Quẫn trí, một phụ nữ nhảy ao tự tử

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Quẫn trí, một phụ nữ nhảy ao tự tử

Người dân phát hiện trên bờ ao có đôi dép và cây gậy của bà Liên nên tri hô mọi người lặn xuống ao tìm kiếm thì thấy thi thể nạn nhân dưới ao.

23/08/2016 09:46 PM
437

Nạn nhân được xác định là bà Lương Thị Liên (56 tuổi, ngụ khu tập thể thôn 8, xã Lộc An, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng).

Khoảng 9 giờ sáng cùng ngày, hai người cháu của bà Liên qua nhà chơi nhưng không thấy bà. Gọi nhiều lần vẫn không thấy bà trả lời. Trong khi đó, sức khỏe bà Liên rất yếu vì vừa bị tai nạn giao thông gãy chân, việc đi đứng khó khăn phải chống gậy. Nghi có việc chẳng lành, hai người cháu gọi hàng xóm và người nhà ra sức tìm kiếm.

Quẫn trí, một phụ nữ nhảy ao tự tử

Hàng chục người dân xã Lộc An, huyện Bảo Lâm ra sức tìm kiếm thi thể bà Lương Thị Liên xấu số.

Khoảng 15 phút sau, người dân phát hiện trên bờ ao được đào để lấy nước tưới cà phê gần nhà có đôi dép và cây gậy của bà Liên sử dụng nên tri hô lặn xuống ao tìm kiếm. Tuy nhiên, do ao nước sâu nên hơn 1 giờ sau thi thể bà Liên mới được tìm thấy.

Nhiều người hàng xóm gần đây cho biết, gia cảnh của bà Liên rất khó khăn. Bị chồng ruồng bỏ nhiều năm nay, bà sống một mình nuôi hai người con gái. Nghề chính của bà Liên là đi bán vé số dạo. Hơn 1 năm trước, bà Liên bị tai nạn gãy xương vai. Đến tháng 6 vừa qua, trong lúc đi bán vé số dạo, bà lại bị tai nạn giao thông gãy chân nên không tiếp tục đi bán vé số được nữa.

Quẫn trí, một phụ nữ nhảy ao tự tử

Người dân bàng hoàng trước hung tin bà Liên đuối nước ở ao gần nhà.

“Có thể do cuộc sống khó khăn dẫn đến túng quẫn, trầm cảm nên bà nhảy ao tự tử” – ông Lương T., một người em của bà Liên cho biết.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý