Robot tình dục sẽ thay thế con người trong tương lai?

sakura1 sakura1 @sakura1

Robot tình dục sẽ thay thế con người trong tương lai?

Theo dự đoán, con người quan hệ tình dục với robot có thể vượt quá quan hệ tình dục giữa con người với con người vào năm 2050.

06/09/2016 03:49 PM
268

Một chuyên gia về robot đã cảnh báo rằng robot tình dục có thể gây nghiện, và một ngày nào đó nó thậm chí có thể thay thế hoàn toàn cho mối quan hệ tình dục giữa con người với con người.

Những robot tình dục sẽ khiến nhiều người không còn muốn quan hệ tình dục với một đối tác là người thật nữa.

Giống như nhiều công nghệ khác thay thế con người, robot có thể vượt qua các kỹ thuật của con người để trở thành một người yêu tốt hơn. Trên DailyStar, chuyên gia về robot đến từ Kirkwood College ở Iowa (Mỹ) - Joel Snell cảnh báo sex với robot có thể gây nghiện.

"Những chú robot tình dục sẽ luôn sẵn sàng và không bao giờ thôi làm việc, do đó nghiện sex với robot có thể dễ dàng hình thành, khiến mọi người phải sắp xếp lại cuộc sống. Họ có thể quan hệ tình dục với robot bất cứ lúc nào muốn, và robot thậm chí có thể quan hệ tình dục tốt hơn con người bởi vì chúng có thể lập trình, đáp ứng tốt nhu cầu của mỗi cá nhân", ông Snell nói.

Trong khi ý tưởng robot dùng trong phòng ngủ là khó khăn thì nó trở thành một liệu pháp giải quyết nhu cầu sinh lý lành mạnh cho cuộc sống tình dục của con người. Như nhà điều trị tình dục đến từ Relate - Gurpreet Singh nhận xét với DailyStar rằng: "Chúng tôi không được quyền phán xét những người muốn quan hệ tình dục với robot".

Được lập trình, robot tình dục có thể làm thỏa mãn nhu cầu của đối tác, khiến họ trở nên thoải mái hơn cho mỗi lần quan hệ.

"Hãy để mọi người thưởng thức robot tình dục. Chúng sẽ làm việc theo cùng cách mà các cặp vợ chồng thực hiện, đưa quan hệ tình dục trở thành một món đồ chơi. Và nếu cả hai bên đều đồng ý, tôi thấy điều đó không có gì là sai", Singh nói thêm.

Tuy nhiên, ông Singh cảnh báo rằng một robot tình dục sẽ không mang lại sức khỏe cho con người. Nó chỉ đơn giản là một giải pháp giải quyết nỗi sợ hãi trong các cuộc ân ái giữa con người với con người, khi một đối tác muốn được hoạt động một cách cô lập".

Một cuộc khảo sát gần đây được thực hiện bởi VoucherCodesPro chỉ ra rằng 2.816 người Anh muốn thực hiện quan hệ tình dục với robot. 72% số người được hỏi nghĩ rằng tình dục với robot sẽ rất tốt, trong khi 28% nói rằng nó sẽ mang đến một kinh nghiệm quan hệ tình dục mới mẻ.

Robot tình dục sẽ giúp giải quyết vấn nạn gái mại dâm cũng như nô lệ tình dục.

Bên cạnh đó, robot tình dục cũng có thể dẫn đến những thay đổi trong ngành công nghiệp tình dục, bởi nó thay thế gái mại dâm, và giúp dập tắt chế độ cũng như nạn buôn bán nô lệ tình dục.

Tiến sĩ John Danaher, giảng viên kinh doanh tại NUI Galway tin rằng robot tình dục có thể là một thay thế tốt cho gái mại dâm. Theo ông, người máy có thể phục vụ ham muốn tình dục đa dạng và sự tự do của mỗi cá nhân.

Kiến An theo DailyMail

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý