Rộ tin đồn Bae Yong Joon kết hôn

mesuhao mesuhao @mesuhao

Rộ tin đồn Bae Yong Joon kết hôn

Làng giải trí Hàn Quốc đang xôn xao với thông tin chàng thái vương đẹp trai và người đẹp Lee Na Young sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 4 này.

03/03/2011 01:23 PM
1,882

Ngôi sao Hallyu từng bị thương ở cổ và vai vào năm 2007 khi đóng phim Tứ thần ký và đã làm phẫu thuật sau đó. Hôm 4/1, đốt sống cổ Yong Joon lại đột ngột đau khiến anh phải đi cấp cứu. Thời tiết lạnh giá cộng với sự làm việc quá sức khiến anh bị chấn thương trở lại. Suốt hơn 10 ngày qua, diễn viên điển trai phải trải qua ca phẫu thuật và điều trị vết thương trong bệnh viện.

Bae Yong Joon đã được chuyển từ viện về nhà vào ngày 17/1 để tiếp tục điều trị.

Ngày hôm qua (21/1), công ty quản lý của Bae Yong Joon đăng thông báo: "Bae Yong Joon đã kết thúc quá trình điều trị tại bệnh viện và sức khỏe đã ổn định hơn. Thời gian tới, anh ấy sẽ phải thực hiện quá trình vật lý trị liệu tại nhà và hoãn hoàn toàn lịch làm việc cho đến khi các bác sĩ cho phép anh ấy được tiếp tục. Tất cả mọi người đều đang cố gắng để giúp Yong Joon nhanh chóng hồi phục".

Cũng thông qua công ty quản lý, tài tử Hàn Quốc gửi lời nhắn tới những người hâm mộ: "Rất xin lỗi đã làm các bạn lo lắng. Cảm ơn tình yêu và sự ủng hộ của tất cả mọi người trong thời gian qua. Đối với tôi, điều đó có một ý nghĩa vô cùng lớn lao".

Nam diễn viên 38 tuổi đang là nhà sản xuất của bộ phim tuổi teen Dream High. Anh cũng tham gia với tư cách là khách mời, trong vai giám đốc trường nghệ thuật đào tạo các ngôi sao mới. Vai diễn đánh dấu sự trở lại của Yong Joon sau ba năm vắng bóng màn ảnh nhỏ. May mắn là hầu hết các cảnh quay của anh trong phim đã hoàn thành trước khi nhập viện.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý