Sao không "khoe" mà vẫn đẹp, gợi cảm

biettuot biettuot @biettuot

Sao không "khoe" mà vẫn đẹp, gợi cảm

Nhiều lần các sao nữ xuất hiện trong những trang phục quá đỗi giản dị, thế nhưng vẫn thu hút biết bao ánh nhìn xao xuyến. Bởi vẻ đẹp toát lên từ trang phục, dáng người, nét cười đã đủ để chinh phục được người hâm mộ.

14/10/2011 04:56 PM
67,529

Thời trang sao dường như đang cuốn theo quỹ đạo của dòng mốt gợi cảm. Đa số các mẫu thiết kế đều nhằm tôn vinh vẻ đẹp hình thể của người mặc. Trong cuộc sống hiện đại, tư tưởng con người thoáng hơn cũng là lúc trang phục xẻ đùi, khoét ngực, hở bụng được lăng xê nhiệt tình. Rất nhiều nghệ sĩ khiến công chúng “bội thực” bởi những màn khoe thân quá lố.

Thế nhưng, một trong những siêu mẫu đình đám của làng thời trang Lara Stone đã từng nói rằng: “Hở chưa chắc đã đồng nghĩa với sự gợi cảm”. Không phải cứ khoe ra mới là đẹp. Nhiều lần các sao nữ xuất hiện trong những trang phục quá đỗi giản dị, thế nhưng vẫn thu hút biết bao ánh nhìn xao xuyến. Bởi vẻ đẹp toát lên từ trang phục, dáng người, nét cười đã đủ để chinh phục được người hâm mộ.

Dạo qua và ngắm nhìn các người đẹp tại nhiều sự kiện trong thời gian gần đây, giới yêu thời trang có thể tham khảo một số cách phối đồ đẹp, kín kẽ mà vẫn hấp dẫn sau:

Đầm cổ điển

Mẫu đầm cổ điển được xem là mẫu trang phục chưa bao giờ lỗi mốt, những đường chít eo gọn gàng luôn khiến phái nữ mê mẩn, đắm say. Chúng phảng phất nét cổ điển, sang trọng trong nhịp sống hiện đại. Mẫu đầm cocktail, đầm xòe với những đường cắt kín kẽ, buông rũ dài quá gối vẫn đủ sức làm xao xuyến cánh mày râu qua nhiều thời kỳ. Khi diện mẫu đầm này, bạn gái đừng quên kết hợp với đôi giày cao gót để tôn dáng ngọc. 

Sau sự cố quần ren gợi cảm, Minh Hằng xuất hiện trong trẻo và tinh khôi
trong bộ đầm kín đáo.
 
Ngọc Oanh trong chiếc váy đen thanh lịch nhấn nhá chút voan nhẹ nhàng.
 
Hoàng Yến với chiếc váy peplum sang trọng trong một show trình diễn
 
Chiếc váy hoa đẹp mê hồn của Hà Hồ trên sân khấu ca nhạc.
 
Ngô Thanh Vân đẹp quý phái với những nếp đầm xòe. 
 
Victoria Thúy Vy rạng rỡ ngày trở về nước với bộ đầm màu phớt nhẹ nhàng.
 
Ngọc Thạch và Trúc Diễm...
 
... và Thanh Hằng nhận được nhiều lời khen ngợi với phong cách kín kẽ này.
 
Ngô Phương Lan, Ngọc Oanh bừng sáng với gam màu đỏ.

Trang phục “cắm thùng”

Chỉ một chiếc áo pull ôm sát cơ thể, một chiếc áo cổ lọ không tay màu sắc phù hợp với làn da kết hợp với quần tây, jeans “cắm thùng” cũng đủ tạo ấn tượng thanh lịch cho bạn gái. Nếu các tín đồ muốn gợi cảm hơn, hãy tìm đến kiểu quần tregging ôm sát hoặc jeans skinny tôn đường cong vòng 3. Cách phối đồ của Hồ Ngọc Hà, Huỳnh Bích Phương, Ngọc Trinh… trong một số sự kiện gần đây là những ví dụ mặc đẹp với mốt thời trang này.

Chiếc áo gam màu nude ôm sát cơ thể, tông xuyệt tông với chiếc thắt lưng khiến
 Ngọc Trinh vừa khoe được đường cong hình thể, vừa nổi bật.
 
Khác với hình ảnh thường ngày, Ngọc Quyên bất ngờ kín đáo và thanh lịch
 với mốt "cắm thùng".
 
Yến Trang lịch sự và nổi bật với 2 màu đỏ, trắng.
 
 
Hà Hồ rất biết khoe dáng cao, chân dài với tregging da, quần tây ống rộng và jeans.
 
Huỳnh Bích Phương với phong cách năng động, trẻ trung nhưng vẫn rất nổi bật.
 
Một Lý Nhã Kỳ đơn giản mà vẫn xinh tươi.
 
Linh Nga nổi bật với cả cây đỏ. 
 
Trang Nhung, Diễm Hương kín kẽ và lịch sự.
 
Thanh Hằng, Tăng Thanh Hà đơn giản mà vẫn nổi bật với blazer màu mè.

Áo dài

Chiếc áo dài tinh khôi, mỏng manh từ bao đời nay vẫn gợi lên nét đẹp truyền thống, quá đỗi dịu dàng của người con gái Việt. Trong một số sự kiện cần đến sự chỉn chu, lịch sự, nhiều nghệ sĩ cũng đã tìm đến chiếc áo dài tha thướt để tôn những rung cảm nữ tính của mình.

Ngọc Trinh ngây thơ trong trẻo trong tà áo dài.
 
Jenifer Phạm dịu dàng, nữ tính.
 
Hiền Thục "trẻ hóa" với áo dài trắng.

Kết

Thu sang là lúc phái đẹp không còn có điều kiện tùy tiện tìm đến những trang phục khoe da, hở thịt nữa. Đã đến lúc chuyển hướng đến những bộ đồ kín kẽ hơn, ít hở hơn. Thế nhưng, việc mặc sao cho đẹp, cho thu hút, năng động, trẻ trung vẫn là một bài toán khó. Mong tất cả cùng cố gắng tìm cho mình một phong cách phù hợp để có thể tỏa sáng!
 
(Nguồn ảnh 24h.com.vn)
 
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý