Quá khứ bị bắt nạt, lợi dụng của Triệu Vy, Lâm Tâm Như

remember1 remember1 @remember1

Quá khứ bị bắt nạt, lợi dụng của Triệu Vy, Lâm Tâm Như

(ĐSPL) Ít ai ngờ các ngôi sao hàng đầu Hoa ngữ cũng từng một thời “thấp cổ bé họng” như thế này.

27/06/2016 09:48 PM
4,098

(ĐSPL) - Ít ai ngờ các ngôi sao hàng đầu Hoa ngữ cũng từng một thời “thấp cổ bé họng” như thế này.

Triệu Vy

Quá khứ bị bắt nạt, lợi dụng của Triệu Vy, Lâm Tâm Như - Ảnh 1Phóng to

Triệu Vy và Phạm Băng Băng hiện tại đã rất hòa hợp.

Năm xưa khi quay Hoàn Châu cách cách, Triệu Vy và Phạm Băng Băng từng xảy ra tranh chấp. Một người trong đoàn làm phim tiết lộ: “Có lần chuẩn bị quay phim nhưng không thấy Triệu Vy đâu. Sau đấy mới phát hiện cô nàng đang ngồi một góc và khóc. Mới đầu Triệu Vy không nói gì nhưng sau đó ấm ức quá nên đã tiết lộ: cô nàng đã bị Băng Băng mắng nên ức phát khóc”. Nghe nói khi mới quay Hoàn Châu cách cách, Triệu Vy và Băng Băng từng sống chung ký túc, hai người thường xuyên cãi nhau. Giờ đây, tin đồn về mối bất hoà giữa hai người vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt, mặc dù cả hai đã xuất hiện cùng nhau và vui vẻ chụp ảnh trong một số sự kiện.

Lâm Tâm Như

Khi đóng trong Hoàn Châu Cách Cách, Lâm Tâm Như có cảnh hôn khá nồng nhiệt với Châu Kiệt (Nhĩ Khang). Cảnh hôn này không cần quá thân mật nhưng cô nàng đã bị Châu Kiệt tranh thủ hôn kiểu Pháp (nồng nhiệt quá mức cần thiết). Ngoài ra, bạn diễn Tô Hữu Bằng cũng từng bị Châu Kiệt ức hiếp khi quay phim chung.

Dương Mịch

Quá khứ bị bắt nạt, lợi dụng của Triệu Vy, Lâm Tâm Như - Ảnh 2Phóng to

Khi còn là người mẫu, cha ruột của Dương Mịch cũng chính là quản lý kiêm vệ sĩ của cô. Sau đó, có một người mẫu vốn không hề ưa Dương Mịch nên thường xuyên kiếm cớ ức hiếp, nói những lời khó nghe với cha cô. Khi đó, cô người mẫu kia nổi tiếng hơn nên Dương Mịch không thể làm gì được. Thời gian ấy, Dương Mịch thậm chí còn luôn bị cô lập và mang tiếng xấu là lạnh lùng, khó gần.

Trần Hảo

Quá khứ bị bắt nạt, lợi dụng của Triệu Vy, Lâm Tâm Như - Ảnh 3Phóng to

Khi mới vào nghề chưa được bao lâu, Trần Hảo từng đóng phim với một nữ diễn viên tên tuổi. Trong phim, Trần Hảo đóng vai nữ thứ. Một hôm Trần Hảo không có cảnh quay nhưng vẫn bị cô diễn viên này gọi đến phim trường với lý do “quay lại cảnh quay không ưng ý”. Kết quả là Trần Hảo phải tới phim trường chờ từ sáng tới chiều mà không có cảnh nào cần phải quay lại.

Dương Tử

Quá khứ bị bắt nạt, lợi dụng của Triệu Vy, Lâm Tâm Như - Ảnh 4Phóng to

Dương Tử từng được nhận vai trong một bộ phim, cả kịch bản cũng đã đưa cho cô. Phim trường ở xa nên Dương Tử và mẹ đã cùng tới phim trường chờ quay. Nhưng sang ngày thứ 2 khi chuẩn bị khai máy, đúng tối hôm đó, đạo diễn bất ngờ tuyên bố thay vai của Dương Tử. Cô nàng chỉ được nhận vai phụ và phải lập tức rời khỏi khách sạn tối hôm đó. Đêm ấy, Dương Tử và mẹ phải đi bộ một quãng đường rất dài để bắt xe.

Viên Vịnh Nghi

Quá khứ bị bắt nạt, lợi dụng của Triệu Vy, Lâm Tâm Như - Ảnh 5Phóng to

Trong bộ phim đầu tay, Viên Vịnh Nghi đóng chung với hai đàn anh nổi tiếng là Trương Học Hữu và Lương Triều Vỹ. Nửa đêm, hai đàn anh này liên tục nhét thuốc lá vào miệng Viên Vịnh Nghi hoặc vẽ bậy lên mặt cô nàng. Khi ấy, Viên Vịnh Nghi là người mới nên không dám kêu than với ai. Tuy nhiên, đây chỉ là trò chơi khăm nghịch ngợm của các đàn anh mà thôi.

Hương Nguyễn/ Theo baidu.com

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý