Quái chiêu 'tình một đêm" nhằm vào đại gia

mesu mesu @mesu

Quái chiêu 'tình một đêm" nhằm vào đại gia

Để có tiền tiêu xài, nhiều “nữ quái” tìm mọi cách làm quen đại gia, khi thấy “cá” cắn câu, họ liền báo cho đồng bọn lên “kịch bản” đoạn kết cho mối quan hệ tình một đêm bằng những phi vụ chuốc thuốc mê, cướp tài sản.

06/06/2011 06:40 AM
4,000

Chồng mua thuốc mê để vợ đi khách sạn

Trong phòng xử chật hẹp, đôi trai gái nép sát vào nhau rủ rỉ trò chuyện, hai cặp mắt nhìn nhau vẻ chứa đầy tình cảm như một cặp tình nhân mới bén duyên. Thế mà, chẳng ai ngờ họ đã sống với nhau như vợ chồng và người chồng từng dùng chính thân xác vợ mình để moi tiền kẻ khác.

Phạm Ngọc Kim Chi sau phiên tòa


Từ giữa năm 2009, Phan Ngọc Kim Chi (22 tuổi) và Nguyễn Đình Long (30 tuổi) bắt đầu “góp gạo thổi cơm chung” trong một gian nhà trọ chật hẹp.

Long là đối tượng 'cõng' trên mình hai tiền án, còn Chi ít học hành, lười lao động nên nhanh chóng sa chân vào con đường phạm pháp. Để có tiền tiêu xài, cặp vợ chồng này thống nhất để Chi lên mạng làm quen với những người đàn ông lạ.

Sau đó, Chi có nhiệm vụ dụ dỗ “con mồi” vào khách sạn rồi cho họ uống thuốc ngủ để cướp tài sản còn Long sẽ điều khiển xe đưa đón Chi tẩu thoát sau khi chiếm đoạt được tài sản.

Ngày 25/5/2010, Chi lên mạng làm quen được với anh H.C.S.. Sau những lần trò chuyện, họ quyết định gặp mặt. Thấy “người đẹp” tỏ ra quá mạnh dạn, người đàn ông chớp ngay cơ hội mà không hề hay biết Chi đã có một kế hoạch lừa tình chờ sẵn.

Chiều ngày 6/6/2010, Long chở Chi đến tiệm thuốc tây mua một vỉ thuốc ngủ 10 viên để thực hiện kế hoạch. Chi cùng S. khoác tay nhau đi vào một khách sạn ở huyện Bình Chánh, thấy người tình ân cần mời uống nước anh S. uống hết rồi cả hai lên giường nằm.

Khoảng 10 phút sau, thấy người nôn nao khó chịu, S. bỏ ra khỏi phòng nhiều lần nhưng đều bị Chi dìu trở vào. Thấy có biểu hiện không bình thường, nhân viên khách sạn đã đưa S. đi cấp cứu. Chi lục ví nạn nhân lấy được 600.000 đồng và lấy xe của nạn nhân đi theo đến bệnh viện. Do anh S. sốc thuốc nặng nên Chi sợ hãi trả lại chìa khóa xe rồi gọi Long đến đón, nhưng cả hai bị bắt giữ ngay sau đó.

Tại tòa, cặp tình nhân tha thiết xin chủ tọa giảm án cho người tình. Giờ nghị án, cổ tay hai bị cáo bị xích chặt vào nhau, Chi tranh thủ trò chuyện, cười nói hồn nhiên bên “chồng” như chẳng có ai xung quanh. Cô người tình còn chìa bàn tay với những ngón tay dài trắng muốt cho Long xem rồi nói điều gì không rõ, chỉ thấy Long đưa bàn tay không bị còng vuốt nhẹ.

Càng nhìn cặp vợ chồng hờ tình tứ bên nhau người dự khán càng không hiểu nổi tại sao họ có thể thực hiện hành vi phạm tội đáng lên án đến vậy.

Sau khi xem xét, Hội đồng xét xử đã tuyên phạt Chi mức án 8 tù năm tù còn Long chịu mức án 10 năm 6 tháng tù cùng về tội “cướp tài sản”.

Giả “gái quê” để lừa đại gia

Trước đó, tại phiên tòa xét xử nhóm phù thủy gây mê, cướp tài sản do Nghiêm Xuân Thảo Ly cùng đồng bọn thực hiện, nữ quái Ly bình thản thú nhận trước tòa, sau khi gặp các “đại gia”, ả này cùng đồng bọn thường giới thiệu mình ở quê mới lên, chưa có việc làm, hoàn cảnh khó khăn cần bờ vai nương tựa hay là đã ly hôn với chồng nên đang “khát tình” cần chia sẻ...

Ngay lập tức, những người đàn ông 'hám của lạ' không mảy may suy nghĩ, vội vàng sa lưới.

Nhóm 'nữ quái' dù đã già nhưng chuyên sống nhờ 'tình một đêm'

 

Đó là câu chuyện dài về hành trình phạm tội của bốn 'nữ quái' có bề dày thành tích trong việc chuyên dùng thân xác để lừa tình, lừa tiền. Chỉ bằng cách lân la ở quán cà phê, quán ăn sang trọng để “săn mồi” chẳng mấy chốc Ly cùng đồng bọn đã khoanh vùng được mục tiêu, đó là những người đàn ông  giàu có, sang trọng, đeo nhiều trang sức, sử dụng điện thoại đắt tiền và luôn biết quan tâm đến “người đẹp”.

Nói là người đẹp nhưng ngoài Ly, ba bị cáo còn lại không phải là những người đàn bà có nhan sắc, thậm chí còn già nua xấu xí, nhưng khi họ “tung chưởng”, không ngờ hầu hết các quý ông lại sập bẫy.

Với giọng nói lại sắc ngọt như mía lùi, cặp mắt lúng liếng, nhóm nữ quái Nghiêm Xuân Thảo Ly (43 tuổi, Hậu Giang), Nguyễn Thị Tư (59 tuổi, Cần Thơ), Ngô Thị Tuyết Hương (49 tuổi, Cần Thơ) và Lê Nguyễn Ngọc Hà (40 tuổi, Kiên Giang) không mấy khó khăn để đưa các quý ông vào tròng.

Không phải ngẫu nhiên các “nữ quái” này có thể thực hiện hành vi phạm tội mà do bản tính trăng hoa, 'hám của lạ' của các bậc mày râu. Khi nghe Ly cùng đồng bọn thổi vào tai chuyện đi khách sạn để “mây mưa”, nhiều quý ông như bắt được vàng vội vã nghe theo, uống những ly nước do “người đẹp” pha sẵn mà không biết sẽ chìm vào mê man để toàn bộ tài sản cùng người tình “bay” mất.

Cái kết cho kiểu tình một đêm là hàng chục vụ cướp cứ theo đó xảy ra, khi tỉnh lại nạn nhân đành ngậm đắng chứ không tố cáo vì xấu hổ, danh sách bị hại cứ thế tăng lên. Nắm được tâm lý “con mồi”, Ly cùng đồng bọn càng thả sức tung hoành, săn mồi không mệt mỏi với hơn 60 vụ cướp ở nhiều tỉnh thành.

Ngày 11/5, TAND TP.HCM đã tuyên phạt Nghiêm Xuân Thảo Ly mức án 30 năm tù về tội "cướp tài sản", ba nữ quái còn lại là Nguyễn Thị Tư, Ngô Thị Tuyết Hương và Lê Nguyễn Ngọc Hà cũng phải nhận mức án từ 17 đến 28 năm tù về tội danh trên.

Nhiều vụ án tương tự đã được đưa ra xét xử với những tình tiết bi hài, song có lẽ chưa đủ để thức tỉnh những người trong cuộc. Kết thúc mất mát, thiệt thòi là điều khó tránh khỏi với những người thích các mối quan hệ tình cảm phiêu lưu, bất chấp pháp luật và danh dự, đạo đức bản thân.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý