Sao Việt đẹp tuần qua (80)

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sao Việt đẹp tuần qua (80)

(2sao) – “phụ nữ muốn được yêu mà không cần phải hỏi tại sao; không phải vì họ xinh đẹp, hay tử tế, hay thuộc về dòng dõi cao ...

04/12/2011 09:00 AM
18,941
Vẻ đẹp đài các nhẹ nhàng của Jennifer Phạm tiếp tục chinh phục những độc giả yêu cái đẹp, cô được 32% tổng số độc giả tham gia bình chọn ủng hộ, bỏ xa những vị trí thứ hai và thứ ba khác.



Mời độc giả chiêm ngưỡng những Sao Việt đẹp trong tuần qua:

Minh Thư




Phải nói rằng đây là trường hợp “lột xác” đáng ghi nhận nhất của Minh Thư, cô diện chiếc đầm cổ điển kinh điển màu đen bó sát cơ thể khoe đường cong không thể đẹp hơn, đôi vai hơi thô đã được cô làm phân tán sự chú ý sang chiếc vòng cổ to bản hợp tình hợp lý, chưa kể mái tóc cũng rất hợp với phong cách cổ điển này mà không khiến cô già đi so với tuổi.

Thu Hằng


Chiếc áo ba lỗ lấp lánh này rất kén người mặc, nếu bạn không tự tin về vóc dáng như siêu mẫu Việt Nam 2002 Thu Hằng thì không nên mặc vì không phải ai cũng có tỉ lệ phần lưng và chân cân đối khiến cho chiếc áo không bị biến thành váy, hơn nữa Thu Hằng còn biết làm cho khuôn mặt mình sáng nhờ mái tóc trải ngược và ấn tượng bởi đôi hoa tai đường tròn.

Tùng Dương




Tùng Dương nổi tiếng là người có gu ăn mặc khác người và “điên”, quần áo của anh đều được gắn mác hàng hiệu. Bộ trang phục của anh khiến nhiều người phải thừa nhận ngoài độ “quái” khi dùng chiếc khăn chéo ngực đậm chất cá tính Tùng Dương., anh cũng rất lịch lãm

Thanh Ngọc


Thanh Ngọc vốn ít chăm chút bản thân và làm đẹp nhưng trong khoảnh khắc này, chiếc váy màu hồng phấn cực kỳ phù hợp và đầy nét "gợi" khi cô vén váy khoe chân thon

Lý Nhã Kỳ




Chiếc đầm với chất liệu tinh xảo và được làm thủ công càng khiến cho độ sang trọng của nó được nổi bật. Ngoài ra chủ nhân của chiếc đầm còn biết làm cho sự hòa hợp và hài hòa khi kết hợp với đồ trang sức như hoa tai và nhẫn rất vừa phải, hệt như một quý bà.

Thanh Lam





Chiếc quần ống suông đang là mốt mới nhất của xu hướng thời trang hiện tại cộng với chiếc áo được thiết kế cách điệu che điểm yếu cơ thể càng khiến cho người đàn bà hát không tuổi này trở thành tâm đểm và vô cùng rực rỡ.

[ẢNH ĐẸP]

Đan Lê




Sau khi hạ sinh quý tử, Đan Lê lấy lại phom dáng khá nhanh, ngoài ra thần thái của người đàn bà một con đang đắm chìm trong hạnh phúc càng khiến nhiều người ngưỡng mộ và trầm trồ.

Theo bạn Sao Việt nào đẹp nhất tuần này?


Tuấn Anh
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý