Rụng rời tay chân khi cầm trên tay tờ giấy xét nghiệm máu của ông chồng yếu sinh lý kiếm tiền tỷ mỗi tháng

remember1 remember1 @remember1

Rụng rời tay chân khi cầm trên tay tờ giấy xét nghiệm máu của ông chồng yếu sinh lý kiếm tiền tỷ mỗi tháng

Tối đó, anh không uống thuốc, anh vào phòng làm việc rồi ngồi lỳ trong đó. Đến đêm, không thấy chồng ra chị bèn lén qua phòng làm việc của chồng thì nghe anh thì thầm…

26/10/2016 03:47 PM
13,410

Nhìn cảnh chồng hì hục mãi vẫn không làm ăn được gì, chị thở dài rồi bảo:

- Thôi anh ạ, để em đi kiếm thuốc rồi để uống một thời gian xem. Chắc do anh làm việc nhiều quá nên bị stress ấy mà, đừng cố quá mà thành quá cố đó.

- Anh… anh xin lỗi vợ, anh cũng không hiểu tại sao nữa.

Chị bảo chồng mặc quần lại rồi ôm anh vỗ về. Chả hiểu sao 1 năm nay chồng chị không thể làm ăn được gì. Anh đi khám thì bác sỹ chỉ bảo anh bị yếu sinh lý còn đâu chẳng nói nguyên do. Anh chị mới cưới nhau được 2 năm, con cái còn chưa có mà giờ lại chẳng làm ăn được gì thế này thì…

yeu-sinh-ly-blogtamsuvn

(Ảnh minh họa)

Nghĩ thế nên sáng mai thức dậy, chị tìm đến chỗ hiệu thuốc gia truyền nổi tiếng rồi hỏi phương thuốc chữa yếu sinh lý cho chồng. Chị mang về sắc thuốc rồi đưa cho chồng uống với hy vọng rằng bệnh của anh sẽ đỡ.

Anh là người đàn ông thành đạt. Anh giỏi kinh doanh và tháng nào cũng kiếm tiền tỷ. Số tiền thu về hàng tháng, anh gửi tiết kiệm một phần, phần còn lại đưa cho vợ để lo chi tiêu mọi thứ trong nhà. Nói chung anh chả bao giờ keo kiệt hay tính toán nên chị cảm thấy rất thoải mái.

Chị tích cực nấu thuốc cho chồng uống. Chị cũng không đòi hỏi chuyện ấy nữa vì chị hiểu rằng chồng chị cần thời gian. Anh nói rằng anh phải tranh thủ làm việc để vài năm nữa, khi có con cái rồi thì sẽ lo được cho nó một tương lai tốt đẹp hơn. Chị hiểu tâm tư của chồng, nên những lần anh về muộn, chị chả bao giờ cằn nhằn.

Rồi bỗng dưng một hôm nọ, khi chị đang ở nhà thì có một phong bì lớn được chuyển đến. Phong bì đề tên chồng chị, nơi gửi là một phòng khám. Nghĩ chồng chị bị bệnh mà giấu nên chị tò mò mở ra xem.

Và rồi chị rụng rời khi thấy đó là tờ giấy kết quả xét nghiệm máu của anh. Nhưng choáng váng hơn, họ kết luận rằng anh bị dương tính với HIV. Chị không thể tin vào mắt mình, tại sao chồng chị lại bị căn bệnh khủng khiếp này cơ chứ? Chị luôn kiểm tra sức khỏe định kỳ và khẳng định chắc chắn rằng mình không mang bệnh. Vậy thì nó từ đâu ra?

Chị cố dán lại phong bì rồi để vào trong phòng làm việc của chồng. Từ giây phút đó trở đi, chị như người mất hồn. Chỉ 30 phút sau, anh lái xe về, hộc tốc hỏi:

- Em, có thấy cái phong bì nào được gửi đến cho anh không?

- Vâng, có ạ. Em để trong phòng làm việc của anh đấy.

Anh lao vào phòng làm việc, khóa kín cửa rồi ngồi trong đó 3 tiếng đồng hồ. Lúc đi ra, anh đỏ hoe mắt. Chị giả vờ không biết hỏi chồng lý do, anh bảo rằng chỉ hơi sốc một tí vì có người bạn tốt vừa qua đời, nói xong anh đi ra xe rồi đến công ty.

Tối hôm đó, anh không uống thuốc chữa yếu sinh lý, anh vào phòng làm việc rồi ngồi lỳ trong đó. Đến đêm, không thấy chồng ra chị bèn lén qua phòng làm việc của chồng thì nghe anh thì thầm:

yeu-sinh-ly-blogtamsuvn (1)

(Ảnh minh họa)

- Cô là đồ đểu cáng. Sao cô dám lây bệnh đó cho tôi. Mấy năm qua tôi chỉ có qua lại với cô mà thôi, vợ tôi tôi có thèm đụng đến đâu. Mà tôi biết chắc cô ấy không bị bệnh. Chỉ có loại gái như cô mới đi ngủ với nhiều thằng rồi truyền cho tôi thôi.

Chị điếng người. Thì ra lý do chồng chị bị yếu sinh lý là đây ư? Chị áp sai tai vào nghe tiếp thì nghe chồng rít lên:

- Cô bảo sẽ công bố tin này ư? Tôi cấm cô. Tôi có tiền, tôi sẽ làm tất cả những gì có thể. Tôi cảm thấy sáng suốt vì trước đây không lấy cô. Đúng là tôi ngu thì mới quay lại cặp bồ với cô mà. Tôi đã giả vờ yếu sinh lý để không phải lên giường với vợ. Tôi chung thủy với cô mà cô lại đối xử với tôi như thế. Cô là cái loại đàn bà gian xảo, chết không có chỗ chôn.

Nghe đến đây chị mới ngã ngửa. Thì ra bấy lâu nay anh lén lút đi lại với tình cũ – mối tình mà anh khắc khoải mãi vì không thể lấy được cô ta. Anh không lên giường với chị là để chung thủy với bồ chứ chẳng phải yếu sinh lý hay gì. Và bây giờ thì anh đang mang trong mình căn bệnh thế kỷ.

Chị khóc không thành tiếng, vịn vào cánh cửa để khỏi ngã. Anh nghe tiếng thút thít thì chạy ra xem và điếng người khi thấy vợ mình gục trước cửa. Anh định nói xin lỗi vợ nhưng anh biết đã quá muộn màng.

>> Ngày bị chồng và mẹ chồng ép ký đơn ly hôn, tôi hạ quyết tâm khiến họ trả giá và đây là những gì tôi làm được sau 3 năm

Xem thêm

  • Được chồng đầu tư hẳn 200 triệu mua váy cưới thiết kế nhưng ngay đêm tân hôn tôi chỉ muốn ném bỏĐược chồng đầu tư hẳn 200 triệu mua váy cưới thiết kế nhưng ngay đêm tân hôn tôi chỉ muốn ném bỏ
  • Chi 3 tỷ để cưới cô vợ xinh đẹp có 2 bằng đại học, ai ngờ đêm tân hôn em vừa dạng chân, vén váy lên tôi đã phải nhập việnChi 3 tỷ để cưới cô vợ xinh đẹp có 2 bằng đại học, ai ngờ đêm tân hôn em vừa dạng chân, vén váy lên tôi đã phải nhập viện
  • Bỏ thuốc mê vào bát cho con dâu ăn để dàn dựng cảnh ngoại tình hòng tống cổ con dâu ra khỏi nhà và cái giá phải trảBỏ thuốc mê vào bát cho con dâu ăn để dàn dựng cảnh ngoại tình hòng tống cổ con dâu ra khỏi nhà và cái giá phải trả
  • 1 giờ bắt quả tang con dâu ngoại tình, mẹ chồng đã cho luôn con dâu căn nhà rồi đuổi thẳng cổ con trai ra ngoài1 giờ bắt quả tang con dâu ngoại tình, mẹ chồng đã cho luôn con dâu căn nhà rồi đuổi thẳng cổ con trai ra ngoài
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý