Sao Việt rủ nhau đi thư giãn với “Long Ruồi”

msstit msstit @msstit

Sao Việt rủ nhau đi thư giãn với “Long Ruồi”

Đã có rất nhiều nghệ sĩ việt háo hức đi xem “Long Ruồi”

18/08/2011 10:41 AM
6,510
Chiều qua (17/08) bộ phim “Long Ruồi” được nhiều khá giả và nghệ sĩ mong đợi đã được ra mắt báo giới. Nội dung của phim chỉ xoay quanh nhân vật Tèo ( Thái Hòa) để mất người con gái anh yêu vào tay ông Việt Kiều lắm tiền, Tèo quyết từ bỏ quê lên Sài Gòn đổi đời. Nhờ ngoại hình giống đại ca xã hội đen Long Ruồi như hai giọt nước, số phận đưa đẩy cho Tèo "nhảy phắt" từ một anh trai quê mùa lên cuộc sống xa hoa bậc nhất của đại ca xã hội đen, với biệt thự, xe hơi và các cô gái chân dài.


Thái Hòa trong vai Tèo trong phim “Long Ruồi”

Tèo ra sức đóng thật tròn vai mà các đàn em của Long Ruồi sắp đặt, anh thậm chí còn phải lòng cô người yêu xinh đẹp Nga (Tina Tình) của hắn. Nhưng nào có chuyện cho không biếu không, nhất là thế giới ngầm tội phạm. Long Ruồi không phải là nhân vật đáng sợ duy nhất. Và cậu chàng đầu bếp nhà quê chân chất chỉ là một con cờ trong cái bẫy đã được sắp xếp sẵn, và sắp bị cuốn vào hàng loạt tình huống dở khóc dở cười.

Và những sao Việt có mặt trong buổi ra mắt phim đã có những giây phút thư giãn với những tình huống hài hước gây cười. Sau khi xem xong phim, mỗi người đều có cảm nhận của riêng mình, khán giả hầu hết đều hài lòng với bộ phim, tuy nhiên với những người khó tính thì “Long Ruồi” không hấp dẫn như những gì mà họ đã từng nghĩ.


Dương Triệu Vũ và Bảo Thy sánh đôi đi xem phim


Trang Nhung


Tinna Tình


Đoàn làm phim “Long Ruồi”


Diễm My 9x tạo dáng giống “Long Ruồi”


Thái Hòa và Diễm My 9x


Phi Thanh Vân


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý