Sao Việt không ngại yêu giữa chốn đông người

msstit msstit @msstit

Sao Việt không ngại yêu giữa chốn đông người

giờ đây, nhiều đôi uyên ương trong giới giới showbiz việt không còn ngại ngần trao nhau những ánh nhìn đắm đuối và những nụ hôn ngọt ngào trước ...

17/06/2011 11:40 AM
13,427
Yêu nồng nàn vẫn tỏ vẻ lạnh lùng

Các sao vẫn thường e ngại mỗi khi báo chí khơi gợi chuyện tình cảm riêng tư. Bởi vậy, có những chuyện tình của sao Việt dù đã rõ như ban ngày nhưng công chúng không bao giờ được ngắm họ trong những phút giây thân mật. Chẳng hạn, chuyện tình của người đẹp Tăng Thanh Hà và bạn trai không còn bí ẩn với người hâm mộ. Tuy nhiên, khi cùng xuất hiện trong bất cứ một sự kiện lớn nào, hai người đều cố giữ gìn khoảng cách nhất định. Tăng Thanh Hà còn tỏ ra... như không quen biết với người yêu.


Hà Tăng đứng cạnh Louis, nhưng lạnh lùng như... hai người xa lạ.

Người đẹp tai tiếng Lê Kiều Như, dù có chụp và tặng những tấm hình nude của mình cho độc giả kèm cuốn sách xuất bản đầu tay, nhưng những tấm hình chụp cùng người yêu công bố với khán giả chưa có gì ấn tượng so với những điều cô làm trong giới văn học và điện ảnh.


 Đây là hình hiếm của Lê Kiều Như và nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy
 - người đã kề vai sát cánh cùng cô suốt thời gian qua.

Siêu mẫu Ngọc Quyên đã yêu... vượt đại dương chàng trai Jung Bin của xứ sở Kim Chi. Tuy nhiên, họ chỉ dám thể hiện tình nồng thắm khi... không có ai. Dưới đây là bức ảnh thuộc hàng độc của cặp đôi này.


Trong khung cảnh thiên nhiên lạng mạn, hai người đã kịp ghi lại những
giây phút gần gũi đầy hạnh phúc.

Tay trong tay nồng thắm

Tuy nhiên, giờ đây, mọi việc có vẻ đã khác. Nhiều sao Việt đã cởi mở hơn trong việc chia sẻ niềm hạnh phúc khi đi bên người yêu trước công chúng. Trong một đêm tiệc từ thiện cuối năm 2010 do công ty của Mr Đàm tổ chức tại Hà Nội, Trang Trần đã vui vẻ giới thiệu bạn trai với mọi người. Trong suốt bữa tiệc hai người đã tay trong tay không dời và ánh mắt luôn nhìn nhau say đắm.


Trang Trần hạnh phúc trong vòng tay người yêu

Cặp đôi Thủy Tiên và Công Vinh đã từng làm nóng các diễn đàn showbiz Việt một thời khi bất ngờ công bố những tấm hình bán nude hết sức tình tứ và gợi cảm. Sau đó, hai người thường xuyên bên nhau trong các sự kiện âm nhạc và thể thao nổi tiếng. Họ cũng không quên thể hiện những cử chỉ âu yếm, thân mật kể cả khi có hàng ngàn con mắt chú ý.


Công Vinh không ngại cúi xuống đi giầy cho người yêu

Không ngại hôn trước đám đông

Mới đây, vị giám khảo khó tính của Bước nhảy hoàn vũ (BNHV) Chí Anh đã có những cử chỉ chăm sóc ân cần cô người yêu 9x khi họ cùng đi xem bộ phim bom tấn Giáo sĩ.


Chí Anh chăm sóc ân cần cô người yêu 9x khi họ cùng đi xem
bộ phim bom tấn Giáo sĩ


Cặp tình nhân xuất hiện khá sớm, lặng lẽ chọn một góc khuất ngồi trò chuyện và Chí Anh thường xuyên bật cười thoải mái trước những câu chuyện thú vị của bạn gái. Đi cùng cô bạn gái trẻ trung, xinh đẹp, Chí Anh không còn mang vẻ mặt nghiêm khắc thường thấy trên truyền hình khi giữ vai trò giám khảo BNHV. Đôi lúc họ thực sự gần gũi như không còn khoảng cách và không hề tỏ ra lo lắng, không chút e ngại nào với những người xung quanh.

Người đẹp Chung Thục Quyên cùng người yêu sẵn sàng thể hiện những cử chỉ quá đỗi thân mật trước phóng viên và những  người đang có mặt trong các sự kiện của làng thời trang.

Chung Thục Quyên công khai thể hiện tình yêu say đắm, lãng mạn của mình qua những cái ôm và cả nụ hôn nhẹ giữa chốn đông người.

Trong một buổi tiệc ở TP HCM, Chung Thục Quyên và người yêu điển trai của cô đã công khai thể hiện tình yêu say đắm, lãng mạn của mình qua những cái ôm và cả nụ hôn nhẹ giữa chốn đông người. Trong lúc Thục Quyên cùng mọi người xem diễn thời trang, cô cũng “bị” người yêu mình ôm dịu dàng trong vòng tay mang tính sở hữu.
 
Có lẽ các sao đã hiểu ra rằng không nhất thiết phải giấu quá kín những cảm xúc riêng tư, bởi lẽ dù nổi tiếng, họ vẫn phải sống thật với tình cảm của mình.

Tiểu Phong
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý