Sao Việt đua nhau xài hàng độc, của hiếm

biettuot biettuot @biettuot

Sao Việt đua nhau xài hàng độc, của hiếm

Ông hoàng nhạc Việt, Nữ hoàng nhạc nhẹ, Hoa hậu Giáng My,... những cái tên luôn được đón chào nồng nhiệt trên sân khấu và khi họ xuất hiện bên xế hộp thì căn nhà di động của họ lại khiến người hâm mộ tròn mắt vì đẳng cấp, vì nó là “hàng độc và hiếm”...

03/08/2011 01:29 PM
5,730
Hà Hồ xài "hàng hiếm" 5 tỷ mang nhãn hiệu Jaguar XJL

Khi Hà Hồ rời sân khấu, người hâm mộ không tò mò về "túi tiền" của cô mà họ tò mò muốn biết cô xài đồ hiệu như thế nào. Bởi Nữ hoàng nhạc nhẹ là một trong số ít nghệ sĩ quá thuận lợi với những cơ hội kiếm bộn tiền, show diễn luôn dày đặc.
 

Mô tả ảnh.

Hồ Ngọc Hà lái siêu xe rời điểm diễn giữa sự tò mò của hai hàng người hâm mộ

Mô tả ảnh.

"xế yêu" của Hà Hồ mang tên loài báo châu Phi Jaguar đến từ Anh quốc với logo là hình con báo gấm đang vươn mình chuẩn bị cho một cuộc săn mồi có giá khoảng 250.000USD

Gần đây, khi đến diễn tai một chương trình ca nhạc, Hồ Ngọc Hà tự điều khiển chiếc siêu xe mang hiệu Jaguar XJL thuộc hàng độc và hiếm với dân "sành xế hộp" khiến dân tình náo loạn, chen lấn, xô đẩy nhìn bằng được "xế yêu" của Hà Hồ.

Được biết, "xế yêu" của Hà Hồ mang tên loài báo châu Phi Jaguar đến từ Anh quốc với logo là hình con báo gấm đang vươn mình chuẩn bị cho một cuộc săn mồi có giá khoảng 250.000USD (tương đương 5 tỷ đồng).
 

Mô tả ảnh.

 

Mô tả ảnh.

 

Đây là một trong những dòng xe 4 bánh được giới quý tộc Châu Âu đặc biệt yêu thích, bởi nó hội tụ các yếu tố mà dân lái xe thượng lưu cần: sang trọng, mạnh mẽ và cá tính. Tại Việt Nam cũng như một số nước châu Á khác, Jaguar thuộc loại “hàng độc và hiếm”, chỉ các đại gia có đẳng cấp mới có thể nghĩ đến.

Quả nhiên, Hà Hồ có con mắt tinh tường hơn cả những đại gia khét tiếng. Xét về giá trị chiếc xe hiệu Jaguar XJL, nó chưa thấm vào đâu so với những chiếc xe hàng trăm triệu đô nhưng đáng nói là không phải xe của Hà Hồ cứ thích và có tiền là mua được!

Đàm Vĩnh Hưng chơi Lexus RX 350 đời 2011

Nổi tiếng là ca sĩ đẳng cấp, sành điệu nhất Việt Nam, chiếc xe mà ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng sở hữu cũng thuộc vào hàng khủng và đời mới nhất trên thị trường hiện nay. Để được tận mắt chiêm ngưỡng "đẳng cấp" của Mr Đàm, phóng viên phải phục kích tại điểm hát của anh mới ghi hình trọn vẹn chiếc xe!
 

Mô tả ảnh.

Đàm Vĩnh Hưng sở hữu cũng thuộc vào hàng khủng và đời mới nhất trên thị trường hiện nay.

Mr. Đàm từng chia sẻ: "Chơi hàng hiệu không đơn giản, bởi nó phản ánh kiến thức, gu thẩm mỹ và chứng minh “người chơi” có sức mạnh về tài chính và cả thức thời nữa. Chung quy lại nó phản ánh được con người của tôi, biết sống biết chơi”.

Có lẽ vậy, Đàm Vĩnh Hưng ngay lập tức thu hút sự chú ý với chiếc Lexus RX 350 "mới cóng" màu trắng muốt. Không chỉ sang trọng và đắt tiền, chiếc Lexus của Mr Đàm còn đeo biển số khá đẹp 51A - 012.12.
 

Mô tả ảnh.

 

Mô tả ảnh.

 

Giáng My sành điệu với Mercedes S300L giá 4 tỷ đồng

Tuy có dáng vẻ tiểu thư khuê các, nhưng Giáng My đã biết lái xe từ rất sớm. Năm 16 tuổi, cô đã học lái xe. Năm 21 tuổi, chiếc xe hơi đầu tiên của Giáng My là một chiếc xe Mazda màu đỏ, số sàn.

Hiện tại, Hoa hậu đền Hùng Giáng My là một trong những người sở hữu chiếc xe có giá "khủng" trong giới showbiz Việt. Giáng My có chiếc Mercedes S300L màu chocolate trị giá 4 tỷ đồng. Nội thất màu nâu sang trọng với nhiều tính năng cao cấp như: hệ thống khởi động xe không cần chìa khóa, camera lùi (tự kích hoạt khi lùi), hệ thống âm thanh nổi…
 

Mô tả ảnh.

Giáng My có chiếc Mercedes S300L màu chocolate trị giá 4 tỷ đồng.

Mô tả ảnh.

 

Thuỷ Tiên ưng ý với Audi A5 Sportback giá 3 tỷ đồng

Mới đây, fan hâm mộ vô cùng ngạc nhiên khi bắt gặp cô nàng lắm chiêu của showbiz Việt vừa sắm chiếc xe Audi A5 Sportback. Đây là chiếc xe mới cóng thuộc dòng S-line phiên bản 4 cửa, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Được biết Thuỷ Tiên mua chiếc xe này với giá 150.000USD (khoảng 3 tỷ Việt Nam đồng).

Tuy nhiên, do sợ bị cho là đánh bóng tên tuổi, nữ ca sĩ từ chối nói chi tiết về xe cũng như chụp ảnh tạo dáng bên "xe cưng". Thủy Tiên cho biết, cô ưng ý vì kiểu dáng thể thao và thấy bị cuốn hút ngay khi nhìn thấy.
 

Mô tả ảnh.

Thuỷ Tiên mua chiếc xe này với giá 150.000USD (khoảng 3 tỷ Việt Nam đồng).

Mô tả ảnh.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý