Rộ tin đồn team Hồ Ngọc Hà đại thắng 'The Face'

daikieu daikieu @daikieu

Rộ tin đồn team Hồ Ngọc Hà đại thắng 'The Face'

Cư dân mạng đang đồn đại thông tin lộ kết quả top 3 của chương trình The Face Gương mặt thương hiệu mùa đầu tiên.

22/07/2016 04:16 PM
220

Ngay từ những ngày đầu bắt đầu rục rịch thông tin ra mắt, "The Face - Gương mặt thương hiệu" đã thu hút sự chú ý của khán giả lẫn giới truyền thông. Bởi format chương trình mới lạ giữa vô số chương trình truyền hình đã cũ và nhàm. Bên cạnh đó, giữ vai trò cầm chịch của chương trình lại là ba gương mặt người đẹp đình đám bậc nhất showbiz Việt ở thời điểm hiện tại: ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Hoa hậu Phạm Hương và siêu mẫu Lan Khuê.

lotheface-1-ngoisao 0

3 giám khảo xinh đẹp, quyền lực của The Face

Đến nay, "The Face - Gương mặt thương hiệu" đã phát sóng đến tâp thứ 4 với vô số tình tiết thú vị và gay cấn trong cuộc chiến giữa các chân dài xinh đẹp. Giữa lúc này, cư dân mạng lại bất ngờ truyền nhau thông tin kết quả về top 3 chung cuộc.

Theo như tin đồn thì thành viên Chúng Huyền Thanh của team Hồ Ngọc Hà sẽ giành ngôi vị quán quân. Huyền Thanh sinh năm 1997 thuộc team Hồ Ngọc Hà. Cô cao 1m75 và từng lọt chung kết "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015". Thí sinh này được đánh giá là một trong những gương mặt sáng giá cho ngôi vị quán quân của "The Face - Gương mặt thương hiệu" năm nay.

lotheface-3-ngoisao 0

lotheface-4-ngoisao 1

Không chỉ Chúng Huyền Thanh, tin đồn cũng cho rằng, thành viên trụ lại cuối cùng ở team Phạm Hương chính là Diệp Linh Châu. Cô nàng 22 tuổi này có chiều cao lý tưởng hay gương mặt xinh đẹp. Tuy nhiên, lợi thế của Diệp Linh Châu là thông minh trong cách mix - match trang phục và khéo léo giúp mình trở nên thu hút trước ống kính.

lotheface-5-ngoisao 0

lotheface-8-ngoisao 1

Gương mặt tiếp theo trong top 3 "tin đồn" của cư dân mạng trong đội Lan Khuê là thí sinh Kim Chi. Trần Thị Kim Chi - top 10 "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015" cô sinh năm 1992, cao 1m73, đến từ Hải Phòng. Kim Chi hiện là người mẫu độc quyền chung công ty với Ngọc Trinh.

lotheface-9-ngoisao 0

lotheface-10-ngoisao 1

Tin đồn về top 3 gây khá nhiều ý kiến trái chiều trong dư luận. Thế nhưng, các huấn luyện viên đều có chung câu trả lời, họ không thể tiết lộ thành viên cuối cùng trong đội của mình. Đặc biệt, Phạm Hương và Hà Hồ đều nhấn mạnh, sẽ có nhiều bất ngờ ở chặng cuối, hy vọng khán giả sẽ tiếp tục theo dõi để biết được ai xứng đáng với ngôi vị cao nhất. Ban tổ chức chương trình cũng không mấy quan tâm đến tin đồn này vì nó đã quá quen thuộc. Ở những chương trình tạ được tiếng vang trước đây đều có thông tin lộ kết quả. Thậm chí, các phóng viên theo sát chương trình còn nhận được tin nhắn tố ban tổ chức và giám khảo thiên vị.

>> Mặc bất hòa, team Lan Khuê vẫn khoe đường cong bỏng mắt cùng nhau

Xem thêm

  • Lan Khuê bị 'là phẳng' ngực, chân to chân bé vì photoshop quá tayLan Khuê bị 'là phẳng' ngực, chân to chân bé vì photoshop quá tay
  • Mặc bất hòa, team Lan Khuê vẫn khoe đường cong bỏng mắt cùng nhauMặc bất hòa, team Lan Khuê vẫn khoe đường cong bỏng mắt cùng nhau
  • The Face tập 4: Hồ Ngọc Hà tiếp tục 'ưng ý' Lan Khuê vì nói hay làm giỏiThe Face tập 4: Hồ Ngọc Hà tiếp tục 'ưng ý' Lan Khuê vì nói hay làm giỏi
  • Ngắm nhan sắc của thí sinh đẹp nhất The Face Ngắm nhan sắc của thí sinh đẹp nhất The Face
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý