Samsung sẽ khai tử dòng Galaxy S màn hình phẳng

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Samsung sẽ khai tử dòng Galaxy S màn hình phẳng

Samsung đã nói bóng gió rằng tương lai của dòng thiết bị cầm tay Galaxy S có thể không còn màn hình phẳng, bởi họ sẽ tập trung tất cả vào màn hình cong ở hai cạnh bên.

09/08/2016 11:49 AM
152

Galaxy S6 ra mắt năm ngoái là sản phẩm đầu tiên có một biến thể màn hình cong ở cả cạnh bên trái và bên phải (Galaxy S6 edge). Samsung cũng đã làm điều này tương tự khi ra mắt Galaxy S7 edge vào tháng 2 năm nay.

  Samsung sẽ khai tử dòng Galaxy S màn hình phẳng - Ảnh 1

Màn hình cong sẽ là tiêu chuẩn trên dòng Galaxy S của Samsung trong tương lai?

Tuy nhiên, Galaxy S8 và các thiết bị S-series trong tương lai có thể không có sẵn với tùy chọn màn hình phẳng. Thông tin này được đăng tải bởi tờ Korea Times của Hàn Quốc, dẫn lời trưởng bộ phận di động Samsung DJ Koh.

Ông Koh nói rằng: "Samsung sẽ xem màn hình cong ở mặt bên như là cách để phân biệt dòng Galaxy S. Nó sẽ cung cấp cho mọi người một trải nghiệm người dùng hoàn hảo thông qua phần mềm và chức năng sử dụng".

Tuần trước, Samsung đã công bố Galaxy Note 7, chiếc phablet xuất hiện với thiết kế màn hình cong ở hai bên thay vì phẳng như truyền thống, và sản phẩm cũng không mang thương hiệu edge như Galaxy S6 edge hay S7 edge. Có lẽ điều này cho thấy màn hình cong chính là tiêu chuẩn trên các dòng flagship mà Samsung ra mắt trong tương lai.

Ngoài ra, hồi đầu năm nay Samsung nói rằng nhu cầu dành cho phiên bản Galaxy S7 edge cao hơn so với Galaxy S7. Vì vậy, có lẽ Galaxy S8 với màn hình cong sẽ là hướng đi duy nhất của Samsung.

Trước đó đã có những báo cáo nói rằng Samsung đang nghiên cứu phát triển hai thiết bị cầm tay mới với màn hình có thể gập lại. Sản phẩm dự kiến xuất hiện công khai lần đầu tiên tại Mobile World Congress (MWC) 2017.

An Nhiên theo Neowin

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý