Phương Mai với thân hình 'cò hương'

msstit msstit @msstit

Phương Mai với thân hình 'cò hương'

Trong bộ ảnh mới thực hiện, người mẫu Phương Mai chỉ diện chân váy rộng và bán nude phần thân trên. Cô nghiêng người so với ống kính, lấy tay che đi vòng 1 và để lộ tấm lưng trần gầy guộc.

18/08/2011 09:26 AM
5,846

Đây là lần thứ hai, Phương Mai táo bạo cởi áo. Trước đó, cô từng bán nude để thực hiện loạt ảnh tình tứ bên người mẫu Nathan Lee.  

Kể từ khi chia tay với đạo diễn Ngô Quang Hải, chân dài tích cực trong việc PR hình ảnh và lấn sân sang nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác như phim ảnh và MC. Bộ phim "Khi tình yêu lên tiếng" mà cô đảm nhận vai chính đang được phát sóng trên kênh SCTV7. Ngoài ra, sắp tới, cô còn thể hiện khả năng dẫn chương trình.

Vào TP HCM lập nghiệp, cái tên Phương Mai ngày càng trở nên

Phương Mai chia sẻ, cô rất có hứng thú với phim ảnh và nghề MC. Sau khi thử sức ở hai lĩnh vực này, cô tìm thấy niềm đam mê mới và mong có nhiều cơ hội thể hiện bản thân. Cô rất tự tin vào tài ăn nói, đặc biệt là khả năng tiếng Anh.

Chuyển vào TP HCM để sinh sống và làm việc, chân dài gốc Hà Nội đã hòa nhập được với nhịp sống nhanh chóng nơi đây. Sự cạnh tranh trong nghề người mẫu cũng khiến cô nỗ lực hơn nữa để xây dựng tên tuổi.

Thời gian này, Phương Mai tập trung hò

Thời gian này, Phương Mai tập trung hoàn toàn cho công việc. Cô chưa dám nghĩ tới chuyện yêu đương bởi mối tình sâu đậm với đạo diễn Ngô Quang Hải đã khiến cô đau khổ một thời gian dài.

Từng bị đồn cặp kè với Nathan Lee sau khi chia tay đạo diễn "Chuyện của Pao", nhưng người đẹp khẳng định, cả hai chỉ là bạn bè thân thiết. Nathan Lee đã giúp đỡ cô rất nhiều từ những ngày đầu cô chân ướt, chân ráo vào Sài Gòn.

Trong bộ ảnh mới, Phương Mai diện các trang phục của nhà thiết kế Chung Thanh Phong. Không chỉ bán nude khoe lưng trần, cô còn khéo léo phô diễn đôi chân dài khi diện các mẫu đầm xẻ cao. Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của make-up Tee Lee và chuyên gia làm tóc Crazy Nhok.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý