Sau câu “Cô muốn ở nhà này thì cứ để yên cho con trai tôi cặp bồ”, con dâu nhẫn nhịn sống thêm 1 năm rồi trả cả gốc lẫn lãi cho nhà chồng

mesu mesu @mesu

Sau câu “Cô muốn ở nhà này thì cứ để yên cho con trai tôi cặp bồ”, con dâu nhẫn nhịn sống thêm 1 năm rồi trả cả gốc lẫn lãi cho nhà chồng

Con này láo, dám trù ẻo chồng bà à? Mày mà còn nói dai thì tao tống cổ ra ngoài luôn bây giờ. Cái loại con dâu đã nghèo kiết xác còn láo, dám dạy dỗ sự đời.

26/10/2016 03:47 PM
75,602

Ngân về làm dâu nhà Hoàng được 3 năm thì đúng 3 năm cô phải sống trong nước mắt. Mẹ chồng Ngân là người ngang ngược, suốt ngày chửi bới, không kể đúng sai, phải trái gì. Bố chồng cô có một công ty kinh doanh về đồ gỗ và chồng cô cũng phụ ông. Gia cảnh nhà chồng phải nói là giàu có, nhưng Ngân chưa được hưởng sự sung sướng ấy một lần.

Bữa cơm nào cũng thế, cả nhà chồng ngồi ăn còn cô cứ đứng cạnh phục vụ, hết lấy cơm, canh, lại lấy nước cho từng người. Mẹ chồng cô bảo rằng nhà có của nên không muốn thuê ô sin, sợ mất trộm. Ngân lấy chồng được 1 năm thì mang thai, con cô là con gái nên cũng chẳng được nhà chồng đối đãi tử tế. Ngân buồn lắm, nhất là khi chồng cô chẳng bao giờ hỏi han cô lấy một câu. Hoàng và bố mẹ anh đều nghĩ rằng lọt được vào nhà này là phước 7 đời của Ngân.

Rồi cái tin Hoàng cặp bồ đến tai Ngân. Ngân cất công rình xem và chính mắt cô thấy Hoàng đèo cô bồ nóng bỏng ấy vào khách sạn. Ngân như chết điếng. Tối hôm đó về, Ngân gọi Hoàng vào phòng ngủ rồi hỏi:

- Anh, sao anh lại phản bội mẹ con em?

- Tôi thích thì tôi làm, cô là gì mà cấm cản tôi?

con-dau-tra-thu-blogtamsuvn (1)

(Ảnh minh họa)

- Anh đã làm bố trẻ con rồi mà chỉ suy nghĩ được như vậy thôi ư?

- Tôi thế đấy, cô dám ý kiến à?

Nói rồi Hoàng bỏ ra ngoài, Ngân chạy theo hét lên:

- Anh đứng lại, tôi không thể chấp nhận cảnh một ông hai bà được.

Mẹ chồng Ngân nghe ồn ào thì chạy ra hỏi:

- Chuyện gì? Sao tối rồi mà rầm trời rầm đất lên thế hả?

- Anh Hoàng có bồ ở bên ngoài, chúng con chỉ đang nói chuyện thôi.

- Cô ầm ĩ cái gì? Cô muốn sống ở cái nhà này thì cứ để yên cho con trai tôi cặp bồ.

- Mẹ ơi, sao mẹ lại nói thế ạ? Nếu bố cũng cặp bồ thì mẹ sẽ để yên sao ạ?

- Con này láo, dám trù ẻo chồng bà à? Mày mà còn nói dai thì tao tống cổ ra ngoài luôn bây giờ. Cái loại con dâu đã nghèo kiết xác còn láo, dám dạy dỗ sự đời. Mày thử ra khỏi cái nhà này xem có sống được không?

Nói rồi mẹ chồng cô bước vào phòng, đánh đít đứa con 2 tuổi đang khóc vì đói sữa của cô. Ngân thấy vậy trong lòng trào lên một nỗi căm hận khó tả. Cô không nghĩ rằng đến giọt máu của con bà mà bà cũng chẳng thương xót gì. Trong lòng Ngân lúc đấy chỉ có ý muốn trả thù cho bố mẹ chồng phải trắng mắt ra.

Hôm sau, cô xuống nước, quỳ xuống xin lỗi chồng và mẹ chồng. Ngân nói:

- Con sai, con xin mẹ và anh Hoàng làm ơn làm phước cho con ở lại nhà, con hứa sẽ không bao giờ đề cập đến những chuyện đó nữa.

Mẹ chồng Ngân thấy thế nhếch mép cười khẩy:

- Thấy chưa, tao đã nói rồi mà. Mày không sống nổi khi ra khỏi cái nhà này đâu. Còn mày, cứ ngoại tình tẹt ga đi cho mẹ, sợ quái gì con vợ quê mùa này. Mày ưng được đứa nào khá khá, mẹ cho mày cưới luôn.

con-dau-tra-thu-blogtamsuvn (2)

(Ảnh minh họa)

Hoàng cũng cười nhếch mép khoác áo đi làm. Ngân đau điếng trước những câu nói của mẹ chồng. Cô thề phải trả được mối thù này và đường hoàng bước ra khỏi căn nhà này mới hả dạ.

Thế là Ngân nhẫn nhịn sống thêm 1 năm ở nhà chồng, mẹ chồng cô vẫn ra sức hành hạ cô cho bõ ghét, nhưng Ngân cắn răng chịu đựng hết.

Bẵng đi 1 năm sau, bỗng dưng một ngày mẹ chồng cô ngồi khóc lóc đến rũ người. Ngân giả vờ đến hỏi:

- Mẹ, có chuyện gì thế ạ?

- Bố mày, bố mày mang hết tiền cho bồ rồi, gia đình này phá sản rồi.

Ngân cười thầm. Cô đã vét hết tiền tiết kiệm mấy năm ít ỏi của mình để thuê một cô gái chân dài, cô ta đã làm theo yêu cầu của cô, tìm mọi cách cưa đổ ông bố chồng đã ngoài 60 của cô rồi dụ dỗ ông ấy đưa hết tiền của cho mình. Cô bồ thấy thế thích quá vì bỗng dưng có mối “đào mỏ” nên làm rất nhiệt tình. Ngân bảo rằng số tiền cô ta thu được sẽ chia theo tỉ lệ 70:30 nên cô ta đồng ý luôn.

Về phần chồng mình, Thu cũng lấy số tiền lời từ cô bồ của bố chồng, thuê cô bồ của chồng phải giả vờ bị bệnh thế kỷ để dọa anh ta một trận thừa sống thiếu chết. Đúng như kế hoạch của Ngân, cả nhà chồng be bét, bố chồng thì mê bồ, đem hết của cải dâng bồ, chồng cô thì suốt ngày đập phá, kêu khóc vì bị bệnh thế kỷ. Mẹ chồng thì phát điên vì con và chồng đều vì gái mà mang họa.

Đến lúc đó, Ngân mới ôm con ra khỏi nhà. Hoàng chạy theo năn nỉ:

- Em ơi đừng bỏ anh.

Nhưng lúc đó, Ngân mới nhổ trước mặt chồng một bãi nước bọt rồi nói.

- Cái thứ chồng như anh, giờ có cho tôi một ngàn lượng vàng tôi cũng không dám lấy. Anh ở lại chờ mẹ anh cưới cho cô vợ mới nhé.

Nói rồi Ngân hả dạ bế con ra đi, dù sao thì cô cũng trả được cả gốc lẫn lãi cho nhà chồng rồi.

>> Sợ bạn bè cười nhạo vì có mẹ là lao công, cô gái ném bánh kem mẹ tặng rồi đuổi đi để rồi phải hối hận khi nhận được cuộc điện thoại này

Xem thêm

  • Được chồng đầu tư hẳn 200 triệu mua váy cưới thiết kế nhưng ngay đêm tân hôn tôi chỉ muốn ném bỏĐược chồng đầu tư hẳn 200 triệu mua váy cưới thiết kế nhưng ngay đêm tân hôn tôi chỉ muốn ném bỏ
  • Một lần được ăn cùng bữa cơm ở cữ với vợ, người chồng nghẹn đắng cổ họng và có quyết định không ngờMột lần được ăn cùng bữa cơm ở cữ với vợ, người chồng nghẹn đắng cổ họng và có quyết định không ngờ
  • 1 giờ bắt quả tang con dâu ngoại tình, mẹ chồng đã cho luôn con dâu căn nhà rồi đuổi thẳng cổ con trai ra ngoài1 giờ bắt quả tang con dâu ngoại tình, mẹ chồng đã cho luôn con dâu căn nhà rồi đuổi thẳng cổ con trai ra ngoài
  • Làm 2 tháng mà chị giúp việc đã được mẹ chồng “thưởng nóng” 1 căn nhà, 7 tháng sau con dâu nhập viện vì biết sự thậtLàm 2 tháng mà chị giúp việc đã được mẹ chồng “thưởng nóng” 1 căn nhà, 7 tháng sau con dâu nhập viện vì biết sự thật
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý