Samsung Galaxy Note 4 chưa ra mắt đã bị làm nhái tinh vi

suachuangot suachuangot @suachuangot

Samsung Galaxy Note 4 chưa ra mắt đã bị làm nhái tinh vi

Hình ảnh thực tế đầu tiên của Galaxy Note 4 chỉ mới bị rò rỉ cách đây ít lâu, tuy nhiên một phiên bản nhái của thiết bị này đã sẵn sàng lên kệ, kích thước và những thông số bị tiết lộ trên mạng của Samsung Note 4.

18/08/2014 01:04 PM
1,625

Có lẽ người Trung Quốc không hổ danh là công xưởng của thế giới, họ có thể "nhái" tất cả mọi mặt hàng trên thế giới. Những hình ảnh thực tế đầu tiên của Galaxy Note 4 chỉ mới bị rò rỉ cách đây ít lâu, tuy nhiên một phiên bản "nhái" của thiết bị này đã sẵn sàng lên kệ, kích thước và những thông số bị tiết lộ trên mạng của Samsung Note 4. GooPhone đặt tên cho thiết bị nhái của mình là GooPhone N4.

Đã thành thông lệ, Goophone (Trung Quốc) thường giới thiệu phiên bản nhái các mẫu smartphone hàng đầu của Apple và Samsung trước khi chúng ra mắt. Hiện công ty điện thoại Trung Quốc đang ấp ủ một thiết bị có tên Goophone N4, phiên bản nhái của Samsung Galaxy Note 4.

 - Ảnh 1

Goophone N4 có thiết kế tương tự Galaxy Note 4.

GooPhone nói rằng GooPhone N4 là một bản sao hoàn chỉnh của chiếc phablet sắp ra mắt của Samsung nhưng sẽ có giá rất thấp so với hàng chính hãng.

Goophone N4 có thiết kế tương tự Galaxy Note 4 nhưng có thông số kỹ thuật của máy có lẽ chưa thể sánh ngang smartphone cao cấp sắp ra mắt của Samsung.

Goophone N4 có màn hình 5.7 inch độ phân giải 1080p, 3GB RAM, camera sau 13MP và camera trước 5MP cùng thỏi pin 3200mAh. Máy có bộ nhớ trong 16GB và chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat. SoC lõi tám MediaTek MT6592 1.7GHz là điểm yếu duy nhất của Goophone N4. CPU của MT6592 ghi được số điểm cao khi kiểm tra với AnTuTu nhưng hiệu suất GPU của nó chỉ ngang bằng với CPU của SoC Snapdragon 200.

Đây là một cấu hình khá tốt khi so với mặt bằng smartphone hiện tại. Điều này chứng tỏ GooPhone đã quan tâm hơn về phần cứng sản phẩm của mình chứ không còn chỉ là thiết kế nữa.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên mà GooPhone đi trước một bước so với hàng chính hãng. Trong quá khứ công ty điện thoại Trung Quốc này thậm chí đã bán bản sao iPhone 5 trước khi điện thoại này của Apple ra mắt và họ cũng làm điều tương tự với Galaxy S5.

Ngọc Anh (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Video cho thấy điện thoại Xiaomi đang theo dõi người dùng?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý