Rồng pikachu Hải Phòng “cháy hàng” trong dịp Tết 2017 - Tin tức 24h

sakura1 sakura1 @sakura1

Rồng pikachu Hải Phòng “cháy hàng” trong dịp Tết 2017 - Tin tức 24h

Tin tức 24h Các sản phẩm áo phông, cốc, ốp điện thoại, bánh kem in hình rồng pikachu Hải Phòng ngộ nghĩnh... đã xuất hiện trên thị trường đã tạo nên “cơn sốt”....

18/01/2017 08:18 PM
644

(ĐSPL) – Các sản phẩm áo phông, cốc, ốp điện thoại, bánh kem in hình rồng pikachu Hải Phòng ngộ nghĩnh... đã xuất hiện trên thị trường đã tạo nên “cơn sốt” trong những ngày gần đây.

Theo tin tức trên báo Người Đưa Tin, mới đây tại Hải Phòng, một con rồng được trang trí bằng những bông hoa nằm trên đường Lê Hồng Phong (Ngô Quyền, Hải Phòng). Điểm đặc biệt của con rồng này là được những nhà thiết kế tạo hình rất “khác người” với hình đầu rồng giống hình của một chú Pikachu trong phim hoạt hình. 

Rồng pikachu Hải Phòng “cháy hàng” trong dịp Tết 2017 - Ảnh 1

Rồng pikachu bằng đồng thau với giá 100 nghìn đồng/sản phẩm.(Ảnh: Vietnamnet)

Sự việc này đã tốn nhiều "giấy mực" của các cơ quan báo chí. Cũng vì vậy mà hình ảnh chú "rồng pikachu" Hải Phòng đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng mạng.

Báo Vietnamnet cũng đưa tin, nằm bắt được tâm lý khách hàng, các sản phẩm ăn theo như áo phông, cốc, ốp điện thoại, bánh kem in hình “rồng pikachu”... đã xuất hiện và tạo nên "cơn sốt", thu hút nhiều người tiêu dùng săn tìm. 

Rồng pikachu Hải Phòng “cháy hàng” trong dịp Tết 2017 - Ảnh 2

Áo phông in hình rồng pikachu Hải Phòng. (Ảnh: Người Đưa Tin)

Trong số các sản phẩm "ăn theo" xu thế", phải kể đến sản phẩm "hot" nhất là tượng rồng pikachu bằng đồng thau.

Anh Ngô Anh Khôi (quận 6, TP. Hồ Chí Minh) đã cho ra đời sản phẩm tượng rồng mini mô phỏng “rồng pikachu” ở Hải Phòng với kích thước 10.5cmx4cm, nằm gọn trong lòng bàn tay. Theo đó, tượng rồng này được đúc bằng đồng thau, phun vàng bóng và có giá 100.000 đồng/sản phẩm.

Ngoài ra, còn nhiều sản phẩm ăn theo “rồng pikachu” cũng ra đời. Đơn cử như áo phông in hình rao bán với giá 90.000-150.000 đồng; ốp điện thoại, cốc uống nước có giá 110.000 đồng; thậm chí cả bánh sinh nhật cũng có hình chú rồng ngộ nghĩnh này.

Rồng pikachu Hải Phòng “cháy hàng” trong dịp Tết 2017 - Ảnh 3

Những chiếc cốc in hình rồng pikachu Hải Phòng. (Ảnh: Vietnamnet)

Chị Đỗ Hoàng Hà, chủ một shop thời trang ở Đội Cấn (Ba Đình, Hà Nội), cho biết, suốt 1 tuần nay, sản phẩm bán chạy nhất ở cửa hàng chị là áo phông in hình “rồng pikachu”. Trong khi shop có khá nhiều mặt hàng phong phú, màu sắc trẻ trung thì khách đến chỉ hỏi mua áo phông in hình này.

"Tôi đặt xưởng in 1.000 chiếc áo nhưng đã bán gần hết chỉ trong vòng 1 tuần, còn lại vài chục chiếc sợ rằng không đủ bán đến Tết", chị nói.

Rồng pikachu Hải Phòng “cháy hàng” trong dịp Tết 2017 - Ảnh 4

Chiếc xe được dán decal rồng pikachu ngộ nghĩnh. (Ảnh: Vietnamnet)

Lấy cảm hứng từ chú "rồng Pikachu" tại Hải Phòng, những tay chơi xe ở đây đã thiết kế một bộ decal cho chiếc xe SH của mình rất độc đáo và lạ mắt thu hút sự chú ý của nhiều người.

Cụ thể, chiếc SH Việt của dân chơi Hải Phòng đã được dán bộ decal này với đúng hình dáng đầu “rồng Pikachu” như bản gốc. Hai bên cánh yếm ở phần đầu xe còn được in dòng chữ “PikachuLong” đầy hài hước.

(tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý