Ricky Martin - Phụ nữ vẫn tán tỉnh dù biết tôi là gay

mesuhao mesuhao @mesuhao

Ricky Martin - Phụ nữ vẫn tán tỉnh dù biết tôi là gay

Tôi có bạn trai và cũng đã có con, thế mà phụ nữ vẫn bám theo dụ dỗ tôi lên giường nhưng tôi không hề hứng thú với họ, nam ca sĩ cho biết.

13/08/2011 07:40 AM
8,623
Ca sĩ 39 tuổi tiết lộ thông tin trên trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Closer. “Họ thì thầm vào tai tôi những lời lẽ mời gọi, khêu gợi về chuyện họ muốn làm với tôi. Điều đó cũng tốt thôi, nhưng tôi không có chút hứng thú nào cả”.

Ricky Martin và hai con trai Matteo, Valentino. Ảnh: JungleKey.

Ricky Martin và hai con trai Matteo, Valentino. Ảnh: JungleKey.

Ban đầu, nam ca sĩ Livin' La Vida Loca rất không tự tin với việc tiết lộ giới tính của mình với cả thế giới. Đến khi quyết định công khai, Ricky Martin thấy cuộc sống trở nên dễ dàng hơn nhiều và gia đình nhỏ mà anh đã dựng nên cũng rất hạnh phúc.

“Tôi cảm giác như gánh nặng trên vai mình đã nhẹ đi, cuối cùng tôi có thể duỗi thẳng vai và cảm thấy cuộc đời đơn giản hơn”, anh nói. “Trong một thời gian dài, tôi đã sống với sự ám ảnh bị thế giới ruồng bỏ”.

“Nhưng chỉ đến khi ôm các con trong vòng tay, tôi mới biết được rằng tôi không thể che giấu bản thân mình được nữa. Tôi muốn dạy các con hãy là chính mình, muốn các con nhận thức được rằng đồng tính không có gì sai. Tôi muốn chúng tự yêu bản thân, tự hào và tự trọng. Điều đó có nghĩa là tôi phải công khai giới tính của mình”.

Nam ca sĩ và bạn gái cũ Rebecca de Alba. Ảnh: news.sabay.

Nam ca sĩ và bạn gái cũ Rebecca de Alba. Ảnh: news.sabay.

Nam ca sĩ Puerto Rican thừa nhận giới tính của mình hồi tháng 3 năm ngoái qua blog riêng. Anh cũng trở thành bố của hai bé trai song sinh Matteo và Valentino nhờ phương pháp mang thai hộ vào năm 2008. Trước đó, anh từng có thời gian hẹn hò phụ nữ, trong đó có người dẫn chương trình truyền hình Mexico Rebecca de Alba trong vòng 14 năm, mối quan hệ mà hai người liên tiếp chia tay rồi tái hợp.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý