Quyết định đầy bất ngờ của mẹ chồng khi con dâu và con gái cùng bị tai nạn

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Quyết định đầy bất ngờ của mẹ chồng khi con dâu và con gái cùng bị tai nạn

Nhìn con dâu và con gái nằm đó, mình đầy máu, bà lặng đi không dám tin. Thế nhưng cuối cùng bà đưa ra một quyết định bất ngờ khiến đứa con trai nghe xong cũng chết lặng.

09/09/2017 10:03 AM
987

Nhìn con dâu và con gái nằm đó, mình đầy máu, bà lặng đi không dám tin. Thế nhưng cuối cùng bà đưa ra một quyết định bất ngờ khiến đứa con trai nghe xong cũng chết lặng.

Bà vốn là người quê, lên thành phố sống chung cùng con trai và con dâu. Con gái bà cũng lấy chồng gần đó nên hai gia đình vẫn gặp nhau thường xuyên.

Hôm ấy, nhân tiện ngày lễ, con gái và con dâu đi chợ mua đồ về hai gia đình liên hoan ăn uống. Trên đường về cả hai đã gặp tai nạn khi chiếc xe tải lấn làn đâm vào xe, hai chị em ngã ra đường, bê bết máu bị thương nặng.

Bà là người được gọi đến hiện trường đầu tiên vì có số gọi gần nhất trong điện thoại. Ngay giây phút chứng kiến tất cả, bà chết lặng. Người ta bảo đưa một đứa đi viện cấp cứu trước vì đã gọi xe cấp cứu nhưng chưa tới. Bà chọn con gái đưa đi viện trước rồi sau đó mới đưa con dâu đi.

Cô con dâu vì bị thương nặng đã không qua khỏi còn con gái bà may mắn qua cơn nguy kịch. Hôm ấy, đứa con trai tới sau thì vợ đã ra đi. Anh sau khi nghe mọi chuyện đã rất tức giận và đau lòng. Anh không ngờ mẹ mình vì phân biệt đối xử mà để vợ mình mất. Anh không đành lòng nên có những lời lẽ xúc phạm mẹ, muốn mẹ ra khỏi nhà.

Nhìn con trai, bà đau lòng lắm. Hôm đám tang con dâu bà muốn thắp nén nhang nhưng con trai cũng cấm cản, anh đổ lỗi cho mẹ mọi chuyện khiến đứa con trai 3 tuổi chịu cảnh mất mẹ.

Bà dẫu rất muốn nhiều lời nhưng con trai dường như từ mặt. Những ngày sống nhờ con gái, chăm con gái ở viện, bà gầy rộc đi, bà suy nghĩ nhiều.

Quyết định đầy bất ngờ của mẹ chồng khi con dâu và con gái cùng bị tai nạn - Ảnh 1Phóng to

Ảnh minh họa

Ba tháng sau đó, con gái bà bình phục. Sau khi biết chuyện anh mình từ mặt mẹ sau vụ tai nạn, cô đã quyết đến gặp anh trai.

Hóa ra ngày ấy, con gái vì đang mang bầu nên sau khi xảy ra chuyện, người ta đã mang cô đi trước với mong muốn cứu hai mẹ con. Bà nài nỉ mong họ đưa con dâu đi viện luôn nhưng họ bảo phải chạy hai chuyến xe, hãy để con dâu đi sau. Bà đã cầu xin rất nhiều nhưng khi bác sĩ đến thì họ bảo rằng con dâu chắc chắn không qua khỏi được nên.

Anh sau khi biết chuyện đã bật khóc nức nở. Anh đã sai thật rồi, anh đã trách sai cho mẹ anh. Anh cứ nghĩ rằng mẹ anh vì không thương con dâu nên lựa chọn đến vậy.

Hôm ấy gặp mẹ ở nhà em gái, anh chỉ biết cúi đầu xin mẹ tha thứ. Tất cả là lỗi ở anh, nhìn mẹ gầy đi anh đau lòng thực sự. Nếu không biết mọi chuyện sớm hơn thì chính anh đã đẩy mẹ vào sự mệt mỏi, đau khổ khi về già.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý