Sao Việt dù gặp sự cố, vẫn thích quần 'siêu' ngắn

msstit msstit @msstit

Sao Việt dù gặp sự cố, vẫn thích quần 'siêu' ngắn

Dù những chiếc siêu ngắn gây ra nhiều tai nạn, nhưng các chân dài Việt không sao cưỡng lại được sự quyến rũ của trang phục này.

27/06/2011 01:36 PM
12,618

Sức hút quần “siêu ngắn”

 

Không chỉ là thời trang yêu thích của các ngôi sao các nước phương Tây, giờ đây sao Việt cũng lựa chọn và sùng bái quần soóc cực ngắn, món đồ giúp người đẹp khoe đôi chân trần thon thả.

 


Hồ Quỳnh Hương tận dụng soóc ngắn, khoe chân dài.

 

Cách đây không lâu, người đẹp nào “mạo hiểm” chọn soóc cực ngắn để xuất hiện trước đám đông thì ngay lập tức sẽ nhận được sự phản hồi không mấy thiện cảm của công chúng. Nhưng hiện nay điều đó không có gì là lạ, mốt soóc siêu ngắn đã trở nên không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang của sao Việt.

Cơn sốt soóc ngắn xuất hiện trên sân khấu đã làm giới báo chí tốn khá nhiều giấy mực để “bênh vực” công chúng. Nhưng rồi sự phản đối của dư luận với những chiếc quần “phản cảm” không thể thắng được sự quyến rũ của chiếc quần thời trang này.

 

Người mẫu ảnh Elly Trần trẻ trung với soóc bò thời trang


Không chỉ được người đẹp diện khi dạo phố, dã ngoại, soóc đã cùng "sao" bước tới những sân khấu, những bữa tiệc sang trọng để giúp các nàng khoe vẻ đẹp, sự gợi cảm của đôi chân dài miên man. Và sự “phát triền” của những chiếc quần ngày càng đạt đến độ... không thể ngắn hơn.

 

Dạo phố và dự tiệc không thể thiếu soóc

 

Thường xuyên tung ra những bộ ảnh bikini vô cùng gợi cảm, người mẫu ảnh Elly Trần cũng “chết mê chết mệt” những chiếc quần soóc ngắn và có thể diện chúng khắp mọi nơi. Đặc biệt là khi gặp gỡ bạn bè và du lịch, quần ngắn kết hợp với áo phông hoặc sơ mi là mốt không thể thiếu với Elly Trần.

 


Siêu mẫu Hà Anh cá tính và táo bạo.


Siêu mẫu Hà Anh được đánh giá là táo bạo và cá tính khi thường xuyên diện những mốt soóc ngắn, nóng bỏng và gợi cảm đi dự tiệc. Soóc ngắn kết hợp với những chiếc áo thun, hoặc áo lưới khiến Hà Anh trở nên “không giống ai”.

Chung Thục Quyên, Ngọc Quyên, Giáng Mi… cũng đều là những tín đồ của soóc ngắn và không thể thiếu món đồ này mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

 


Chung Thục Quyên gợi cảm với soóc bò bạc.

 

Diện soóc siêu ngắn đốt cháy sàn diễn

 

Cô ca sĩ trẻ Hoàng Thùy Linh luôn khiến khán giả phát “sốt” khi thường xuyên mặc những chiếc quần ngắn quá cỡ lên sân khấu. Soóc ngắn cùng với những động tác vũ điệu điêu luyện, Hoàng Thùy Linh xuất hiện ở chương trình nào là nơi ấy sẽ nóng bỏng hơn bao giờ hết.

 


Hoàng Thùy Linh nóng bỏng và gợi cảm đốt cháy sàn diễn.

 

Bà mẹ một con Hồ Ngọc Hà mỗi khi xuất hiện trên sân khẩu cũng không bỏ lỡ cơ hội khoe đôi chân dài gợi cảm. Tự tin với chiếc quần cực ngắn, không chịu thua kém ai, cô ca sĩ này cũng lợi dụng những động tác vũ đạo mạnh mẽ để khoe những đường nét quyến rũ trên cơ thể.

 


Hồ Ngọc Hà diện chiếc quần không thể ngắn hơn.

 

Cô nàng “Chuông gió” Thu Minh nổi tiếng với trường phái thời trang sexy thì khỏi nói, không thể thiếu mốt quần soóc. Bởi thế mà cô nhiều lần nhận giải Nghệ sĩ ăn mặc phản cảm do một tờ tạp chí thời trang Việt bình chọn.

 


Thu Minh sexy với chiếc quần cực ngắn

 

Thu Minh cười trừ và lý giải: “Âm nhạc cũng giống thời trang, có những trang phục dành cho đời thường, có những trang phục thể hiện sự sáng tạo, phá cách. Ca sĩ đứng trên sân khấu phải tùy thuộc vào dòng nhạc mà mình hát”. Cô cũng cho rằng không nên dùng hai chữ “phản cảm” vì: “ Những bộ đồ chúng tôi mặc có khiến người xem ngượng ngùng quay đi, không dám nhìn đâu?”.

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý