Ra biển cùng người mẫu Kim Hồng

msstit msstit @msstit

Ra biển cùng người mẫu Kim Hồng

Không khí xuân vẫn còn chút dư âm, trong khi mùa hè đang dần đến với nắng vàng và biển xanh… Đây là thời điểm thích hợp nhất để các bạn gái có dịp đắm mình trong làn nước mát của biển, khoe mình trong nắng. Hãy cùng người mẫu Kim Hồng thử chọn những bộ trang phục thích hợp khi ra biển.

03/03/2011 10:21 AM
4,935


Để chuẩn bị cho mình một phong cách thật hoàn hảo vào những ngày đi biển sắp tới, chúng ta hãy cùng ngắm  sự chọn lựa và tư vấn của siêu mẫu Kim Hồng – đồng thời cũng là bà chủ của thương hiệu thời trang Kiwi, để chọn cho mình một bộ cánh đẹp nhất vào mùa biển gọi. Sự thoải mái và mát mẻ luôn là tiêu chuẩn hàng đầu của Kim Hồng mỗi khi tìm đến với biển. Chính vì thế, những kiểu đầm ngắn 100% cotton hay những kiểu áo sơ-mi kết hợt với short ngắn luôn là chọn lựa của Kim Hồng.

Ngoài ra, những kiểu đầm dài, chất liệu mềm mỏng, được thiết kế rộng có thể kết hợp khoác ngoài áo bơi cũng là một chọn lựa thông minh. Với những màu sắc rực rỡ của những bộ trang phục  chắc chắn sẽ giúp bạn trông thật nổi bật trước biển.



















Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý