Sau 3 năm dấn thân showbiz, Phương Mỹ Chi liệu có là bé Xuân Mai thứ hai?

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Sau 3 năm dấn thân showbiz, Phương Mỹ Chi liệu có là bé Xuân Mai thứ hai?

Sau 3 năm tham gia showbiz, Phương Mỹ Chi đã có cuộc lột xác ngoạn mục từ hình ảnh cho đến giọng hát.

24/09/2016 09:17 PM
3,476

Ngay từ khi cất giọng hát trên sân khấu của chương trình truyền hình thực tế "Giọng hát Việt nhí 2013", Phương Mỹ Chi đã gây ấn tượng sâu sắc với khán giả bởi sự truyền cảm ngọt ngào trong từng câu ca. Dù không đạt được ngôi vị cao nhất tại cuộc thi nhưng với khán giả cái tên của "chị Bảy" Phương Mỹ Chi có phần còn trội hơn cả Quán quân Quang Anh. Bước ra khỏi cuộc thi, Phương Mỹ Chi tiếp tục sự nghiệp ca hát với sự dìu dắt của cha nuôi Quang Lê. Chỉ sau 3 năm bước chân vào showbiz, Phương Mỹ Chi đã giúp đỡ gia đình cải thiện cuộc sống và không ngừng thay đổi bản thân khiến khán giả gần như choáng ngợp.

chi-1-ngoisao 0

Khán giả vẫn nhớ mãi hình ảnh Phương Mỹ Chi trên sân khấu của "Giọng hát Việt nhí 2013"

chi-2-ngoisao 0

Chiếc áo bà ba cùng hai bím tóc dài luôn là trang phục và phong cách mà Phương Mỹ Chi
chọn mỗi khi lên sân khấu sau đó

Những ngày đầu khi mới chân ướt chân ráo bước vào cuộc thi "Giọng hát Việt nhí 2013", Phương Mỹ Chi vẫn còn khá chân quê từ tính cách đến cách ăn mặc, trò chuyện. Bởi gia đình em có hoàn cảnh khá khó khăn. Sự đơn giản, trong sáng trong tính cách của "chị Bảy" đã mang về cho em một lượng fan hùng hậu.

Sau khi giành giải Á quân tại cuộc thi, lối sống, phong cách của Phương Mỹ Chi bắt đầu thay đổi khá nhiều. Tranh thủ giai đoạn còn đang được chú ý, Phương Mỹ Chi liên tục chạy show khắp nơi trong nước. Với sự hỗ trợ của người cha nuôi nổi tiếng, cô bé còn có cơ hội lưu diễn ở nước ngoài. Tất nhiên số tiền cát sê dành cho ca sĩ nhí hot nhất nhì showbiz Việt cũng không phải nhỏ. Phương Mỹ Chi trở thành nhân lực chính đem về nguồn thu nhập lớn cho gia đình. Cô bé đã xây nhà mới cho ba mẹ và mở luôn cả quán chè khang trang thay vì bán lề đường như trước đây.

chi-4-ngoisao 0

chi-5-ngoisao 1

Phương Mỹ Chi của hiện tại đã rũ bỏ chiếc áo bà ba giản dị của ngày nào. Cô bé trở nên sành điệu
và chưng diện hơn

chi-6-ngoisao 2

chi-7-ngoisao 3

chi-8-ngoisao 4

chi-9-ngoisao 5

chi-10-ngoisao 6

Những chiếc quần jeans bó, những chiếc áo thun kiểu cách, chiếc đầm điệu đà... giúp "chị Bảy"
sang chảnh và thời thượng không thua kém bất kì ngôi sao nổi tiếng nào. Nhưng nó cũng làm giảm
đi nét hồn nhiên, giản dị ngày nào.

Không chỉ bay show như cơm bữa, Phương Mỹ Chi còn góp mặt trong nhiều chương trình lớn nhỏ với các ca sĩ có tên tuổi. Thậm chí, nhiều bầu show do không thể liên lạc qua điện thoại đã đến tận nhà để… năn nỉ Phương Mỹ Chi. Với mức cát - xê cán mốc 5000 USD, Phương Mỹ Chi cũng không thua kém một ngôi sao tên tuổi nào trong làng giải trí Việt.

Bên cạnh đó, tên tuổi của Phương Mỹ Chi càng được khẳng định và nâng tầm đẳng cấp hơn khi em nhận được rất nhiều giải thưởng lớn và đã từng đứng trên sân khấu của giải thưởng Mai Vàng, Zing Music Adwards hay giải thưởng Bài hát yêu thích năm 2014.

chi-12-ngoisao 0

chi-13-ngoisao 1

chi-14-ngoisao 2

Cô bé được vinh danh tại các giải thưởng lớn nhưng thực tế năng lực của em vẫn còn kém xa
so với các đối thủ ở hàng mục tranh tài.

chi-15-ngoisao 3

Phương Mỹ Chi trở thành trụ cột kinh tế của gia đình

Sau 3 năm bước chân vào showbiz, "cô bé" Phương Mỹ Chi ngày nào giờ đã trở thành một thiếu nữ thực thụ. Từ một cô bé đen nhẻm và chân quê, Phương Mỹ Chi ngày càng "lột xác" ngoạn mục với gu thời trang trẻ trung, sành điệu và giọng hát tiến bộ hơn rất nhiều. Nhiều người nhận ra sự chưng diện quá mức cần thiết ở lứa tuổi như em. Chưa kể, việc các nhà làm show liên tục nâng em lên ở những vai trò như giám khảo một chương trình lớn, những giải thưởng mà sức em chưa với tới... cũng khiến khán giả mất dần thiện cảm với em. Mới đây, Phương Mỹ Chi càng bị ném đá dữ dội khi thực hiện MV "Chờ người" cùng với Quang Trung, quán quân của "Thần tượng bolero 2016". Vì MV bị cho là đậm chất yêu đương, hoàn toàn không phù hợp với lứa tuổi của Phương Mỹ Chi.

chi-16-ngoisao 0

chi-18-ngoisao 2

chu-19-ngoisao 3

Phương Mỹ Chi đã ra dáng thiếu nữ hơn xưa và điều khán giả lo lắng hơn cả là sự nổi tiếng
quá sớm có giết chết một tâm hồn trong trẻo?

Có lẽ ba năm trong ngôi nhà lớn mang tên showbiz Việt, "chị Bảy" ngày nào đã có được những thứ mà trước đây em từng mơ ước: nổi tiếng, giàu có, sành điệu. Nhưng thứ em đang dần đánh mất chính là sự mộc mạc, giản dị và hồn nhiên như chính lứa tuổi của em. Khán giả vẫn mong lắm được thấy một Phương Mỹ Chi dung dị trên sân khấu lẫn ngoài đời như thuở nào cô bé vừa chập chững cất lên những câu ca đầu tiên của "Quê em mùa nước lũ" trên chương trình "Giọng hát Việt nhí 2013". Nhiều người lo lắng đặt dấu chấm hỏi: "Liệu sự nổi tiếng quá sớm, sự tâng bốc quá đà và biết kiếm tiền nhiều từ bé có khiến Phương Mỹ Chi trở thành một bản sao của bé Xuân Mai chăng?".

>> Lộ những hình ảnh tình tứ 'không tin nổi' của Phương Mỹ Chi và bạn trai 'soái ca'

Xem thêm

  • Lộ những hình ảnh tình tứ 'không tin nổi' của Phương Mỹ Chi và bạn trai 'soái ca'Lộ những hình ảnh tình tứ 'không tin nổi' của Phương Mỹ Chi và bạn trai 'soái ca'
  • Phương Mỹ Chi 13 tuổi đã tuyên bố có người yêu?Phương Mỹ Chi 13 tuổi đã tuyên bố có người yêu?
  • Con nuôi của sao Việt: Sướng, khổ hay hư vinh?Con nuôi của sao Việt: Sướng, khổ hay hư vinh?
  • Chị gái Phương Mỹ Chi lột xác ngoạn mục gây choángChị gái Phương Mỹ Chi lột xác ngoạn mục gây choáng
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý