Samsung đưa công nghệ quét mống mắt vào ngành ngân hàng

remember1 remember1 @remember1

Samsung đưa công nghệ quét mống mắt vào ngành ngân hàng

Samsung Securities sẽ giới thiệu một tính năng bảo mật mới cho khách hàng, giúp cải thiện khả năng bảo mật cho giao dịch của họ, cũng như quản lý tài khoản.

30/08/2016 04:49 PM
212

  Samsung đưa công nghệ quét mống mắt vào ngành ngân hàng - Ảnh 1

Xác thực mống mắt trên Galaxy Note 7.

Samsung đã tự phát triển mình thành một người khổng lồ đa lĩnh vực, chúng ta hiện có thể mua smartphone, TV, thiết bị thực tế ảo, máy giặt, tủ lạnh, điều hoà nhiệt độ được sản xuất tại Samsung.

Nhưng không nhiều người biết, Samsung còn có những bộ phận cung cấp dịch vụ tài chính và ngân hàng cho khách hàng ở nhiều nước.

Một trong những bộ phận này, Samsung Securities, tuyên bố họ sẽ giới thiệu một tính năng bảo mật mới cho khách hàng, giúp cải thiện khả năng bảo mật cho giao dịch của họ, cũng như quản lý tài khoản.

Máy quét mống mắt trong Galaxy Note 7 không phải là một tính năng phô trương, nó thực sự hữu ích và càng tỏ ra lợi hại hơn khi Samsung quyết định bổ sung tính năng này phục vụ cho các dịch vụ ngân hàng.

Nhưng mọi chuyện chưa dừng ở đây, các công ty giao dịch chứng khoán ở Hàn Quốc cũng dự định sử dụng một hệ thống bảo mật tương tự tận dụng lợi thế của công nghệ quét mống mắt.

Đây không phải là lần đầu tiên, Samsung đưa công nghệ quét mống mắt vào ngành ngân hàng. Một vài ngân hàng tại Hàn Quốc đã phối hợp với Samsung cho phép khách hàng sử dụng Galaxy Note 7 để xác thực khi có việc cần đến các dịch vụ ngân hàng.

Mọi người đang chờ đón sự hợp tác của các nhãn hiệu smartphone lớn với các ngân hàng để mở rộng tính năng này ra nhiều thiết bị hơn.

Anh Thư theo Phonearena

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý