Quang Vinh gửi quà mừng xuân mới

mesuhao mesuhao @mesuhao

Quang Vinh gửi quà mừng xuân mới

Mời độc giả cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh mới trong trang phục áo dài truyền thống và kèm theo đó là single Đón xuân của chàng ca sĩ này.

20/01/2011 02:24 PM
3,398
Khán giả từng quyen thuộc ca khúc Đoản xuân ca, được thể hiện qua nhiều giọng ca. Trong dịp tết Tân Mão năm nay, công chúng yêu nhạc sẽ có những cảm nhận thú vị về ca khúc này qua sự “kết đôi” giữa Quang Vinh và Don Nguyễn.







Năm 2010, Quang Vinh khá “im lìm” trong các dự án âm nhạc. Những ày đầu năm 2011, Quang Vinh bất ngờ giới thiệu đến khán giả Single online mang tên Đón Xuân. Ngoài những bài hát xuân quen thuộc với khán giả Việt Nam, đặc biệt trong single lần này, Quang Vinh song ca cùng với Bảo Thy trong một bài hát xuân hoàn toàn mới, bài hát mang tên Phút giây giao thừa do nhạc sĩ Hoài An sáng tác.
 
 
 
 
Chia sẻ về những dự định trong năm mới, Hoàng tử sơn ca hồ hởi: “Sau khi single ra mắt, Quang Vinh sẽ trình làng bài hát qua những chương trình truyền hình trực tiếp và Vinh cũng sẽ có những chuyến lưu diễn phục vụ khán giả”.
 
Single Đón xuân bao gồm 4 ca khúc cũ lẫn mới. Một sự kết hợp chắc chắn mang lại nhiều thích thú cho khán giá. Single dự kiến phát hành online ngày 19/01/2011. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh đậm chất Tết của Quang Vinh trong single này nhé.
 
 
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý