Quỳnh Thư bức xúc vì bị tố 'ăn chơi thác loạn'

msstit msstit @msstit

Quỳnh Thư bức xúc vì bị tố 'ăn chơi thác loạn'

Tôi vẫn là tôi, một nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật hết mình, tôi cây ngay không sợ chết đứng nên cũng không sợ khán giả sẽ quay lưng với mình vì loạt hình vui chơi đó, người bị cho là có mặt trong loạt hình thác loạn của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh lên tiếng bức xúc.

20/04/2011 08:25 AM
11,805

Điềm tĩnh trong từng câu nói, nhưng người mẫu Quỳnh Thư không khỏi tỏ ra bức xúc vì những lời nhận xét ác ý cho rằng cô và Ngọc Trinh là bộ đôi ăn chơi thác loạn trong quán bar, sau loạt hình được tung cách đây ít ngày.






- Công chúng đang xôn xao về hình ảnh Ngọc Trinh thác loạn trong quán bar, và chị cũng là nhân vật nằm trong loạt hình ảnh này. Chị giải thích sao? 

Thật sự về vấn đề này người bạn của tôi đã giải thích rất nhiều, và tôi cũng cùng quan điểm với Ngọc Trinh. Đó chỉ là những hình ảnh vui chơi giải trí bình thường. Đồng ý khi vui chúng tôi có những đùa giỡn hơi quá một chút, nhưng điều tôi cảm thấy buồn và thất vọng, hoàn toàn không thể chấp nhận đó là việc bị đem ra soi mói và coi đó là thác loạn.

- Nhưng chị là nghệ sĩ, và hình ảnh đó giống như nói lên lối sống không lành mạnh của chị cũng như Ngọc Trinh. Chị nghĩ thế nào? 

Những người hiểu chuyện sẽ nhìn nhận những hình ảnh đó một cách khách quan hơn. Họ hiểu đâu là lối sống không lành mạnh và đâu là vui chơi thoải mái với những người gọi là bạn bè thật sự. Bản thân tôi chưa bao giờ làm gì xấu hay đến mức quá phản cảm, nên tôi cũng chẳng phải chạnh lòng vì bộ hình kia. Tôi cũng tin khán giả đã biết tôi trong thời gian qua sống và làm việc như thế nào.
   
- Bộ ảnh được chụp cách đây 2 năm và thời điểm này bỗng xuất hiện trên mạng, công chúng nghi ngờ sự kiện này là một cách cố tình tạo scandal? 

Cả tôi và Ngọc Trinh đều rất bất ngờ về sự việc này, bất ngờ hơn hết là những hình ảnh vui chơi bình thường lại bị tung lên với những lời nhận xét phiến diện, không đúng sự thật. Và cũng may tôi là người không phải chịu những lời nói đó. Nhưng Ngọc Trinh là bạn thân của tôi, tôi hiểu cách sống của Trinh như thế nào.

Hơn hết, tôi là người trong cuộc nên hiểu tính chất thật sự của những tấm hình đó ra sao. Vì thế tôi vô cùng bức xúc khi nghe những lời nhận xét thiếu thiện chí. Nếu nói rằng chúng tôi cố tình tạo scandal thì xin thưa chúng tôi không dại gì như vậy.

Sau khi loạt hình đó được đưa lên, cuộc sống của tôi cũng có đôi chút xáo trộn vì những cuộc điện thoại, nhưng nó không làm ảnh hưởng nhiều đến tôi. Tôi vẫn là tôi, một nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật hết mình, tôi “cây ngay không sợ chết đứng” nên cũng không sợ khán giả sẽ quay lưng với mình vì loạt hình vui chơi đó.


- Đến với nghệ thuật bằng nghề người mẫu, nhưng bất ngờ một thời gian dài chị nghỉ không trình diễn catwalk nữa. Lý do gì khiến chị lại có quyết định như vậy? 

Vì tôi đã tìm thấy đam mê của bản thân và muốn theo đuổi, đó chính là điện ảnh. 

Nghề nào cũng có nhiều cạnh tranh và thị phi, nhất là trong giới nghệ thuật. Nếu bảo tôi sợ sự cạnh tranh của thế giới showbiz thì tôi đã không theo đuổi mà an phận ngồi trong giảng đường đại học để thành một nhân viên an ninh sân bay rồi.  
Nhưng khi đến với điện ảnh, tôi thấy sự thi vi của môn nghệ thuật này, được học thêm nhiều thứ, được hóa thân vào nhiều dạng nhân vật. Qua đó tôi biết được nhiều mặt của cuộc sống mà nếu không tham gia, chắc chắn tôi sẽ không bao giờ biết nó nhiều như thế.

- Từng tham gia nhiều phim ảnh, nhưng đến thời điểm này chị vẫn chưa phải là cái tên để khán giả nhắc đến nhiều. Theo chị lý do tại sao? 

Có thể một ngôi sao điện ảnh hot nhất thì tôi chưa đạt tới tầm đó. Nhưng khi bước ra đường tôi vẫn được nhiều người nhận ra trong từng vai diễn, cũng như nhận được tình cảm họ dành cho tôi. Tôi cũng chỉ mới tham gia điện ảnh một thời gian ngắn, với bước đầu như vậy tôi cảm thấy hài lòng rồi. Đó cũng là một bước đệm vững chắc để tôi có mục tiêu lớn hơn trong tương lai.

 












Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý