc nhất tại TP Hồ Chí Minh. Phun Thêu Hạnh Hoàng được các tạp chí hàng đầu về lĩnh vực làm đẹp ca ngợi và chứng nhận dịch vụ phun thêu chân mày với chất lượng, thẩm mỹ nghệ thuật hàng đầu Việt Nam. Đó chính là lời cam kết cao nhất cho vấn đề an toàn khi làm đẹp mà nhiều chị em lo lắng. Luôn tạo cho khách hàng độ tin tưởng cao, tâm lý thoải mái bởi sự chào đón nồng hậu, chất lượng dịch vụ tuyệt hảo cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết.

Nét độc đáo Phun Thêu Hạnh Hoàng chính là vẻ đẹp tự nhiên hài hòa, tính thẩm mỹ trẻ trung, hiện đại theo phong cách Châu Âu không ai có thể phủ nhận được điều này. Chị Hồng Hạnh – Giám Đốc chia sẻ tiêu chí hoạt động của trung tâm, quan tâm đến chất lượng hơn chi phí giá cả dịch vụ. Hiểu được điều này, Phun Thêu Hạnh Hoàng luôn nâng cao, đổi mới chất lượng dịch vụ tốt nhất giúp khách hàng cảm nhận được sự khác biệt với trung tâm làm đẹp khác. Phun Thêu Hạnh Hoàng được mở ra không chỉ để làm kinh doanh, đây là nơi thực hiện mơ ước mọi phụ nữ đều đẹp, được chăm sóc, yêu thương. Đó mới là lý tưởng quan trọng nhất và tạo nên đẳng cấp khác biệt.

Tuy chỉ mới vào nghề 2012 nhưng với bàn tay tài hoa kết hợp năng khiếu thẩm mỹ hội họa thiên bẩm, sự tìm tòi sáng tạo, nỗ lực mọi lúc mọi nơi, đúc kết từ kinh nghiệm thực tế đã giúp chị Hồng Hạnh tạo được sự bức phá nhanh chóng trong sự nghiệp và tay nghề vượt bậc. Điều này thể hiện qua sản phẩm chân mày và phát triển xu hướng chân mày đẹp tự nhiên được khách hàng và bạn bè trong nghề đánh giá là những siêu phẩm cực đẹp, cực chất, cực tự nhiên...

phun-theu-hanh-hoang-178-3-ngoisao 9

phun-theu-hanh-hoang-178-9-ngoisao 3

phun-theu-hanh-hoang-178-11-ngoisao 1

phun-theu-hanh-hoang-178-10-ngoisao 2

Sản phẩm mang tính nghệ thuật thẩm mỹ cao tạo nên bởi đôi bàn tay
của Phù Thủ Chân Mày – Hồng Hạnh

Phun Thêu Hạnh Hoàng đang là điểm đến uy tín, quen thuộc của chị em với dịch vụ phun chân mày đẹp và tự nhiên. Đồng thời, đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên đều hội tủ đủ tâm, tài, đức khiến mọi khách hàng khi đặt chân tới đều cảm thấy hài lòng gần gũi.

phun-theu-hanh-hoang-178-1-ngoisao 11

Với sự cẩn trọng và tỉ mỉ, chị Hồng Hạnh – Giám Đốc luôn mang tới cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ chất lượng tốt nhất được giới chuyên môn đánh giá rất cao.

phun-theu-hanh-hoang-178-8-ngoisao 4

Hình ảnh khác biệt trước và sau khi sử dụng dịch vụ của khách hàng tại Phun Thêu
Hạnh Hoàng
tạo lên vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa tạo điểm nhấn cho đôi mắt

Sự công nhận đẳng cấp

Với đẳng cấp của mình, Phun Thêu Hạnh Hoàng luôn thu hút nhiều chị em đến làm đẹp. Để có thể sử dụng dịch vụ làm đẹp tại đây là khá khó khách hàng thường phải đặt lịch hẹn trước vài ngày. Chị Hạnh chia sẻ: “Hiện nay, chất lượng dịch vụ phun thêu chân mày tại Việt Nam đã và đang sánh ngang với đẳng cấp quốc tế nhờ áp dụng công nghệ hiện đại kết hợp bàn tay khéo léo, tài năng của người thợ. Điều này được chứng minh bởi thương hiệu Phun Thêu Hạnh Hoàng luôn được khách hàng tìm đến như một địa chỉ vàng. Phần đông khách hàng của tôi đến từ các tỉnh thành trong và ngoài nước như Hà Nội, Huế, Đà Nẵng... và các chuyên viên nước ngoài bên Úc, Mỹ, Cannada ...cũng thường xuyên tìm tới để công tác, học hỏi và được trải nghiệm dịch vụ”.

phun-theu-hanh-hoang-178-5-ngoisao 7

phun-theu-hanh-hoang-178-6-ngoisao 6

Hình ảnh chị Hạnh tại sân khấu trao giải thưởng

Vào ngày 31/7/2016, chị Hồng Hạnh – Giám đốc Phun Thêu Hạnh Hoàng đã được trao tặng giải thưởng thương hiệu đỉnh cao vì sắc đẹp dành cho dịch vụ chăm sóc sắc đẹp trong lĩnh vực làm đẹp do Liên hiệp các hội khoa học kĩ thuật Việt Nam tổ chức. Đây chính là một sự ghi nhận to lớn cho những nỗ lực của chị Hồng Hạnh và toàn thể đội ngũ kĩ thuật, nhân viên tại Phun Thêu Hạnh Hoàng trong tiến trình giúp mọi phụ nữ đẹp hơn.

Chị Hồng Hạnh – Giám Đốc trung tâm được khách hàng và bạn bè đồng nghiệp ưu ái gọi danh xưng “Phù Thủy Chân Mày”, không hề quá khi gọi chị như thế, khả năng chỉnh sửa, biến đổi chân mày từ xấu sang đẹp,sản phẩm của chị tạo ra mang nét đẹp tự nhiên, sự hài hòa trên gương mặt kết hợp với vẻ đẹp phong cách nhẹ nhàng, hiện đại phong cách châu Âu đã tạo nên nét riêng, độc đáo của sự trẻ trung cho khách hàng mang thương hiệu “ Phù Thủy Chân Mày”.

phun-theu-hanh-hoang-178-7-ngoisao 5

Cúp Bàn Tay Vàng uy tín, danh giá ban tổ chức trạo tặng dành cho chị Hồng Hạnh

Giải thưởng như một sự tri ân và cũng là động lực để thực hiện mục tiêu của sự nghiệp làm đẹp của chị. Chị nói: ‘Không đơn giản để thương hiệu Phun Thêu Hạnh Hoàng được biết đến với chị em phụ nữ Sài Gòn và khu vự lân cận. Đây là giải thưởng ghi nhận và tri ân nỗ lực của tôi cùng tập thể nhân viên tại Phun Thêu Hạnh Hoàng. Tâm huyết của tôi là mang cái đẹp đến với mọi người và tôi sẽ tiếp tục cống hiến hết sức mình vì vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam’.

Thông Tin Liên Hệ:

Địa chỉ:

57/1.7 Trần Nhân Tôn- Phường 9, Quận 5 Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0909143232 - 0966981982

Facebook.com/Phuntheuhanhhoang1414

Phun Thêu Thẩm Mỹ Hạnh Hoàng

Xem thêm

  • Tự chế hỗn hợp tắm trắng ngay tại nhà chỉ với 10 nghìn đồngTự chế hỗn hợp tắm trắng ngay tại nhà chỉ với 10 nghìn đồng
  • Tiêm thuốc làm trắng da rởm, cô gái phải chịu hậu quả như nàyTiêm thuốc làm trắng da rởm, cô gái phải chịu hậu quả như này
  • Tác dụng bất ngờ của nước gạo lên men cho một làn da đẹpTác dụng bất ngờ của nước gạo lên men cho một làn da đẹp
  • Đánh tan chất béo từ cơ thể chỉ với 2 thành phần!Đánh tan chất béo từ cơ thể chỉ với 2 thành phần!
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý