Quà tặng tiền tỷ cho khách hàng mua FLC Luxury Villas Sầm Sơn

mesu mesu @mesu

Quà tặng tiền tỷ cho khách hàng mua FLC Luxury Villas Sầm Sơn

Khách hàng khi đặt mua biệt thự FLC Luxury Villas Sầm Sơn sẽ có cơ hội nhận ngay lô đất biệt thự L’Amoura trị giá tới 2,8 tỷ.

28/08/2016 08:15 PM
377

Biệt thự sang – Quà tặng “khủng”

Vào ngày 27/08 tới đây, sự kiện mở bán 68 căn biệt thự FLC Luxury Villas Sầm Sơn sẽ được tổ chức tại khách sạn Intercontinental, Nghi Tàm, Hà Nội với nhiều chính sách ưu đãi bất ngờ cho khách hàng. Theo tiết lộ từ chủ đầu tư FLC Group, từ ngày 27/08 – 27/09, khách hàng khi đặt mua căn biệt thự Tổng thống sẽ được nhận ngay lô đất L’Amoura Sầm Sơn trị giá 2,8 tỷ đồng.

Quà tặng tiền tỷ cho khách hàng mua FLC Luxury Villas Sầm Sơn

Những căn biệt thự FLC Luxury Villas Sầm Sơn với thiết kế tuyệt đẹp sẽ mở ra cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn và giá trị

Ngoài ra, nhiều phần quà hấp dẫn khác như ô tô Toyota Altis 1.8 AT trị giá 797 triệu đồng, ô tô Toyota Vios 1.5 E trị giá 564 triệu đồng hay thẻ tập golf35 năm trị giá 337 triệu đồng cũng sẽ được trao tận tay khách hàng có giao dịch thành công trong thời gian ưu đãi.

Không chỉ đem đến những phần quà giá trị, FLC Group còn chiết khấu lên tới 4% cho những khách hàng mua theo nhóm hoặc mua với số lượng lớn. Đồng thời, chiết khấu thêm 1% cho những khách hàng thanh toán trước thời hạn.

Tại sự kiện, khách hàng sẽ được giới thiệu cụ thể hơn về dự án cũng như những lợi thế về sở hữu biệt thự sang trọng và lợi nhuận tối ưu khi đầu tư sản phẩm FLC Luxury Villas Sầm Sơn.

Nghỉ dưỡng đẳng cấp – Sinh lời tối ưu

Đang là dự án thu hút nhiều sự chú ý trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng khu vực Bắc Trung Bộ, FLC Luxury Villas Sầm Sơn hội tụ đủ những yếu tố có thể đem lại khả năng sinh lợi nhuận cao cho nhà đầu tư. Nằm trong quần thể FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort, biệt thự cao cấp FLC Luxury Villas được thiết kế với toàn bộ các căn sát biển và hướng biển. Mỗi căn là sự giao thoa hoàn hảo giữa nét cổ điển và hiện đại của miền kiến trúc Âu – Á, đặc biệt, 100% căn biệt thự có bể bơi riêng.

Quà tặng tiền tỷ cho khách hàng mua FLC Luxury Villas Sầm Sơn

Nằm trong quần thể với nhiều tiện ích đẳng cấp và dịch vụ 5 sao, FLC Luxury Villas Sầm Sơn là nơi “nghỉ dưỡng đẳng cấp – sinh lời tối ưu” cho khách hàng đầu tư

Bên cạnh đó, FLC Luxury Villas Sầm Sơn còn mang đến những trải nghiệm ấn tượng trong không gian đẳng cấp với câu lạc bộ Golf do nhà thiết kế sân Golf lừng danh hàng đầu thế giới Nicklaus Design thiết kế.  Các tiện ích sân tennis, spa, gym, nhà hàng ẩm thực, bể bơi trong nhà và bể nơi nước mặn, trung tâm thương mại sầm uất… Tất cả tiện ích đều mang hơi thở hiện đại  giúp du khách tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc thư giãn, nghỉ dưỡng thú vị…

Trong đợt mở bán lần này, FLC đưa ra cam kết mức lợi nhuận tối thiểu 10% trong 10 năm đầu và từ năm thứ 11 trở đi, khoản lợi nhuận sẽ tăng lên khi tỷ lệ được chia 70% dành cho khách hàng.

Các chuyên gia bất động sản dự đoán, với nhiều lợi thế nổi bật về đầu tư và tài chính cũng như chính sách ưu đãi tối đa, biệt thự FLC Luxury Villas chắc chắn sẽ thu hút phân khúc khách hàng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng khi tung sản phẩm ra thị trường và sớm tăng giá trị trong thời gian tới.

Xét về mặt bằng chung, khoản lợi nhuận tối thiểu 10% mỗi năm mà chủ đầu tư cam kết cũng chính là một trong những điểm lợi thế của sản phẩm FLC Luxury Villas Sầm Sơn, bởi đây được xem như mức lợi nhuận cao trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nói chung.

Hotline: ‎098 233 9393/ ‎0965 600 688
Email: bdsnghiduong@flc.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý