Quang Hà hát về những mối tình dang dở

mesuhao mesuhao @mesuhao

Quang Hà hát về những mối tình dang dở

khá kín tiếng về chuyện tình cảm nhưng là một nghệ sĩ với tâm hồn đa cảm, chàng trai hà nội thú nhận, anh trải qua không ít lần yêu. những cay đắng, ngọt ngào được quang hà đưa vào cd “ngỡ” và dvd “tình” vừa ra mắt.

18/10/2011 04:01 PM
2,639

Quang Hà hát về những mối tình dang dở

Khá kín tiếng về chuyện tình cảm nhưng là một nghệ sĩ với tâm hồn đa cảm, chàng trai Hà Nội thú nhận, anh trải qua không ít lần yêu. Những cay đắng, ngọt ngào được Quang Hà đưa vào CD “Ngỡ” và DVD “Tình” vừa ra mắt.
> Quang Hà 'cháy' hết mình vì Hà Nội

Quang Hà

Hai sản phẩm âm nhạc của Quang Hà được thực hiện trong vòng một năm.

Thấm thoắt đã hơn 8 năm Quang Hà rời Hà Nội, bước chân vào TP HCM lập nghiệp. Một khoảng thời gian không ngắn, đong đếm nhiều vui buồn, tủi nhục. “Ngày Quang Hà còn hát ở Hà Nội, rất nhiều nghệ sĩ Sài Gòn khen Hà hát hay và khuyên Nam tiến với nhiều lời hứa hẹn giúp đỡ. Nhưng khi Hà chân ướt chân ráo vào đến Sài Gòn, họ lại ngoảnh mặt làm ngơ hoặc gây khó dễ vị sợ mình cướp cơm của họ. Bị kẻ gian lấy sạch tiền bạc, có lúc anh em tôi không còn đồng nào trong túi, phải bán xe máy để đi xe ôm” - Quang Cường, ông bầu của Quang Hà, chia sẻ trong buổi hợp báo.

Trong tám năm ở Sài Gòn, Quang Hà nhiều lần vướng bùa yêu, nhưng cuộc đời phiêu du của người nghệ sĩ cộng với những khó khăn trong tạo dựng chỗ đứng ở mảnh đất phồn hoa khiến những cuộc tình không đi đến bến bờ. “Tôi đang sống cho tương lai nhưng luôn nhớ về kỷ niệm. Tôi cũng có những mối tình đã qua, nhưng vẫn còn lắng đọng mãi những ngọt ngào, và không thiếu hương vị cay đắng” - Quang Hà trải lòng. Anh cho biết, trong DVD “Tình” thấp thoáng nhiều cuộc tình đã qua của chính anh.

Quang Hà

Quang Hà dự kiến tổ chức hai liveshow tại Hà Nội và TP HCM trong thời gian tới.

Lần đầu tiên thực hiện DVD, Quang Hà muốn khán giả được no nê với bữa tiệc âm nhạc của mình. “Tình” có đến 19 ca khúc, với những bài hát đã quen thuộc như Lắng nghe mùa xuân về (Dương Thụ), Ngỡ đâu tình đã quên mình (Lê Hựu Hà) và cả những bài mới toanh của các nhạc sĩ trẻ: Ngỡ, Bình yên (Khắc Việt), Nhớ, Gọi (Đức Thịnh), Anh không hiểu (Bảo Chinh), Bởi thế anh yêu em (Vũ Quốc Việt )… Trên nền nhạc pop ballad lãng mạn, những khung hình trải dài theo tâm trạng vui, buồn của Quang Hà, lúc bùng lên dữ dội, lúc hiền hoà, êm đềm, lúc lại đầy thổn thức... Trong DVD, Quang Hà tiếp tục sánh đôi cùng người bạn nữ thân thiết Quách An An khi song ca Ngỡ đâu tình đã quên mình. Sự hoà quyện giữa hai giọng hát mượt mà gốc Bắc mang đến cho ca khúc một cảm xúc mới.

CD "Ngỡ" là tập hợp 11 ca khúc mới viết về những mối tình không trọn vẹn. Quang Hà đã mượn lời của các nhạc sĩ: Vũ Quốc Việt, Khắc Việt, Đức Thịnh, Phạm Thanh Hà, Mạnh Quân… để nói lên sự nuối tiếc tình yêu đã vụt mất, khát khao về một tình yêu có thật, hiện hữu. Quang Hà giải thích, anh chọn ca khúc Ngỡ của làm chủ đề cho CD vì "khi đang sống trong hạnh phúc của tình yêu, ít ai nghĩ rằng sẽ có lúc tình yêu vụt mất đột ngột. Tất cả chỉ còn là sự ngỡ ngàng, nuối tiếc". "Tôi vẫn đang chờ đợi một tình yêu đến" - Quang Hà trải lòng.

Cũng trong cuộc họp báo, Quang Hà hé lộ về dự án âm nhạc album acoustic cùng nghệ sĩ guitar Hoàng Minh với 10 bản tình ca bất hủ: Khúc thụy du, Anh còn nợ em, Mưa hồng, Mùa thu lá bay… cùng một album nhạc Trịnh do ca sĩ Trịnh Vĩnh Trinh - em gái Trịnh Công Sơn biên tập.

Ngọc Trần
Ảnh: QC

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý