Phương Thanh đã bước qua ngưỡng cửa của sự sợ sệt

mesuhao mesuhao @mesuhao

Phương Thanh đã bước qua ngưỡng cửa của sự sợ sệt

Tôi đã đối diện và bước qua ngưỡng cửa của sự sợ sệt, những biến cố của cuộc đời, hiện nay cuộc sống của tôi rất đơn giản.

09/04/2011 08:54 AM
5,153

Quay trở lại với phim trường, phải chăng chị nhận ra đó là niềm đam mê của mình?

Tôi đi hát nhiều năm, cũng tạm dừng lại 1 thời gian dài nhưng vốn là người ưa vận động nên tôi không thể ngồi yên được. Những cái gì đem lại cảm giác mới mẻ, thay đổi bối cảnh sống luôn cuốn hút tôi. Những bộ môn mới luôn thúc đẩy cảm xúc cho con người mà.

Luôn vận động như thế, chị không có cảm giác mệt mỏi sao?

Với tôi, sự nhàn rỗi lại làm cho tinh thần u uất, sức khỏe giảm sút. Có những khi tôi vào phòng thu liên tục và ngồi ở đó cả mấy ngày mà không biết mệt.

Chị có thấy mình phù hợp với công việc của một diễn viên?

Công việc đó phải nói là vất vả, làm tổn hại nhiều đến nhan sắc. Tôi luôn được các đạo diễn khen là có diễn xuất tự nhiên, không kiểu cách, luôn hết mình.

Sau mỗi lần “tổn hại nhan sắc” như thế, chị sẽ “tân trang” lại bằng cách nào?

Ồ! Có khó gì đâu! Tôi nhờ đến spa, mỹ viện và bồi bổ sức khỏe để chuẩn bị cho một “lần xuất hiện” khác (cười).

Cách giải tỏa stress của chị?

Có thể là ngủ liền trong mấy ngày, cũng có thể là đi shopping, nhưng hậu shopping lại gặp phải áp lực của túi tiền, rồi lại lao đi kiếm tiền và lại stress. Thật là mâu thuẫn đúng không? Cuộc sống mà, nó như cái vòng luẩn quẩn, không thể tránh được những áp lực. Lại đứng dậy, lại rút kinh nghiệm, có khi đến cuối đời vẫn phải rút kinh nghiệm ấy chứ (cười lớn).

Một ngày của chị diễn ra như thế nào?

Thời gian của tôi lung tung lắm, không ngày nào giống ngày nào. Có lúc trời mưa to, người ta ngồi trong nhà thì tôi muốn lao ra đường, tới phòng thu… tôi cố gắng mỗi ngày dành ra thời gian cuối chiều để trò chuyện với con gái, sau đó lại lên dây cót cho chương trình buổi tối.

Phong cách thời trang của chị trên sân khấu đã có sự thay đổi?

Lâu nay tôi không dùng đồ mua sẵn vì nhược điểm cơ thể mình là nhỏ bé nên “cầu cứu” các NTK là thượng sách. Tôi hay chọn đầm dài bên cạnh đó những phụ kiện cũng khiến hình ảnh mình trở nên “bắt mắt” dưới ánh đèn sân khấu.

Chị luôn có những nỗi niềm, mâu thuẫn trong chính con người chị?

Là người nổi tiếng, đôi khi cảm thấy không thoải mái vì phải giữ gìn hình ảnh. Cuộc sống của tôi có những niềm vui, nỗi buồn mà không ai biết. Tôi cũng đã đối diện và bước qua ngưỡng cửa của sự sợ sệt, những biến cố của cuộc đời, hiện nay cuộc sống của tôi lại rất đơn giản. Hàng ngày tôi vẫn muốn lê la tại các quán cóc, cười đùa thoải mái với mọi người nhưng khi lên sân khấu tôi lại khó với chính mình. Những gì dành cho nghệ thuật luôn cầu kỳ, luôn kỹ lưỡng hơn.
 
Cách chị chọn trang phục khi biểu diễn?

Mỗi khi nhận một chương trình, xem qua nội dung rồi tôi cùng nhà thiết kế lên ý tưởng cho trang phục. Sau đó, tôi tự chế và phối các phụ kiện lại cho phù hợp với bộ đồ, như thế sẽ có nét riêng và che đi nhiều nhược điểm cơ thể.

Tên của album mà chị đã “xuất xưởng” trong mùa xuân năm nay?

Đó là 3 album mà tôi đã ấp ủ từ lâu với tựa đề “Đi qua bóng đêm”; CD Bolero “Con ốc bươu” và “Mèo hoang”.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý