Sau khi bị trách móc, Trấn Thành bất ngờ quỳ lạy Lê Thị Dần

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Sau khi bị trách móc, Trấn Thành bất ngờ quỳ lạy Lê Thị Dần

(ĐSPL) Lê Thị Dần hóa thân thành một bà lão bán xôi, có chồng làm bảo vệ ở trường học.

15/06/2016 07:48 AM
733

(ĐSPL) - Lê Thị Dần hóa thân thành một bà lão bán xôi, có chồng làm bảo vệ ở trường học. Do ông chồng lười biếng, không chịu làm việc nên Lê Thị Dần phải cáng đáng việc kiếm tiền nuôi gia đình.

Sau 9 tuần thi hấp dẫn, các huấn luyện viên Đấu trường tiếu lâm đã tìm cho đội mình các thí sinh mạnh nhất. Với đội Trường Giang, 5 chiến binh xuất sắc nhất gồm: Mạnh Quân, Hoài Long, Phát La, Thảo Ly, Minh Ngọc.

Đội Thu Trang – Tiến Luật, 5 chiến binh gồm: Phúc Zelo, Huỳnh Quý, Lê Trang, Thanh Tân, Minh Dự. 

Đội Trấn Thành gồm: Tuấn Kiệt, Duy Khương, Lê Thị Dần, Quốc Bảo, Lê Lộc. Đội Đức Thịnh gồm: Thanh Phong, Hạ Xuyên, Lâm Vỹ Dạ, Hồng Đào, Xuân Nghị.

Đấu trường tiếu lâm: Sau khi bị trách móc, Trấn Thành bất ngờ quỳ lạy Lê Thị Dần - Ảnh 1Phóng to

Trong tập 10 vừa phát sóng các thí sinh trong 4 đội đã bước vào vòng Đạo cụ đầy gay cấn.

Tại vòng thi này, mỗi thí sinh sẽ bóc thăm để chọn 2 đạo cụ cho mình, nhiệm vụ đặt ra là phải vận dụng tất cả mọi kỹ năng, mảng miếng gây cười để làm cho 2 đạo cụ đó trở thành điểm nhấn đặc biệt.

Cuối cùng thi Đạo cụ, các huấn luyện viên sẽ loại ra trong mỗi đội 1 thí sinh kém ấn tượng nhất. Các thí sinh thuyết phục được huấn luyện viên thì sẽ được quyền đi tiếp vào vòng trong.

Đội Đức Thịnh Lâm Vỹ Dạ (Đạo cụ: Kính chiếu yêu và cây dù)

Đấu trường tiếu lâm: Sau khi bị trách móc, Trấn Thành bất ngờ quỳ lạy Lê Thị Dần - Ảnh 2Phóng to

Với đạo cụ là kính chiếu yêu và cây dù, Lâm Vỹ Dạ đã mang đến một tiểu phẩm hài hước đậm chất cổ trang. Cô nàng hóa thân thành một đạo sĩ có phép thần thông, theo lời căn dặn của sư phụ là xuống trần gian diệt trừ yêu quái.

Trong lúc đang đi, Lâm Vỹ Dạ đã gặp phải yêu quái Cá Tra có vẻ ngoài hoàn hảo như “soái ca” truyện ngôn tình. Vốn bản tính mê trai, Lâm Vỹ Dạ phải đấu tranh tâm lý dữ dội, cô thậm chí còn… tự bẻ tay chỉ để lại gần ngửi mùi của yêu quái. Sau khi được sư phụ trấn tĩnh, Lâm Vỹ Dạ dần lấy lại tinh thần, tuy nhiên lúc này cô lại phát hiện thì ra ở kiếp trước đã từng có mối lương duyên với yêu quái Cá Tra.

Đấu trường tiếu lâm: Sau khi bị trách móc, Trấn Thành bất ngờ quỳ lạy Lê Thị Dần - Ảnh 3Phóng to

Thông qua việc sử dụng khéo léo 2 đạo cụ, Lâm Vỹ Dạ và các bạn diễn đã tung hứng cực kỳ ăn ý. Điều đặc biệt là “bạn diễn của Trường Giang” còn đưa cả thông điệp yêu bất chấp khoảng cách tuổi tác, bất chấp địa vị xã hội vào bài thi của mình. Các giám khảo liên tục bày tỏ sự thích thú với tiểu phẩm của Lâm Vỹ Dạ, bởi cô nàng tuy thi thố nhưng vẫn tinh ý giao lưu với giám khảo.

Trong lúc cao hứng, Lâm Vỹ Dạ chĩa đạo cụ kính chiếu yêu vào Trấn Thành rồi nói: “Tại sao chiếu Trấn Thành mà lại ra hình Hari Won. Phải chăng Hari Won là hình còn Trấn Thành là bóng”.

Đấu trường tiếu lâm: Sau khi bị trách móc, Trấn Thành bất ngờ quỳ lạy Lê Thị Dần - Ảnh 4Phóng to

Trấn Thành vô tình bị Lâm Vỹ Dạ lật tẩy “giới tính thật” trước sự chứng kiến của hàng triệu khán giả màn ảnh nhỏ. Lời thoại hài hước này khiến cho Thu Trang – Tiến Luật cười ngất. Riêng huấn luyện viên Trường Giang chỉ biết gục xuống ghế cười vì chịu không nổi sự duyên dáng của Lâm Vỹ Dạ.

Nhận xét về phần thi của Lâm Vỹ Dạ, Trấn Thành bày tỏ sự hài lòng. Nam huấn luyện viên cho rằng đây là tiết mục 3Đ (Đẹp – Điên – Độc) và có thể biểu diễn ở sân khấu chuyên nghiệp. Được các huấn luyện viên khen, Lâm Vỹ Dạ vui vẻ ra mặt. Tuy nhiên, trước khi vào trong sân khấu, cô nàng cũng không quên cúi lạy các huấn luyện viên vì trong lúc trình diễn đã lỡ “chặt chém” hơi nhiều.

Đội Trường Giang Phát La (Đạo cụ: Quạt mo và bánh sinh nhật)

Đấu trường tiếu lâm: Sau khi bị trách móc, Trấn Thành bất ngờ quỳ lạy Lê Thị Dần - Ảnh 5Phóng to

“Bản sao Trường Giang” Phát La tiếp nối đêm thi bằng tiểu phẩm cải biên từ truyện Thằng Bờm. Phát La đóng vai Bờm, giữ trong tay chiếc quạt mo đầy ma thuật. Bờm tuy nghèo nhưng rất hiền lành, chân chất, thấy người nghèo khó, hoạn nạn, Bờm luôn ra tay cứu giúp.

Một ngày nọ, có Phú ông giàu có đến gặp Bờm đòi đổi lấy quạt mo. Bờm ra yêu cầu là phải cho cậu làm Phú ông trong 1 khoảng thời gian ngắn. Sau khi đạt được ước nguyện, Bờm đánh Phú ông tơi bời, với lý do Phú ông ngày thường hay ức hiếp người nghèo, Bờm đã thẳng tay trừng trị.

Đấu trường tiếu lâm: Sau khi bị trách móc, Trấn Thành bất ngờ quỳ lạy Lê Thị Dần - Ảnh 6Phóng to

Tuy nhiên, bị Bờm đánh quá nhiều, Phú ông bất ngờ trở mặt. Phú ông mắng Bờm té tát rồi giành lấy quạt mo. Trớ trêu thay, cây quạt mo này chỉ có thể biến ra bánh sinh nhật chứ chẳng thể mang lại vàng bạc quý giá. Phú ông ngay sau đó cũng bị Bà tiên trừng phạt và hiểu ra những việc đã làm trước giờ là sai trái. Tiểu phẩm kết thúc trong không khí vui tươi, Bờm và Phú ông về chung sống một nhà.

Đấu trường tiếu lâm: Sau khi bị trách móc, Trấn Thành bất ngờ quỳ lạy Lê Thị Dần - Ảnh 7Phóng to

Nhận xét về Phát La, Trường Giang tỏ ra khá nghiêm khắc. Nam huấn luyện viên cho biết Phát La không chịu tập luyện và tư duy đề tài mới. Với Trường Giang, việc Phát La cứng đầu, làm việc tùy hứng không theo khuôn khổ là chuyện khó chấp nhận. Riêng Đức Thịnh thì lại đánh giá Phát La có khuôn mặt dễ mến, dễ gây thiện cảm cho người xem.

Đội Trấn Thành – Lê Thị Dần (Đạo cụ: Trống trường và thúng xôi)

Đấu trường tiếu lâm: Sau khi bị trách móc, Trấn Thành bất ngờ quỳ lạy Lê Thị Dần - Ảnh 8Phóng to

Từng gây tranh cãi ở vòng Song đấu, Lê Thị Dần tiến vào vòng Đạo cụ với tâm thế “một mất một còn”, quyết lấy lại phong độ cho xứng đáng với những tình cảm mà người hâm mộ đã dành cho. Lê Thị Dần hóa thân thành một bà lão bán xôi, có chồng làm bảo vệ ở trường học. Do ông chồng lười biếng, không chịu làm việc nên Lê Thị Dần phải cáng đáng việc kiếm tiền nuôi gia đình.

Đấu trường tiếu lâm: Sau khi bị trách móc, Trấn Thành bất ngờ quỳ lạy Lê Thị Dần - Ảnh 9Phóng to

Những cảnh tung hứng hài hước bên cái trống trường và thúng xôi đã được Lê Thị Dần lần lượt thể hiện. Để tiết mục thêm phần hấp dẫn, Lê Thị Dần đã khoe giọng ngọt ngào qua một loạt ca khúc nổi tiếng. Cuối tiểu phẩm, “ngôi sao vi diệu” còn khéo léo lồng ghép thông điệp ý nghĩa về sự thủy chung trong đời sống vợ chồng và thân phận nhỏ bé của những người phụ nữ giàu đức hy sinh.

Đấu trường tiếu lâm: Sau khi bị trách móc, Trấn Thành bất ngờ quỳ lạy Lê Thị Dần - Ảnh 10Phóng to

Trong phần nhận xét của giám khảo, Trấn Thành chia sẻ rằng Lê Thị Dần khi diễn một mình cực kỳ duyên dáng. Nhưng đến những đoạn có bạn diễn thì sự duyên dáng ấy đột ngột mất đi. Trấn Thành cũng thành thật bộc bạch rằng Lê Thị Dần nên tìm một bạn diễn mới thay vì người đã đồng hành cùng chị từ vòng Song đấu đến vòng Đạo cụ.

Ngay lúc này, Lê Thị Dần đột ngột phản bác lại là do chị ở quá xa, mỗi lần di chuyển vào TP.HCM thi thố đều rất khó khăn. Thế nên chuyện tìm bạn diễn không phải dễ dàng, có được người đồng ý hỗ trợ đã là điều vô cùng đáng quý.

Trấn Thành đáp lại rằng nếu “chị gái dân tộc” vào được vòng trong thì anh sẽ lo liệu chuyện tìm bạn diễn cho. Không cần suy nghĩ, “ngôi sao vi diệu” trả lời với hàm ý trách móc Trấn Thành: “Thế thì sao không kiếm từ đầu đi”.

Đấu trường tiếu lâm: Sau khi bị trách móc, Trấn Thành bất ngờ quỳ lạy Lê Thị Dần - Ảnh 11Phóng to

Quá bất ngờ, Trường Giang – Thu Trang – Tiến Luật phá ra cười ngặt nghẽo. Trường Giang và Thu Trang thậm chí còn chạy lên sân khấu để ôm thí sinh này. Trên sân khấu Đấu trường tiếu lâm, Lê Thị Dần nói bất chấp, không thèm để cho các huấn luyện viên nhận xét thêm lời nào. Đến lúc Trấn Thành bày tỏ tình cảm bằng cách hôn má Lê Thị Dần, chị còn vặn vẹo là hôn không thật. Để yên lòng “ngôi sao vi diệu”, Trấn Thành đã hôn đến 2 lần.

Đến cuối phần đối đáp hào hứng này, Trấn Thành vái lạy Lê Thị Dần vì sự duyên dáng và hóm hỉnh đến mức choáng ngợp. Không chịu dừng lại, “chị gái dân tộc” còn ngồi bệt xuống sàn nói chuyện tiếp. Để Lê Thị Dần không nói nữa, các huấn luyện viên đã hùa nhau khiêng chị vào phía trong sân khấu.

Đội Trường Giang – Hoài Long (Đạo cụ: Tai nghe và cây nạng)

Đấu trường tiếu lâm: Sau khi bị trách móc, Trấn Thành bất ngờ quỳ lạy Lê Thị Dần - Ảnh 12Phóng to

“Thánh giả giọng” Hoài Long trở lại sân khấu Đấu trường tiếu lâm bằng tiểu phẩm có sử dụng 2 đạo cụ là tai nghe và cây nạng. Hoài Long hóa thân thành một chàng trai kém trí, luôn mong nhớ về cô bạn gái đã qua đời. Với sự tung hứng ăn ý của Hồng Thanh – thí sinh đội Trấn Thành từng bị loại ở vòng Song đấu, Hoài Long đã làm cho tập 10 Đấu trường tiếu lâm trở nên đặc biệt hơn.

Đấu trường tiếu lâm: Sau khi bị trách móc, Trấn Thành bất ngờ quỳ lạy Lê Thị Dần - Ảnh 13Phóng to

Những thông điệp quý giá về tình cảm gia đình đã được lồng ghép vào tiểu phẩm. Thông qua tiết mục này, người xem được chứng kiến cảnh đứa con tuy ngốc nghếch nhưng nhất mực thương yêu cha, người cha tuy tàn tật nhưng luôn dành tất cả những điều tốt đẹp nhất cho con trai mình. Những mảng miếng nhẹ nhàng, đủ làm người xem xúc động đã được đưa vào tiểu phẩm. Bên cạnh đó, Hoài Long cũng làm khán giả bất ngờ bởi loạt tài lẻ như giả giọng, nhảy popping....

Đấu trường tiếu lâm: Sau khi bị trách móc, Trấn Thành bất ngờ quỳ lạy Lê Thị Dần - Ảnh 14Phóng to

Đánh giá về học trò, Trường Giang bày tỏ sự không hài lòng. Nam huấn luyện viên cho rằng Hoài Long tuy rất có duyên sân khấu nhưng lại mắc nhược điểm là không chịu luyện tập. Trường Giang chỉ ra rằng những mảng miếng Hoài Long đưa vào tiểu phẩm chỉ là chiêu trò lấp liếm nhằm qua mắt huấn luyện viên.

Với Trường Giang, Hoài Long đang bị sa đà vào việc sử dụng tài lẻ mà không chịu biến nó thành một tiểu phẩm hài có đầu tư. “Mười khó” cũng khẳng định, Hoài Long là người có tài, có duyên sân khấu nhưng thiếu đam mê, thiếu thách thức.

Tập 11 Đấu trường tiếu lâm sẽ được phát sóng lúc 21h45, thứ Ba ngày 21/6/2016 trên các kênh HTV7, THĐT1, THĐT2 và THTPCT. 

Tiểu Quỳnh

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý