Sao Việt đang “nổi loạn” để được nổi tiếng?

msstit msstit @msstit

Sao Việt đang “nổi loạn” để được nổi tiếng?

Nhắc đến những cái tên như Lady Gaga, Britney Spears, Rihanna…nhiều người sẽ “toát mồ hôi hột” bởi phong cách ăn mặc “không giống ai” của họ. Phải chăng để chứng tỏ không thua kém các diva ngoại, sao Việt hiện nay đang coi sexy và “cởi” là những mốt PR mới nhằm đánh bóng tên tuổi của bản thân?

27/10/2011 08:43 AM
23,246

Britney trở thành hiện tượng âm nhạc với danh hiệu công chúa nhạc pop từ năm 17 tuổi khi tung ra album đầu tay “Baby one more time”. Cô chinh phục khán giả khắp thế giới bằng giọng hát ngọt ngào, trẻ trung và khỏe khoắn của mình. Rihanna và Lady Gaga cũng là những trường hợp tương tự. Họ đến với khán giả trước hết nhờ vào tài năng thực sự của bản thân. Có thể nói họ nổi tiếng trước khi “nổi loạn”.


Trong khi đó, sao Việt hiện nay lại chọn cho mình một con đường hoàn toàn ngược lại: “làm loạn” để được nổi tiếng.


“Cây bút trẻ” Lê Kiều Như



 Ảnh minh họa



Năm 2010 được coi là năm “được mùa” của cô ca sĩ kiêm “nhà văn trẻ” Lê Kiều Như. Thành danh với vai trò người mẫu nhưng lại ít được công chúng biết đến do “chưa bén duyên nghệ thuật”, Lê Kiều Như quyết định tạo đột phá bằng cách… “cởi đồ” và chụp ảnh nude.

Theo như Lê Kiều Như kết luận thì “Trước khi cởi người ta không biết tôi là ai. Nhưng sau khi cởi, nhiều người đã biết đến tôi hơn”. Với cô ca sĩ họ Lê này, “cởi” chính là nghệ thuật tiến thân vô cùng hiệu quả.


Không những thế, Lê Kiều Như còn lấn sân sang làng điện ảnh khi tham gia vào một số bộ phim với những cảnh phòng the nóng bỏng và cần đến “khoe thân”. Tuy nhiên “cô nàng đa tài” không chỉ dừng lại ở đó. Cô còn khiến khán giả “sốc nặng” khi tung ra ca khúc “Đừng yêu em”- hit “khai cuộc” cho “sự nghiệp âm nhạc” của ca sĩ Lê Kiều Như.

Và cái “đa tài” của cô chỉ thực sự được “công nhận” khi cô trở thành “nhà văn trẻ” với tác phẩm đầu tay- tác phẩm mà cô coi như “đứa con tinh thần”- “Sợi xích”. Bằng lời văn “mộc mạc” đến…trần trụi, cộng thêm những “kinh nghiệm thực tế” của bản thân và những bức ảnh bán nude, quả thật “Sợi xích” đã ghi đậm dấu ấn của một cây bút trẻ Lê Kiều Như khiến độc giả “phát hoảng”. Và nhiều lúc người ta thấy “khó khăn” khi không biết thực sự xếp Lê Kiều Như vào hàng nghệ sĩ nào: người mẫu, diễn viên, ca sĩ hay nhà văn trẻ? Nên chăng cứ đặt cho cô ấy cái tên “người đẹp đa tài” Lê Kiều Như?


“Gái quê” Kiều Trinh


 Ảnh minh họa




Kiều Trinh khởi nghiệp từ những vai diễn mang đậm chất gái quê hiền lành, đằm thắm và duyên dáng. Tuy nhiên dường như những vai diễn ấy chưa đem lại danh tiếng và thành công cho cô diễn viên 34 tuổi Kiều Trinh nên cô quyết tâm “đột phá” theo cách riêng của mình.

Sau khi lên báo tuyên bố sẽ trả nửa tỷ cho người nào chứng mình được cô nâng ngực, diễn viên Kiều Trinh - mẹ của Bi trong “Bi ơi, đừng sợ” lại tự trấn an mình bằng cách tung clip “Trinh ơi đừng sợ”. Trong clip này, cô nàng “gái quê” Kiều Trinh tự tạo dáng trong bộ bikini sexy khoe vòng 1 đầy đặn. Không những thế, cô còn khiến khán giả “giật mình thon thót” bởi giọng hát thực sự “chói tai” và những ca từ “không đâu vào đâu” dựa trên nền nhạc bài hát “Baby one more time” của Britney Spears.

Theo đánh giá của cư dân mạng thì có lẽ “gái quê” Kiều Trinh đang chạy theo mốt của các đàn em trẻ trong showbiz Việt, nếu không muốn nói thẳng ra là cô đang “cưa sừng làm nghé” để được nổi tiếng.


Có thể nói, Kiều Trinh đã tự tay giết chết hình ảnh một người con gái hiền lành, chân chất trong mắt khán giả. Chưa biết chắc sự đột phá này cô mang lại thành công hay danh tiếng cho cô đến đâu, nhưng hình ảnh “gái quê” Kiều Trinh trong mắt người hâm mộ đã dần trở về con số 0.


“Bà mẹ nhí” Angela Phương Trinh


 Ảnh minh họa



Có lẽ câu ngạn ngữ “Tuổi trẻ tài cao” của người Việt Nam hoàn toàn xứng đáng dành cho bà mẹ nhí Angela Phương Trinh. Bén duyên với nghệ thuật từ những năm lên 7 và ghi dấu ấn trong lòng khán giả nhờ những vai diễn xuất sắc như vai Diệp trong “Kính vạn hoa”, vai Vy trong “Mùi ngò gai”, vai Uyển Lan trong “Bà mẹ nhí”…

Tất cả đã tạo nên một Angela Phương Trinh “thiên thần” trong mắt người hâm mộ. Nhưng giờ đây, có vẻ như thiên thần đã “đủ lông đủ cánh” và đang muốn bay xa hơn vào showbiz Việt.


Sau scadal văng tục trên facebook khiến nhiều fan “choáng váng”, Angela Phương Trinh tiếp tục công cuộc chinh phục danh tiếng của mình bằng bộ ảnh thời trang nóng bỏng bên siêu xe. Xuất hiện với vòng 1 lớn một cách bất thường, ăn mặc sexy và trang điểm quá đậm khiến nhiều người đặt dấu hỏi liệu có phải Angela Phương Trinh đang lớn quá nhanh so với tuổi 17?


Mới đây nhất, Angela Phương Trinh khiến cả các đàn anh, đàn chị trong giới showbiz Việt phải ngỡ ngàng khi xuất hiện trong chiếc áo mỏng nhìn xuyên thấu tại một bữa tiệc lớn. Vài ngày sau đó, cô lại “tay trong tay” với một doanh nhân du học Mỹ về hơn cô gần 10 tuổi mà theo cô cho biết là “Chúng tôi vẫn đang ở giai đoạn tìm hiểu”.

Đồng thời cô nàng cũng đang gấp rút chuẩn bị cho việc ra album đầu tay để lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc. Phải chăng Angela đang thể hiện sức sống mạnh mẽ của tuổi 17- “17 bẻ gãy sừng trâu” như chúng ta vẫn thường nói?


Suy cho cùng thì “Một nghề cho chín còn hơn chín nghề” có lẽ đã trở thành quan niệm lỗi thời, ít nhất là đối với các nghệ sĩ trẻ hiện nay. Họ tự tin vào nhan sắc, vào vóc dáng và những “khả năng tiềm ẩn” của bản thân hơn những truyền thống đạo lý cổ xưa của cha ông.

Và hiện nay nhiều sao trẻ đang chọn cho mình con đường đi đầy “chông gai” nhưng lại dễ thành công: “nổi loạn” để nổi tiếng. Chưa biết những cái tên như Kiều Trinh, Lê Kiều Như…sẽ đi đến đâu trong showbiz Việt nhưng chắc chắn họ sẽ cực kì thành công nếu làm PR hay marketing.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý