Rửa mặt sạch – Bước khởi đầu cho một làn da trong mướt

mesu mesu @mesu

Rửa mặt sạch – Bước khởi đầu cho một làn da trong mướt

Phụ nữ luôn yêu thích việc chăm chút vẻ đẹp của bản thân. Thế nhưng,không phải tất cả mọi người đều hiểu biết về tầm quan trọng của bước làm sạch trong quy trình chăm sóc da hằng ngày.

09/06/2017 07:00 PM
1,867

Vai trò của việc làm sạch trong quy trình chăm sóc da

Khuôn mặt với làn da mịn màng, trong mướt là yếu tố quan trọng góp phần hoàn thiện vẻ đẹp bên ngoài. Chắc hẳn, cô nàng nào cũng đã tự “trang bị” sẵn cho mình những kiến thức cơ bản về da để có thể lựa chọn được cách chăm sóc phù hợp nhất.

Có hai yếu tố quan trọng giúp duy trì sự tươi trẻ của làn da: Khả năng đào thải tế bào chết và màng ẩm tự nhiên. Làn da sẽ tự loại bỏ lớp tế bào chết theo chu kì 28 ngày. Các tế bào mới thay thế tế bào cũ đã bị tổn thương, giúp da duy trì độ đàn hồi, vẻ mịn màng, tươi sáng. Màng ẩm tự nhiên trên lớp biểu bì hạn chế sự mất nước từ bên trong và các tác động không tốt từ môi trường bên ngoài như: môi trường ô nhiễm, gió bụi, thời tiết thay đổi, nhiệt độ máy lạnh, ... . Khi màng ẩm tự nhiên tổn thương, làn da cần tiết nhiều dầu hơn để cố gắng phục hồi nhưng sẽ khiến lỗ chân lông bí tắc, gây mụn. Nếu làn da khỏe mạnh và được chăm sóc phù hợp, màng ẩm tự nhiên không chỉ bảo vệ mà còn giúp da tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất tốt hơn trong các bước chăm sóc tiếp theo.

Bước làm sạch sẽ giúp loại bỏ tế bào chết và cân bằng độ ẩm tự nhiên trên da. Vì vậy, trước khi bắt đầu quy trình chăm sóc da, hãy chắc chắn làn da của bạn đã thật sự “sạch”. C:\Users\SONY\Downloads\Untitled-2-01.jpg

Làm sạch da bằng việc rửa mặt có vai trò quan trọng trong quy trình chăm sóc da

Chọn kem rửa mặt phù hợp – Điều quan trọng thiết yếu của bước làm sạch

Nếu bạn vẫn chưa biết rằng “Làm sạch da với sản phẩm rửa mặt dịu nhẹ là một trong những bước đầu tiên và quan trọng nhất trong quy trình dưỡng da hàng ngày” thì hãy lưu ý nhé. Khi lựa chọn sản phẩm rửa mặt, bạn nên quan tâm đến ba tiêu chí chính: Làm sạch sâu, thành phần dịu nhẹ, độ pH cân bằng.

Khi so sánh cùng các sản phẩm rửa mặt khác trên thị trường hiện nay, kem rửa mặt Hada Labo Advanced Nourish không chỉ làm sạch sâu với độ pH cân bằng mà còn có thành phần dịu nhẹ, không chứa hương liệu, chất tạo màu, dầu khoáng, không gây khô căng sau khi sử dụng.

Kem rửa mặt Hada Labo ADVANCED NOURISH cấp ẩm với thành phần dịu nhẹ

Amino acid lấy đi bụi bẩn, bã nhờn ẩn sâu trong lỗ chân lông, giúp bề mặt mặt da thông thoáng, hạn chế việc tiết dầu thừa gây mụn. Hệ dưỡng ẩm sâu với Hyaluronic Acid (HA), Super Hyaluronic Acid (SHA), Nano Hyaluronic (Nano HA) cấp nước cho từng tầng da, nuôi dưỡng và bảo vệ màng ẩm tự nhiên trên lớp biểu bì và tối ưu hóa khả năng hấp thụ dưỡng chất từ các bước chăm sóc tiếp theo.

  • HA (Hyaluronic Acid): 1 gram HA có khả năng ngậm hàng triệu phân tử nước, tạo màng dưỡng ẩm bảo vệ da.

  • SHA (Super Hyaluronic Acid): ngậm nước gấp 2 lần HA, nhẹ nhàng thấm sâu và giữ ẩm lâu hơn trước.

  • Nano HA (Nano Hyaluronic Acid): có kích thước phân tử cực nhỏ, chỉ bằng 1/20 HA, dễ dàng len lỏi và dưỡng ẩm cho lớp tế bào da sâu nhất.

Hãy xem clip thí nghiệm với lòng trắng trứng để thấy rõ độ dịu nhẹ, an toàn cho da của  kem rửa rửa mặt Hada Labo Advanced Nourish tại đây  nhé!

Với phương châm “Đơn giản & Hoàn hảo”, dòng sản phẩm Hada Labo loại bỏ tối đa các thành phần có thể gây hại cho da như: hương liệu, chất tạo màu, dầu khoáng… Để mỗi sản phẩm có độ tinh khiết cao nhất, cho hiệu quả tối ưu.

Công thức Đơn giản, mang lại hiệu quả Hoàn hảo.

 

Website: http://www.hadalabo.com.vn/

Sản phẩm Hada Labo thuộc Công ty TNHH Rohto-Mentholatum Việt Nam.

Lầu 18, phòng 1808 Saigon Trade Center

Số 37 Tôn Đứa Thắng, P. Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM

 

 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý