Phùng Thiệu Phong háo hức đóng cùng Lưu Diệc Phi

msstit msstit @msstit

Phùng Thiệu Phong háo hức đóng cùng Lưu Diệc Phi

Tài tử vui mừng khi được chọn đóng Hạng Vũ, sánh vai nữ diễn viên có ‘ngoại hình xuất chúng’ Lưu Diệc Phi với vai Ngu Cơ, trong phim mới ‘Hồng Môn Yến’.

20/04/2011 12:13 PM
5,187

Bộ phim cổ trang “Hồng Môn Yến” (Banquet at Hongmen) do đạo diễn Lý Nhân Cảng (Daniel Lee) thực hiện.

Hôm 7/4, dàn diễn viên chưa đầy đủ đã cùng đạo diễn dự buổi giới thiệu phim ở Bắc Kinh, gồm Lê Minh, Lưu Diệc Phi, Huỳnh Thu Sinh, Trần Tiểu Xuân, Trương Hàm Dư, An Chí Kiệt. Lưu Diệc Phi (Crystal Liu) vào vai người đẹp Ngu Cơ, vợ của Tây Sở Bá Vương Hạng Vũ.

Phùng Thiệu Phong trong buổi công bố vai diễn Hạng Vũ hôm 19/4.

Phùng Thiệu Phong trong buổi công bố vai diễn Hạng Vũ hôm 19/4. Ảnh: 163.

Theo 163, hôm qua 19/4, hãng sản xuất xác nhận Phùng Thiệu Phong (William Feng), đệ nhất tiểu sinh của truyền hình Trung Quốc, sẽ đảm nhận vai Hạng Vũ. Lê Minh sẽ vào vai Hán Cao Tổ Lưu Bang, đối thủ của Hạng Vũ.

Khi được hỏi việc các bạn diễn trong phim đều là ngôi sao kỳ cựu như Lê Minh, Huỳnh Thu Sinh, Trần Tiểu Xuân… có làm anh cảm thấy choáng ngợp, Phùng Thiệu Phong nói đùa: “Mặc dù tôi là người mới so với họ, những tên tuổi lớn, trong phim tôi vẫn là vua cơ mà. Tất cả đều phải quỳ gối khi gặp tôi”.

Lưu Diệc Phi giới thiệu phim

Lưu Diệc Phi giới thiệu phim "Hồng Môn Yến" hôm 7/4. Ảnh: Ifeng.

Phùng Thiệu Phong hết lời ca ngợi bạn diễn: “Lưu Diệc Phi không chỉ có ngoại hình xuất chúng mà còn có khí chất đặc biệt, rất thích hợp với vai diễn Ngu Cơ”.

Theo Ce.cn, nam diễn viên cho biết anh chưa đóng cùng Lưu Diệc Phi bao giờ nhưng đã nhiều lần hợp tác với Dương Mịch (Yang Mi), nữ diễn viên khá thân thiết với Lưu Diệc Phi. “Dương Mịch nói cả ba chúng tôi đều thuộc cùng một chòm sao, tính cách rất giống nhau, người nào cũng có thái độ làm việc nghiêm túc”.

Phùng Thiệu Phong trong buổi công bố vai diễn Hạng Vũ hôm 19/4. Ảnh: 163.

Phùng Thiệu Phong trong buổi công bố vai diễn Hạng Vũ hôm 19/4. Anh tỏ ra thích thú với các tấm poster ghép anh và Lưu Diệc Phi sánh đôi trong các bộ phim nổi tiếng của Hollywood. Ảnh: 163.

Phùng Thiệu Phong từng đóng trong “Cung tỏa tâm ngọc” hay “Mỹ nhân tâm kế”, những phim truyền hình ăn khách gần đây ở Trung Quốc. Tên tuổi của anh rất có sức hút với khán giả màn ảnh nhỏ. Nhân vật Hạng Vũ là vai diễn có sức nặng trong một dự án phim hứa hẹn mà anh mơ ước từ lâu.

Song song với dự án “Hồng Môn Yến”, một phim khác cũng nói về thời kỳ này đang được đạo diễn Lục Xuyên (Lu Chuan) xúc tiến. Đạo diễn này đã chọn Ngô Ngạn Tổ (Daniel Wu) cho vai Hạng Vũ, Lưu Diệp (Liu Ye) cho vai Lưu Bang và vẫn đang tìm kiếm một “gương mặt mới, thuần khiết và mạnh mẽ” để vào vai Ngu Cơ.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý