“Sao” rực sáng lễ hội đường phố tại Festival Biển 2011

biettuot biettuot @biettuot

“Sao” rực sáng lễ hội đường phố tại Festival Biển 2011

(Dân Trí) Tối 13/6, lễ hội đường phố đã diễn ra hoành tráng và rực rỡ trên quảng trường 2/4 trong sự cổ vũ nồng nhiệt của du khách và người dân nha trang. Với thông điệp bảo vệ môi trường, các “sao” việt đã có những màn biểu diễn trên sân khấu lộng lẫy.

14/06/2011 09:40 AM
5,833
Xe mô hình hộ tống hai MC vào khán đài
Anh Quân và Jenifer Phạm là hai MC của chương trình
 
Trong đó, phần biểu diễn của các người mẫu cùng với nhóm múa trong trang phục là những sinh vật biển xuất hiện từ nhiều hướng khác nhau, mang theo những mảnh vải phát sáng lân tinh tượng trưng cho Trời – Đất – Biển – Đảo của Nha Trang dần dần hình thành và hội tụ.
 
Lòng đường phố bây giờ thành một vùng trời biển bao la, các loài cá tôm tung tăng bơi lội. Các thiên thần của biển là Các siêu mẫu Võ Hoàng Yến,Victoria Thúy Vy, Nguyễn Hương Giang, Trúc Diễm xuất hiện thật rạng rỡ.
Người mẫu Võ Hoàng Yến trong trang phục sinh vật biển đáng yêu
 
Á hậu Thúy Vy 
Cô sứa Nguyễn Hương Giang
 
Trúc Diễm
 
 Các sinh vật biển khoe sắc tại Vestival
 
Các vũ công Cu Ba trong các điệu nhảy La tinh rực lửa như Rum ba, Chachacha đã hoàn toàn chinh phục khán giả có mặt tại Lễ hội đường phố. Phần biểu diễn của họ tượng trưng cho một  mảnh đất xinh đẹp và trù phú, luôn chứa đựng những điều kỳ diệu
 
Nhóm vũ công rực rỡ sắc màu Việt Nam - Cu Ba
Màn biểu diễn sôi đông của các vũ công Cu Ba
 
Các ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn và thiên thần Anna… luôn nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của các khán giả  trên khán đài
 
Ca sỹ Hồ Ngọc Hà rực lửa với vũ điệu Rực sáng Phương Đông
 
Ca sỹ Hà Anh Tuấn với ca khúc Nha Trang Thu
Thiên thần Anna cất tiếng hát cho hành tinh xanh
 
Không chỉ có vậy, những nhóm diễn viên không chuyên đã vẽ nên hình ảnh một Nha trang xinh đẹp và trong lành. Nơi tiên phong trong việc biến môi trường sống trở thành một cuộc sống xanh, thân thiện, sử dụng những nguồn năng lượng từ thiên nhiên, từ biển để biến thành những nguồn năng lượng phục vụ cho cuộc sống con người, nhằm đưa con người trở về gần gũi với thiên nhiên hơn.
Màn diễu hành xe đạp với những cánh quạt gió biểu tượng cho một Nha Trang xanh
 
 

Thùy Chi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý