Sao Việt sành điệu với hàng hiệu (P5)

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sao Việt sành điệu với hàng hiệu (P5)

Hãy cùng 2sao “bóc giá” trang phục hàng hiệu của Uyên Linh Idol nhé!

05/05/2011 04:32 AM
7,714


Mỹ Linh


Hẳn bạn còn nhớ Mỹ Linh đã nhận được không ngớt những lời khen ngợi cho lần xuất hiện của mình tại đêm công bố kết quả chung kết 6 cuộc thi Vietnam Idol 2010. Khi đó, nữ ca sĩ Hà thành diện một chiếc váy màu mực có tên Berverly Strapless của hãng BCBGMAXAZRIA. Chiếc váy quây với thiết kế khéo léo nhằm làm tôn dáng và đặc biệt là đánh lừa cảm giác về số đo vòng eo của người mặc. Sản phẩm có giá 398 USD (hơn 8,3 triệu đồng) và hiện đang được giảm còn 278.6 USD (khoảng 5,8 triệu đồng).



Mỹ Linh


Michelle Trachtenberg cùng sở hữu chiếc váy y hệt


 Diện sản phẩm tương tự, chỉ khác về màu sắc có Kristen Bell, cô đã diện
chiếc váy khi tham dự tuổi tiệc tại khách sạn Beverly Hilton vào 4/3/2009


Ngọc Oanh


Hẳn bạn còn nhớ chiếc váy bắt mắt này Ngọc Oanh, sản phẩm có giá 2.300 USD nằm trong BST Xuân hè của Gucci. Chiếc váy này thể hiện sự nắm bắt xu hướng thời trang nhạy bén của Ngọc Oanh khi 2011 là năm lên ngôi của color block, đặc biệt là màu cam.


Ngọc Oanh


 Người mẫu Martina Prekopova trên trang bìa tạp chí Elle Singapore
số ra tháng 2/2011



 Anja Rubik và hình ảnh trên bìa tạp chí Vouge của Nga

Rất nhiều sao ngoại yêu thích trang phục trong BST này:



 Thư Kỳ và Phạm Băng Băng


Lara Stone


 Jennifer Lopez

Thùy Dung

HHVN 2010 với sản phẩm hiệu BCBGMAXXAZRIA, chiếc váy liền màu tím - đen với đường cắt cúp ngực tinh tế tạo đường nhấn và tang thêm vẻ gợi cảm cho người mặc. Sản phẩm có giá 378 USD (gần 8 triệu đồng).


Thùy Dung


Đụng hàng với Thùy Dung có Debby Ryan, cô đã xuất hiện
trong một sự kiện ngày 25/3/2010


Trúc Diễm

Trúc Diễm tham dự một sự kiện ngày 31/3 mới đây với bộ trang phục năng động và cá tính. Cô đã kết hợp áo gi-lê cùng với áo ba lỗ của Mango, sản phẩm sử dụng chất liệu 100% cotton này có giá 9.9 USD (khoảng 2 triệu đồng).


Trúc Diễm

Trúc Diễm và chiếc váy xanh yêu thích hiệu Mango, chiếc váy quây với thiết kế đơn giản và màu sắc mát mắt nhưng rất tinh tế. Sản phẩm có giá 39 Euro (gần 1,2 triệu đồng) và hiện đang được giảm giá còn 21 Euro (khoảng 630 ngàn đồng).



Uyên Linh

Đây là chiếc váy Uyên Linh đã mặc trong cuộc thi Vietnam Idol đêm thi ngày 23/10/2010. Chiếc váy của nhãn hiệu BCBGMAXXAZRIA- đơn vị tham gia tài trợ trang phục của chương trình. Sản phẩm có giá 318 USD và hiện được giảm giá còn 223 USD.


Uyên Linh

*** Giá sản phẩm được quy đổi theo tỷ giá tính tại thời điểm bài viết


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý