Quang Lê về nước làm liveshow tiền tỷ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Quang Lê về nước làm liveshow tiền tỷ

Tour diễn xuyên Việt “Đôi mắt người xưa” của ca sĩ Quang Lê được coi là cột mốc quan trọng đánh dấu quãng đường 10 năm ca hát và 20 năm xa quê hương. Dự kiến con số ban đầu để tổ chức liveshow tại Hà Nội của anh khoảng 40 nghìn USD.

03/03/2011 08:46 AM
2,982

Trưa ngày 1/3 tại Hà Nội, buổi họp báo công bố chi tiết về liveshow của Quang Lê có sự góp mặt của nhiều gương mặt giải trí của sân khấu hải ngoại như: Quang Lê, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, ca sĩ Randy, Thanh Hà, biên đạo múa – vũ công quốc tế Adam Jona…

Đôi mắt người xưa sẽ được tổ chức tại 4 thành phố: mở đầu là tại Hà Nội, sau đó là tại Hải Phòng, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh với sự góp mặt của những gương mặt ca sĩ hải ngoại như Giao Linh, Phương Dung, Tuấn Vũ, Thanh Hà, Hà My và các ca sĩ trẻ được yêu thích tại Việt Nam như Dương Ngọc Thái, Phan Anh, Anna Ly, Viết Thanh và khách mời đặc biệt là MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên.
 
Quang Lê cảm thấy hồi hộp trước liveshow tại quê hương

 
Quang Lê chia sẻ, liveshow này được coi là cột mốc quan trọng đánh dấu quãng đường 10 năm ca hát và 20 năm xa quê hương của anh. Hàng ngày anh nhận được hàng ngàn email và lời nhắn của khán giả trong nước mong mỏi anh về biểu diễn. Mẹ anh cũng khuyên anh nên làm một đêm nhạc ở quê nhà. Đó chính là động lực thôi thúc Quang Lê quyết định về nước để hát cho khán giả Việt Nam nghe.
 
Được biết, để thực hiện tour diễn này ca sỹ Quang Lê đã từ chối nhiều show diễn ở Mỹ để tập trung cho liveshow đầu tiên ở quê hương. Đáng tiếc là Quang Lê không thực hiện được đêm diễn tại Huế - nơi anh sinh ra bởi chưa tìm được địa điểm biểu diễn phù hợp.
 




MC Cao Kỳ Duyên

Anh cũng thực lòng chia sẻ, đây là liveshow lớn nhất của mình kể từ những ngày mới bắt đầu đi hát. Anh cũng chưa bao giờ dám nghĩ tới một liveshow với quy mô dự kiến gần 4 nghìn khán giả. Trong liveshow lần này, ngoài sự hỗ trợ từ phía đơn vị tổ chức, Quang Lê tự bỏ tiền túi để thực hiện liveshow quy mô với dự kiến con số ban đầu để tổ chức liveshow ở Hà Nội là khoảng 40 nghìnUSD.
 
Trong liveshow Đôi mắt người xưa sẽ có 25 ca khúc được biểu diễn, bên cạnh đó Quang Lê và các ca sĩ khách mời sẽ dự trữ thêm 20 ca khúc nữa trong trường hợp khán giả yêu cầu.
 
Adam Jona

 
Ngoài thể hiện những bài hát quen thuộc, Quang Lê còn thể hiện khả năng khiêu vũ của mình. Anh đã mời thêm một vũ sư nổi tiếng để phụ trách chỉ đạo chính cho dàn diễn viên múa phụ họa trong liveshow, đó là Adam Jona. Adam cũng sẽ song ca với Quang Lê một ca khúc bằng tiếng Việt và khiêu vũ một màn ballroom quốc tế với MC Kỳ Duyên.

“Tôi lớn lên, sinh sống ở hải ngoại và đi hát thì cũng hát cho cộng đồng hải ngoại chứ chưa bao giờ có cơ hội được đứng trên sân khấu quê nhà để hát nên không biết khán giả quê nhà sẽ đón nhận mình như thế nào, có quen với cách biểu diễn của mình không. Trong tour diễn lần này, dù đứng cạnh một số nghệ sĩ kỳ cựu nhưng tôi vẫn cảm thấy hồi hộp”, nam ca sĩ Đập vỡ cây đàn thổ lộ.

Được biết, hiện tại Quang Lê và các ca sĩ đang tích cực luyện tập cho chương trình. Được biết, số lượng vé cho đêm biểu diễn tại Hà Nội (Trung tâm Hội nghị Quốc gia) vào ngày 4/3 đã được bán hết vì thế đơn vị tổ chức sẽ thực hiện thêm 2 đêm biểu diễn nữa tại Hà Nội vào ngày 21 và 22/3 tại Cung văn hoá hữu nghị Việt Xô.
 






Anna Ly


Một số hình ảnh tại buổi họp báo của ca sĩ Quang Lê, ngày 1/3 tại Hà Nội
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý