Sao Việt đua nhau "thả rông" ngực (3)

msstit msstit @msstit

Sao Việt đua nhau "thả rông" ngực (3)

Đẹp khoe, xấu che là tuyên ngôn của hầu hết các người đẹp hiện nay, cặp tuyết lê chính là điểm gây được chú ý đối với ...

13/04/2011 11:51 AM
21,725


Kim Dung

 




Người mẫu Kim Dung khoe vòng 1 khiêm tốn hờ hững qua chiếc áo vest đen ôm sát, phong cách này dành cho những cô gái thích nổi loạn, bụi phủi và chạy theo phong cách rock.

Anh Thư







Anh Thư ngày càng đẹp mặn mà và quyến rũ. Gần đây, chị ít tham gia các dự án điện ảnh cũng như biểu diễn trên sàn catwalk mà tập trung vào công việc kinh doanh. Đôi khi, Anh Thư làm mới hình ảnh của mình bằng việc tung ra những bộ hình đằm thắm, gợi cảm và rất táo bạo.

Nguyễn Hồng Nhung





Cô ca sĩ của Sao Mai Điểm Hẹn năm nào vẫn luôn thích chụp hình táo bạo bởi cá tính mạnh mẽ của cô, ngoài sở thích chụp hình gợi cảm, cô còn thích xăm mình.

Vũ Hạnh Nguyên



Chỉ hơn hai năm thôi mà Vũ Hạnh Nguyên đã thay đổi đáng kể, tấm ảnh thả rông ngực này của cô trông vòng 1 khá khiêm tốn nhưng gần đây, yêu nữ Hạnh Nguyên khoe cặp tuyết lê đang vào độ "chớm khủng" không hề thua chị, kém em.

Thanh Hằng








Trong một sự kiện thời trang, siêu mẫu Thanh Hằng ăn mặc sành điệu, chiếc áo rách trước hở sau này đã khoe được vòng 1 vừa phải của cô. Thanh Hằng hiện là một trong những siêu mẫu đắt show event bởi sự xuất hiện chừng mực, chọn lọc và biết "giữ giá".

Phương Vy



Thời tiết phía Nam oi bức, thế nên dù ăn mặc kín cổng cao tường nhưng Phương Vy cũng đã kịp khoe "đèn pha" sau chiếc áo đen mỏng manh. Phương Vy đang dần thay đổi hình ảnh của mình với hình tượng gợi cảm và quyến rũ hơn.

Hiền Thục







Mặc dù cặp tuyết lê của Hiền Thục có vẻ "lép" nhưng nhan sắc mặn mòi của Hiền Thục không ai dám phủ nhận. Hiền Thục không cần phải khoe nhiều mới gợi cảm, bởi ở cô luôn có một hấp lực vô hình.

Trang Trần



Tuy vòng 1 của Trang Trần cũng có vẻ "điếc" nhưng cô vẫn tự tin thả rông cho thoải mái trong một bộ ảnh thời trang.

Chung Thục Quyên







Vòng 1 của Chung Thục Quyên nảy nở hơn trước, chính vì vậy, cô phải thực hiện bộ ảnh thả rông cùng với khăn lông để chứng tỏ rằng sức quyến rũ của cô cũng đến từ các cặp tuyết lê chứ không chỉ là vóc dáng thanh mảnh.

Thu Thủy







Thu Thủy nung nóng thảm đỏ của Liên hoan phim Quốc tế Việt Nam 2010 bằng chiếc váy khoét không thể sâu hơn nữa. Thu Thủy đang thách thức thời gian mà mẹ thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho cô.

Hà Anh











Tiếp xúc với môi trường thời trang nước ngoài từ rất sớm thế nên, việc thả rông ngực đối với người mẫu quốc tế hay Hà Anh là việc thoải mái và không có gì là ghê gớm.

Vũ Thu Phương


Vũ Thu Phương chạy vào rừng và thả rông ngực, cô thể hiện vẻ sexy qua ánh mắt, bờ môi cong cùng những giọt nước mưa trong trẻo.

Đàm Thu Trang



Đàm Thu Trang táo bạo và dũng cảm khi lột đồ, thả rông ngực hiến mình cho nghệ thuật Body Painting. Qua bộ ảnh, khán giả có thể cảm nhận được cặp tuyết lê của Trang khá săn chắc và tròn đầy.

Bạn thấy căp tuyết lê nào đẹp nhất?







Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý