Samsung ngưng bán Galaxy Note 7 vì sự cố phát nổ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Samsung ngưng bán Galaxy Note 7 vì sự cố phát nổ

Reuters mới đưa tin, Samsung “hoãn bán Galaxy Note 7 để thực hiện các bài kiểm tra thêm nhằm xác định lại chất lượng sản phẩm”.

02/09/2016 07:19 AM
211

Note 7 phát nổ trong khi sạc.

Sáng 31/8, báo chí đưa tin Samsung đã ngưng phân phối Galaxy Note 7 tới các nhà mạng Hàn Quốc. Tại thời điểm đó, nhà sản xuất này từ chối xác nhận hay phủ nhận việc ngưng phân phối thiết bị. Nhưng giờ đây, Reuters mới đưa tin, “hoãn bán Galaxy Note 7 để thực hiện các bài kiểm tra thêm nhằm xác định lại chất lượng sản phẩm”.

Cho đến giờ, chúng ta đã thấy nhiều bài báo nói về việc Galaxy Note 7 phát nổ trong khi sạc, với những hình ảnh gây thất vọng khi chiếc phablet cao cấp bị cháy xém. Galaxy Note 7 hiện đang rất khó kiếm ở một số thị trường, nhờ nhu cầu cao về thiết bị tại đó và công ty trước đó đã lên tiếng họ sẽ làm tất cả để tăng cường sản xuất phablet 5,7 inch này.

Ngưng bán hàng để tiến hành kiểm tra bổ sung có thể như một cú đòn mạnh vào Samsung, đặc biệt khi iPhone 7 và 7 Plus của Apple dự định sẽ ra mắt vào ngày 7/9 tới đây. Một đợt trì hoãn lâu có thể sẽ chứng kiến Apple kịp tung ra sản phẩm mới trước khi Galaxy Note 7 có thể phục hồi bán hàng. Theo nguồn tin đáng tin cậy của tài khoản Twitter Evan Blass, iPhone mới sẽ được mở bán vào 16/9. Trong khi đó, Samsung vẫn chưa cho biết đợt ngưng bán sản phẩm này sẽ kéo dài đến bao giờ.

Thu Hà theo Phonearena

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý