Sao nữ xứ Hàn và sự biến đổi đáng kinh ngạc sau khi giảm cân

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Sao nữ xứ Hàn và sự biến đổi đáng kinh ngạc sau khi giảm cân

Nhờ chế độ ăn kiêng và tập luyện nghiêm ngặt, những sao nữ Hàn này đã có được kết quả là thân hình thon gọn như ý.

25/06/2017 09:29 AM
2,994

Nhờ chế độ ăn kiêng và tập luyện nghiêm ngặt, những sao nữ Hàn này đã có được kết quả là thân hình thon gọn như ý, họ được coi là những thần tượng giảm cân thành công nhất của showbiz Hàn.

Trước khi trở nên thon thả, họ đều là những sao nữ Hàn không được chú ý về ngoại hình, và thậm chí đôi khi còn bị dân tình “ném đá” vì thừa cân, sở hữu thân hình thô cứng. Nhưng nhờ phương pháp giảm cân hiệu quả, họ giờ đây đã trở thành những biểu tượng sắc đẹp của làng giải trí xứ sở kim chi.

Có người vốn được đến như những nàng tiên thon thả, thân hình hoàn hảo, nhưng lại ít người biết họ đã phải nỗ lực giảm cân như thế nào. Cùng tìm hiểu xem những ngôi sao nào đã có cuộc biến đổi diện mạo kì diệu nhờ giảm cân nhé!

Kang So Ra

Sao nữ xứ Hàn và sự biến đổi đáng kinh ngạc sau khi giảm cân - Ảnh 1Phóng to

Nhan sắc của nữ diễn viên Kang Sora từng bị chỉ trích rất nhiều từ khi cô ra mắt qua bộ phim “Dream High 2”. Trong quá khứ, Kang Sora thân hình khá đồ sộ với cân nặng 72kg. Người đẹp sinh năm 1990 cho biết cô thường bị nhầm là vận động viên khi mặc đồng phục của trường cô khi còn đi học bởi thân hình to lớn.

Tuy nhiên, sau nỗ lực giảm cân cô đã giảm được đến 20kg, nhất là trong 1 năm trở lại đây, Kang Sora khiến người hâm mộ đi hết từ ngạc nhiên này sang ngạc nhiên khác khi xuất hiện trong dáng vẻ vô cùng lung linh. Cô nàng giờ đây sở hữu một vóc dáng thon gọn với vòng một đầy đặn, gợi cảm, vòng 2 nhỏ gọn cùng đôi chân dài thẳng tắp. 

Sao nữ xứ Hàn và sự biến đổi đáng kinh ngạc sau khi giảm cân - Ảnh 2Phóng to

Sao nữ xứ Hàn và sự biến đổi đáng kinh ngạc sau khi giảm cân - Ảnh 3Phóng to

Ba quy tắc trong chế độ ăn kiêng của Kang So Ra là không ăn đồ ăn nhẹ vào ban đêm, không để cơ thể bị đói, ăn 3 bữa ăn mỗi ngày. Bữa trưa của cô chủ yếu bao gồm các món ăn Hàn Quốc như cháo bí ngô, cháo đậu đỏ, cháo mè đen. Trong bữa tối, cô sẽ chỉ ăn một bữa ăn nhẹ như gỏi nhưng thêm chất dinh dưỡng cho bữa ăn bằng cách ăn cùng với thịt.

Seolhyun – AOA

Sao nữ xứ Hàn và sự biến đổi đáng kinh ngạc sau khi giảm cân - Ảnh 4Phóng to

Không ngoa nếu khen ngợi Seolhyun là nữ thần tượng sở hữu thân hình chuẩn nhất hiện nay tại Hàn Quốc. Mỹ nhân 9X có vòng eo cực kỳ thon nhỏ và đặc biệt, phần hông đúng chuẩn “quả táo”, là hình tượng mà nhiều cô gái trẻ ao ước. Thân hình của cô nàng ngoài đời thậm chí còn khiến khán giả bị sốc khi đẹp và nuột nà hơn cả hình chụp tạp chí.

Sao nữ xứ Hàn và sự biến đổi đáng kinh ngạc sau khi giảm cân - Ảnh 5Phóng to

Sao nữ xứ Hàn và sự biến đổi đáng kinh ngạc sau khi giảm cân - Ảnh 6Phóng to

Seolhyun cho biết thân hình gọn gàng, mảnh mai hiện tại của cô là nhờ một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, không ăn những thực phẩm giàu calorie. Bất cứ khi nào đói, cô lại ăn cà chua. Nữ ca sĩ còn thuê riêng một huấn luyện viên chuyên nghiệp để giúp cô kiểm soát cân nặng và các bài tập hàng ngày.

Park Bo Ram

Sao nữ xứ Hàn và sự biến đổi đáng kinh ngạc sau khi giảm cân - Ảnh 7Phóng to

Là một trong những trường hợp giảm cân thành công đến kỳ diệu, Park Bo Ram từng bị nghi ngờ “dao kéo” toàn bộ cơ thể để lột xác. Tuy nhiên, chính cô đã tiết lộ chế độ giảm cân khắc nghiệt của mình, khiến fan thán phục.

Sao nữ xứ Hàn và sự biến đổi đáng kinh ngạc sau khi giảm cân - Ảnh 8Phóng to

Park Boram đã giảm 30kg và quá trình giảm cân đó không hề dễ dàng. Nhờ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, mỗi ngày chia thành 5 bữa ăn nhỏ và chỉ ăn salad ức gà, khoai lang, chuối, các thực phẩm ít chất béo và lành mạnh, tập kickboxing hàng ngày mà Park đã đạt được cân nặng như mơ ước.

Sao nữ xứ Hàn và sự biến đổi đáng kinh ngạc sau khi giảm cân - Ảnh 9Phóng to

Giờ đây, cô nàng chỉ nặng tầm 45 kg, giảm được 32 kg so với thời điểm nặng nề nhất.

Joy - Red Velvet

Sao nữ xứ Hàn và sự biến đổi đáng kinh ngạc sau khi giảm cân - Ảnh 10Phóng to

Một trong những trường hợp giảm cân ngoạn mục nhất đó là Joy (Red Velvet). Joy thuộc tạng người cao ráo và dễ tăng cân. Khi mới ra mắt, Joy sở hữu một thân hình thon thả nhưng sau đó một thời gian, cô bắt đầu bị netizen ném đá vì đột ngột tăng cân. Dù các fan luôn nói rằng họ yêu mến nữ thần tượng vì gương mặt bầu bĩnh đáng yêu, song sức ép từ dư luận đã khiến cô nàng thực hiên chế độ giảm cân.

Sao nữ xứ Hàn và sự biến đổi đáng kinh ngạc sau khi giảm cân - Ảnh 11Phóng to

Joy cho biết, sau nhiều lần thử cô đã tìm được chế độ ăn kiêng phù hợp và cho kết quả mỹ mãn. Sau khi giảm 8kg, Joy dần lấy lại vị trí của mình trong lòng người hâm mộ. Giờ đây, cô nàng đã trở thành một trong những nữ thần tượng được chú ý về ngoại hình trong làng giải trí Kpop.

Sao nữ xứ Hàn và sự biến đổi đáng kinh ngạc sau khi giảm cân - Ảnh 12Phóng to

Cho Yeo Jung

Sao nữ xứ Hàn và sự biến đổi đáng kinh ngạc sau khi giảm cân - Ảnh 13Phóng to

Ít tai biết được Jo Yeo Jung đã từng có một thời mất tự tin vì thân hình thừa cân của mình.

Sao nữ xứ Hàn và sự biến đổi đáng kinh ngạc sau khi giảm cân - Ảnh 14Phóng to

Sao nữ xứ Hàn và sự biến đổi đáng kinh ngạc sau khi giảm cân - Ảnh 15Phóng to

Nhờ chế độ ăn kiêng lành mạnh và chạy bộ ít nhất 30 phút/ngày cùng các bài tập ballet, pilate, yoga, nhảy hiện đại mà Cho Yeo Jung đã có được thân hình sexy như bây giờ. Ở tuổi 36, cô tự tin khoe đường cong nóng bỏng của mình trên màn ảnh và tạp chí.

Luna - f(x)

Sao nữ xứ Hàn và sự biến đổi đáng kinh ngạc sau khi giảm cân - Ảnh 16Phóng to

Sở hữu giọng hát tuyệt vời, tuy nhiên Luna không nổi tiếng bằng các thành viên trong nhóm vì ngoại hình của mình.

Nữ thần tượng cho biết, khi còn nhỏ cô chơi rất nhiều môn thể thao nên thân hình rất nhiều cơ bắp. Để cho thân hình gọn gàng hơn, Luna đã ăn kiêng và theo nữ ca sĩ chia sẻ, có ngày cô không ăn gì chỉ uống trà chanh rồi chạy bộ và nâng tạ nhẹ để giảm thiểu bớt cơ bắp và giảm cân.

Sao nữ xứ Hàn và sự biến đổi đáng kinh ngạc sau khi giảm cân - Ảnh 17Phóng to

Sao nữ xứ Hàn và sự biến đổi đáng kinh ngạc sau khi giảm cân - Ảnh 18Phóng to

Dù bị nhận xét là kém sắc hẳn sau khi giảm cân, tuy nhiên Luna vẫn khiến công chúng khâm phục vì giảm cân thần tốc. Khuôn mặt của Luna từ đầy đặn đáng yêu biến thành hốc hác và thiếu sức sống. Từ nữ thần tượng bị chê bai vì đôi chân thô và có phần gồ ghề, Luna đã giờ đây đã khiến fan đã mắt với đôi chân thẳng tắp và thon thả.

Eunji – Apink

Sao nữ xứ Hàn và sự biến đổi đáng kinh ngạc sau khi giảm cân - Ảnh 19Phóng to

Khẳng định tài năng của bản thân trong cả lĩnh vực diễn xuất và ca hát, Eunji không hề bị than phiền bởi ngoại hình còn nhiều thiếu sót của mình. Vào thời điểm mới ra mắt, Eunji thường xuyên xuất hiện trong trạng thái thừa cân, giảm cân không ổn định.

Sao nữ xứ Hàn và sự biến đổi đáng kinh ngạc sau khi giảm cân - Ảnh 20Phóng to

Sao nữ xứ Hàn và sự biến đổi đáng kinh ngạc sau khi giảm cân - Ảnh 21Phóng to

Giọng ca chính Apink cũng tiết lộ cô là một người rất thích ăn, chính vì thế mà trông cô lúc nào cũng mập mạp hơn các bạn cùng nhóm. Để giảm cân, Eunji đã ăn kiêng, hạn chế ăn thực phẩm giàu calorie, tập các bài nâng tạ nặng, boxing. Kết quả là, từ 62kg Eunji đã hạ xuống còn 47 kg. Nữ thần tượng ngày càng trở nên xinh đẹp và nữ tính hơn với thân hình chuẩn mực của một thần tượng hoàn hảo.

Park Bo Young

Sao nữ xứ Hàn và sự biến đổi đáng kinh ngạc sau khi giảm cân - Ảnh 22Phóng to

Sao nữ xứ Hàn và sự biến đổi đáng kinh ngạc sau khi giảm cân - Ảnh 23Phóng to

Tuy không phải thừa cân, song Park Bo Young lại có nhược điểm là khuôn mặt quá tròn. Và theo thời gian, nữ diễn viên không chỉ làm biến mất những phần mỡ thừa trên cánh tay, bắp đùi mà còn khiến cho khuôn mặt của mình thon gọn hơn trông thấy.

Thu Hà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý