Sao Việt "xúm xít" đi xem người hùng nước Mỹ

msstit msstit @msstit

Sao Việt "xúm xít" đi xem người hùng nước Mỹ

Tối qua, không hẹn mà gặp, hàng loạt mỹ nhân của màn ảnh Việt đã cùng gặp nhau trong buổi ra mắt phim Captain America : Kẻ Báo Thù Đầu Tiên.

27/07/2011 09:04 AM
9,092
Tại miền Nam, các khán giả khi đến xem phim tại Megastar Hùng Vương đã rất bất ngờ khi gặp hàng loạt sao Việt tại buổi ra mắt phim như Khương Ngọc, Hứa Vỹ Văn, Quốc Thuận, Lương Bằng Quang, Phùng Ngọc Huy, Don Nguyễn, Vân Trang, Tina Tình, Kathy Uyên, Trương Nhi, Nguyệt Ánh.

Trong khi đó, tại miền Bắc thì có sự góp mặt của Á hậu Thụy Vân cùng bạn bè mình, ngoài ra, á hậu cũng dắt theo em trai mình và rất hồ hởi khi giới thiệu cùng mọi người. Cô đã không dấu được nét tự hào trên gương mặt khi nhắc đến cậu em trai. Á hậu tâm sự “Nhà chỉ có hai chị em lại cách nhau đến 9 tuổi, nên em trai Vân thường xuyên tâm sự với chị những câu chuyện trường lớp, bạn bè. Trong mắt cậu em trai thì Vân như một tấm gương sang thế nên dù Vân đã lập gia đình nhưng hai chị em vẫn rất thân thiết .”. Cùng với Thụy Vân là sự góp mặt của người mẫu teen Hồng Quế, nhà thiết kế Hoàng Hải và ca sỹ Hoàng Hải.

Captain America: The First Avenger là câu chuyện về cậu thanh niêm ốm yếu Steve Rogers. Bối cảnh phim diễn ra vào năm 1941, khi thế giới đứng trước nguy cơ đại chiến. Sau nhiều lần tìm cách nhập ngũ để thực hiện nghĩa vụ, cũng như được chiến đấu bên cạnh anh trai và chị gái mình trong phe đồng minh, chàng thanh niên nhỏ thó với cân nặng chưa đủ 45 kg Steve Rogers đã được xét duyệt cho tham gia vào một chương trình thử nghiệm khoa học - bước ngoặt biến cậu trở thành chiến binh huyền thoại Captain America.

Với cơ thể mới vạm vỡ và khỏe mạnh, Captain America đã sát cánh bên người bạn thân của mình là Bucky Barnes, cùng Peggy Carter - một cô gái mạnh mẽ mà cậu rất quý mến, dưới sự chỉ huy của đại tá Chester Phillips, tiến hành cuộc chiến chống lại tổ chức xấu xa Hydra - đơn vị nghiên cứu khoa học tối mật của Nazi - đứng đầu là tên hung đồ Red Skull.

Captain America: The First Avenger
cũng là phim nói về thời điểm khởi đầu của đế chế Marvel - trước khi cái tên này trở nên nổi tiếng với các siêu anh hùng như người sắt Iron Man, người khổng lồ xanh The Hulk, Thor... Đây cũng là một trong bộ ba phim mới nhất của Marvel, bên cạnh bom tấn hè 2011 Thor và Marvel Studios’ The Avengers - dự kiến ra mắt ngày 4 tháng 5 năm 2012.


Một số hình ảnh các sao tham dự buổi ra mắt phim tối qua (26/7/2011):

Á hậu Thụy Vân

Ca sĩ Hoàng Hải bên chiếc khiên của nhân vật chính trong bộ phim Captain America : Kẻ báo thù đầu tiên.

Hồng Quế

Chân dài Hồng Quế đi dự buổi công chiếu cùng nhà thiết kế Hoàng Hải

  Thụy Vân vui vẻ trò chuyện cùng nhà thiết kế Hoàng Hải và người mẫu Hồng Quế

Á hậu Thụy Vân và ca sỹ Hoàng Hải

Á hậu Thụy Vân và em trai
 
Và tại miền Nam:

Quốc Thuận
Tina Tình
Mọi người rất chú ý đến hình xăm sau lưng cô

Khương Ngọc

Kathy Uyên

Lương Bằng Quang (bên trái)

Phùng Ngọc Huy

Hứa Vỹ Văn

Don Nguyễn

Vân Trang
Nguyệt Ánh


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý