Running man - Gary trở lại Running Man, Monday Couple hội ngộ - Tin giải trí

remember1 remember1 @remember1

Running man - Gary trở lại Running Man, Monday Couple hội ngộ - Tin giải trí

Running Man Gary sẽ quay trở lại Running Man để ghi hình tập đặc biệt trước khi chương trình chính thức kết thúc vào cuối tháng 1.

18/01/2017 10:30 AM
599

(ĐSPL) - Gary sẽ quay trở lại Running Man để ghi hình tập đặc biệt trước khi chương trình chính thức kết thúc vào cuối tháng 1.

Được biết, đây là tập phim đầu tiên xuất hiện trở lại tại Running Man kể từ sau khi anh rời đi ở tập 324 và làm khách mời ở tập 325.

Gary trở lại Running Man, "Monday Couple" hội ngộ - Ảnh 1

Những nguồn tin trong ngành cho biết, Gary đã ghi hình cho Running Man vào ngày 17/1. Sự xuất hiện của anh là một bất ngờ đối với các thành viên khác bởi họ không hề được báo trước về sự có mặt của Gary trước khi ghi hình.

Tất cả những phản ứng ngạc nhiên của các thành viên Running Man sẽ được thể hiện trong tập phim phát sóng vào ngày 29/1.

"Tập phim phải tới 2 tuần nữa mới được lên sóng nên tôi không thể tiết lộ cho các bạn về nội dung của nó, nhưng điều này đã được giữ kín để phản ứng ngạc nhiên của các thành viên trở nên chân thực nhất. Tập phim sẽ tràn đầy bí ẩn và bất ngờ nên xin hãy mong đợi nó thật nhiều" - đạo diễn Lee Hwan Jin của Running Man tiết lộ.

Trước đó, Gary đã rời Running Man để tập trung cho sự nghiệp âm nhạc của mình, để lại không ít tiếc nuối cho khán giả, đặc biệt những người yêu mến "Monday Couple" - biệt danh của cặp đôi Gary và Song Ji Hyo.

Gary trở lại Running Man, "Monday Couple" hội ngộ - Ảnh 2

Trong tập phim ấy, Song Ji Hyo đã khóc rất nhiều và thể hiện tình cảm lưu luyến dành cho Gary. Chính bởi vậy, khán giả đang rất mong chờ vào sự tái hợp của "Monday Couple" trong tập phim lần này.

Sau 7 năm phát sóng, Running Man đã trở thành chương trình truyền hình thực tế ăn khách hàng đầu Hàn Quốc, là món ăn tinh thần không chỉ của khán giả xứ Hàn mà còn rất nhiều nước tại Châu Á.

Việc chương trình đưa ra quyết định kết thúc phát sóng đã khiến không ít người hoang mang, sững sờ, tuy nhiên với những khó khăn mà Running Man đang gặp phải, cũng như sự vất vả của các nghệ sĩ khi tham gia show, mọi người dù tiếc nuối nhưng vẫn ủng hộ quyết định này của dàn cast.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý