Sao Việt và những vụ trộm tiền tỷ

mesuhao mesuhao @mesuhao

Sao Việt và những vụ trộm tiền tỷ

Nhiều sao Việt đã trở thành nạn nhân của những vụ trộm với số tiền lên tới lên đến hàng tỷ đồng và đây có thể coi là những bài học cảnh giác cho mỗi người.

09/03/2011 08:37 AM
6,794
Hà Kiều Anh mất 20.000USD trong khách sạn

Hoa hậu Hà Kiều Anh từng là nạn nhân của vụ mất 20.000 USD tại một khách sạn tiêu chuẩn quốc tế ở đảo du lịch Phú Quốc. 

f

Hoa hậu Hà Kiều Anh


Kiều Anh mang theo 20.000 USD bay ra Phú Quốc để đặt cọc mua một mảnh đất trị giá 215 cây vàng. Cô  cùng anh Trịnh Xuân Toàn nghỉ tại khách sạn Sài Gòn - Phú Quốc, một nhà nghỉ tiêu chuẩn quốc tế với giá thuê phòng hơn 1 triệu đồng/đêm.
 
Để bảo đảm an toàn cho số tiền của mình, sáng 6/9/2002 Kiều Anh cùng Toàn tới quầy tiếp tân gửi gói tiền. Tất cả được cho vào một phong bì dán lại và có chữ ký niêm phong của người gửi theo đúng thủ tục mà lễ tân yêu cầu. Sáng hôm sau, khi Kiều Anh làm thủ tục trả phòng và đưa biên nhận để xin lấy lại gói hàng thì nhân viên tiếp tân thông báo: “Gói hàng đó đã bị mất”. 

Ngay sau đó, Hà Kiều Anh đã kiện khách sạn. Vụ kiện được đưa ra xét xử và Hà Kiều Anh đã thắng kiện, đòi lại số tiền đã mất. 

Đàm Vĩnh Hưng mất 4 tỉ đồng trong khách sạn


Ngay sau khi kết thúc đêm biểu diễn trong liveshow “Người tình”  tối ngày 8/8/2009, Đàm Vĩnh Hưng đã nghỉ tại phòng 1707 tầng 17, khách sạn Tháp Hà Nội và bị mất trộm tài sản. Tài sản trị giá 4 tỉ đồng của nam ca sĩ này gồm 2 nhẫn kim cương trị giá 200.000 USD, 9.000 USD và 5 triệu đồng Việt Nam. 

d

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chỉ vị trí để chiếc ví. Ảnh: CAND


Trả  lời về việc vụ trộm xảy ra trước thời điểm tour diễn của anh đang diễn ra ở Hà Nội và sau đó là các thành phố lớn khác trong cả nước, rất dễ bị dư luận hiểu rằng anh đang gây sự chú ý, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã tỏ thái độ rất bức xúc và đề nghị “cứ việc đưa nguyên văn câu nói của tôi” rằng: “Chỉ có kẻ điên mới nghĩ như thế” và hẹn “khi nào có thông tin mới tôi sẽ thông tin đến báo chí”.

Nhưng sau đó, bình tĩnh lại, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã gọi lại và trả lời thêm: “Đây là tài sản có  giá trị lớn, nên tôi phải trình báo với công an chứ không muốn gọi cho báo chí vì không muốn sự việc ầm ĩ lên. Nhưng không hiểu sao từ đâu lại “xì” ra thông tin trên báo. Tên tuổi của tôi hiện giờ đã quá nổi tiếng, tôi còn muốn gây chú ý để được “thờ” nữa hay sao?”.

Được biết, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từng bị mất trộm kim cương một lần nhưng giá trị không lớn và sau đó, nhờ sự vào cuộc của công an, viên kim cương nhỏ hình trái tim đã được trả lại cho chủ nhân. Còn vụ trộm 4 tỷ đồng của trong khách sạn Tháp Hà Nội vẫn chưa có thông tin gì cho đến nay.

Mai Khôi mất 300 triệu đồng trong cánh gà Bài hát Việt

Chuyện mất cắp trong hậu trường hay sau cánh gà của các nghệ  sĩ không còn là chuyện lạ, nhưng sự việc mất tài sản trị giá gần 300 triệu (gồm 30 triệu đồng tiền mặt), ngay liền sau khi nhận được giải thưởng lớn về tinh thần của Bài hát Việt của Mai Khôi, là một chuyện hy hữu.

Tối 27/2/2011, khi buổi trao giải Bài hát Việt 2010 kết thúc Mai Khôi - người vừa được vinh danh ở giải thưởng quan trọng nhất - đã bị mất túi xách.

Mai Khôi hớt hơ hớt hải tìm kiếm túi xách ngay khi rời sân khấu. Ảnh: Ngôi sao

Mai Khôi hớt hơ hớt hải tìm kiếm túi xách ngay khi rời sân khấu. Ảnh: Ngôi sao


Cô ca sĩ của "Việt Nam" cho biết ngoài chiếc túi hàng hiệu còn có chiếc điện thoại đắt tiền mà cô vừa được bạn tặng. Trị giá của các đồ vật ước tính khoảng 300 triệu đồng.

Mai Khôi cho biết, cô đã báo sự việc với công an và những người phụ trách an ninh của nhà hát, tuy nhiên, đến giờ vẫn chưa có kết quả. Mai Khôi cũng đưa ra nghi ngờ về một cô gái lạ: "Giữa chương trình, khi lên sân khấu biểu diễn cùng Lưu Thiên Hương và Bảo Lan, một cô gái mà tôi không hề quen, cứ nằng nặc đi theo đề nghị giữ giúp túi xách, nhưng thấy nghi ngờ, nên tôi không dám đưa. Lúc tôi để túi xách ở lại ghế, người ngồi bên cạnh cũng nói là có một cô gái đến cầm lên và bảo giữ giúp cho chị Khôi, rồi đi mất".

Thanh Thảo mất trộm ở sân bay

Búp bê Thanh Thảo trên chuyến bay chiều từ Hà Nội về TP.HCM ngày 21/9/2006 cũng đã bị mất trộm.

Tại quầy làm thủ tục tại sân bay Nội Bài, nhân viên checkin hỏi cô: "Có gì quý trong vali không?. Thanh Thảo nói: "Có DVD walkman". Cô nhân viên Việt Nam Airlines bảo hãy lấy ra vì dạo gần đây đồ đạc trong hành lý thường bị mất cắp. Thanh Thảo bảo không cần, bởi nghĩ vali đã gửi lẽ nào lại bị đánh cắp.

Mai Khôi hớt hơ hớt hải tìm kiếm túi xách ngay khi rời sân khấu. Ảnh: Ngôi sao

Ca sĩ Thanh Thảo mất DVD walkman trị giá 8 triệu đồng. Ảnh Ngôi sao

 
Cô nhân viên yêu cầu Thảo ký tên vào mảnh giấy có ghi 3 chữ "DVD" xong dán lên vali. Về đến sân bay Tân Sơn Nhất, Thanh Thảo mở vali ra thì cái DVD walkman trị giá 8 triệu đồng đã "bốc hơi". Hỏi nhân viên sân bay mới té ngửa: mảnh giấy mà Thanh Thảo ký vào có nội dung: "Nếu mất, Việt Nam Airlines không chịu trách nhiệm". Hóa ra, mảnh giấy có chữ "DVD".
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý