Rợn người với phong cách quái dị của Mai Khôi

biettuot biettuot @biettuot

Rợn người với phong cách quái dị của Mai Khôi

Mái tóc nửa vàng nửa đỏ, áo vàng thả rông vòng 1 và quần đỏ chót với các kiểu phụ kiện dây nhợ lằng nhằng, Mai Khôi khiến không ít người giật mình và ngơ ngác hỏi tên của kiểu thời trang quái dị cô đang mặc là gì?

20/07/2011 10:01 AM
6,479
 

 

Cắt phăng mái tóc dài, Mai Khôi tạo cho mình một phong cách mới vô cùng cá tính với kiểu đầu tém, cạo trắng hai chữ VN - viết tắt của bài hát Việt Nam mà cô đoạt giải tại Bài hát Việt.
 


Nhưng như thế vẫn chưa phải đủ với Mai Khôi. Xuất hiện trong buổi tiệc tối qua với mái tóc nhuộm nửa vàng nửa đỏ, chiếc áo vàng chóe thả rông ngực, ngắn cũn khoe eo thon...  Mai Khôi khiến không ít người có mặt phải giật mình ngoái nhìn về phong cách thời trang quái lạ của cô.
 


Nhìn Mai Khôi, khán giả khó có thể hình dung đây là một nữ ca sĩ, nhạc sĩ quen thuộc với hình ảnh ôm đàn hát tình ca mơ mộng. Nhìn Mai Khôi chẳng khác nào truyền nhân của "nữ hoàng quái chiêu" Lady Gaga, và ghi tên mình vào danh sách "thảm họa thời trang" showbiz Việt.
 

 

 


Với phong cách thời trang không đụng hàng, không biết sắp tới đây, Mai Khôi sẽ còn tiếp tục giới thiệu tới khán giả những hình ảnh quái đến mức nào.
 
(Nguồn ảnh Xzone.vn)
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý