Sao thần tượng đóng phim từ nhỏ

biettuot biettuot @biettuot

Sao thần tượng đóng phim từ nhỏ

(2sao) – hiện tại họ là những ca sĩ trong những ban nhạc nổi tiếng hoặc diễn viên được nhiều cô gái yêu thích, ít ai biết rằng họ ...

04/12/2011 11:21 AM
14,759
Lee Hong Ki

Lee Hong Ki từng tham gia diễn xuất từ nhỏ trong bộ phim dành cho thiếu nhi của đài KBS mang tên Magic Kid Masuri. Bộ phim nói về một nhà ảo thuật gia bí mật sống tại Hàn Quốc để cứu lấy thế giới khỏi tay một phát sư phù thuỷ. Bộ phim dài tập này ngày càng trở nên nổi tiếng thời đó đến mức mà những chiếc vòng cổ giống hệt trong phim được bày bán rất nhiều trên phố. Lee Hong Ki đóng vai nhân vật tên Jihoon với khả năng diễn xuất khá tốt, làn da rám nắng là những điều đáng chú ý ở nhân vật nhỏ tuổi như Hong Ki.


 
Yoo Seung Ho

Yoo Seung Ho đã góp mặt trong bộ phim Magic Warriors Mir and Gaon, có thể coi là phần tiếp theo của loạt phim cực kì ăn khách Magic Kid Masuri. Seung Ho đóng vai nhân vật Mir, sống trong hai thế giới: ở thế giới phép thuật, Mir 138 tuổi, nhưng ở thế giới của con người, Mir mới chỉ 12 tuổi. Hai diễn viên nhí khác cũng tham gia bộ phim này là Lee Minho và Choi Jiyeon.


Yoo Seung Ho trong phim Magic Warriors Mir and Gaon.
 
Sulli

Với vẻ đẹp tự nhiên vốn có và khuôn mặt dễ thương, Sulli đã tham gia khá nhiều phim như: Drama City – There is a Demon, Babo, Seo Dong Yo và Punch lady. Dù mới học lớp 6 nhưng khả năng diễn xuất cảnh khóc của Sulli khiến ai cũng phải ngạc nhiên.


 
Taeyang

Taeyang từng đóng vai đứa trẻ nghịch ngợm nhưng lại rất đáng yêu trong bộ phim Besame Mucho.


Taeyang hồi nhở và hiện tại
 
Park Gyuri và Seungyeon (KARA)

Gyuri đã tham gia bộ phim Today’s a good day với vai diễn Sonagi. Hồi đó, Gyuri mới 7 tuổi, vai diễn của Gyuri là bạn gái của Podong – em trai của  Kang Ho Dong trong phim. Gyuri nhận được rất nhiều sự chú ý bởi nét đáng yêu không thể cưỡng lại được.

Seungyeon cũng từng tham gia phim Star on my Chest


Gyuri và Seungyeon ( góc cuối bên phái)
 
No Min Woo

Anh đóng phim cung Sulli trong There is a Demon, với vai diễn là bạn cùng lớp.


 
Eunjung

Không thể bỏ qua nữ diễn viên kiêm ca sĩ Eunjung. Eunjung trổ tài kĩ năng diễn xuất của mình trong khá nhiều phim như: Adults don’t know, Little Women, To-ji, Madeline, Quiet World. Trong đó phim To-ji và phim Dating in Earth (năm 2006) là hai bộ phim nổi tiếng nhất mà Eunjing từng tham gia. Trong phim To-ji, Eunjung thể hiện nét ngây thơ, trong sáng, tinh khiết như một cô bé quốc dân. Tuy nhiên, vài năm sau, trong phim Dating in Earth, Eunjung lại mang đến vẻ ngoài nữ tính của một học sinh trung học với mái tóc dài và thẳng.


 

Lee Hyun Woo

Hyun Woo từng góp mặt với vai phụ trong bộ phim khá nổi tiếng dành cho thiếu nhi Oola Boola Blue Jjang. Vai phụ đó có thể coi là con đường mở ra sự nghiệp diễn xuất của Hyun Woo. Sau bộ phim đó, Hyun Woo tham gia khá nhiều phim khác, và còn đóng trong bộ phim nổi tiếng God of Study. Hiện tại, Hyun Woo đang tham gia bộ phim Gyebaek.



Thu Hiền (Theo S)
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý